MOBILE

"Dự án Việt hóa game Black Myth: Wukong đã chính thức khởi động!"

Thông tin dành cho các fan của game Black Myth: Wukong tại Việt Nam thực sự rất đáng để chờ đợi.

Vừa ra mắt vào sáng ngày 20/8, Black Myth: Wukong đã lập tức biến thành một “cơn sốt” khuấy đảo làng game quốc tế và trở thành trò chơi nóng nhất ở thời điểm hiện tại. 

Như dự đoán trước đó, Black Myth: Wukong đã nhanh chóng phá vỡ nhiều kỷ lục và tạo ra một định nghĩa mới về “game bom tấn” nhờ việc thể hiện một cách đầy đủ tất cả các yếu tố. Thực tế, rất khó để chỉ trích trò chơi này sau khi trải nghiệm thực tế. Thậm chí, một số game thủ còn không ngần ngại trao cho Black Myth: Wukong danh xưng hoàn mỹ.

Black Myth: Wukong đã không làm cho cộng đồng game thủ phải thất vọng sau một thời gian dài mong đợi.

Dự án Black Myth: Wukong Việt hoá của The Red Team

Tuy nhiên, đối với không ít game thủ Việt Nam, vấn đề ngôn ngữ hiện đang là một trở ngại đáng kể. Nếu chỉ mong chờ vào những động thái từ nhà phát hành, có lẽ phải mất một thời gian dài nữa thì phiên bản game dành riêng cho người Việt mới có thể xuất hiện. Nhận thức rõ điều này, một nhóm game thủ mang tên The Red Team đã nhanh chóng vào cuộc và chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Việt hóa của "Hắc Thần Thoại: Ngộ Không".

Với năng suất làm việc cực kỳ cao, nhóm The Red Team đã thông báo rằng họ gần hoàn tất phiên bản Việt hóa và thậm chí đã phát hành bản Demo để cộng đồng có thể trải nghiệm. Nhóm cam kết sẽ tiếp nhận phản hồi từ người chơi và điều chỉnh cách viết để mang đến một phiên bản Black Myth: Wukong chất lượng nhất. Thật sự, đây là tin vui bởi việc thay đổi mã ngôn ngữ không hề đơn giản. Đặc biệt, với một trò chơi đậm yếu tố lịch sử, văn hóa và bản sắc Trung Quốc như Black Myth: Wukong, việc dịch thuật sao cho chính xác và phù hợp còn khó khăn hơn rất nhiều.

Một số hình ảnh đáng chú ý từ bản demo Việt hóa của Black Myth: Wukong do nhóm The Red Team phát triển.

Đội ngũ chuyên viên Việt hóa dày dạn kinh nghiệm với thành tích đáng nể.

Trước khi phát hành Black Myth: Wukong, The Red Team đã tiên phong trong việc Việt hoá nhiều tựa game nổi tiếng như Red Dead Redemption 2, Elden Ring, Cyberpunk 2077, The Last of Us… Những phiên bản game này đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt và để lại dấu ấn sâu sắc nhờ vào tốc độ và tay nghề chuyên môn xuất sắc.

Đội Đỏ đã thực hiện nhiều dự án Việt hóa ấn tượng.

Trong thời gian sắp tới, phiên bản Việt hóa của Black Myth: Wukong sẽ sớm được công bố và phát hành ra công chúng. Các game thủ có thể tìm hiểu và ủng hộ phiên bản này để trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị.

Cùng Chuyên Mục

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến mở Closed Beta Test - Đăng ký ngay nhận ưu đãi hấp dẫn!
MOBILE

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến mở Closed Beta Test - Đăng ký ngay nhận ưu đãi hấp dẫn!

Giai đoạn trải nghiệm sớm (CB Test) của trò chơi Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 31 tháng 8 năm 2024, tại 6 thị trường châu Á.

"Alpha Test Thục Sơn Thiên Hạ Chiến: Hé lộ bí ẩn về 2 phe
MOBILE

"Alpha Test Thục Sơn Thiên Hạ Chiến: Hé lộ bí ẩn về 2 phe 'Thần - Ma' hôm nay!"

Cánh cửa bí ẩn đến thế giới kiếm hiệp của game Thục Sơn Thiên Hạ Chiến chính thức mở ra hôm nay. Alpha Test của tựa game do NPH Funtap phát hành sẽ diễn ra từ 21/08 đến 26/08, hứa hẹn mang đến những trận chiến hấp dẫn giữa hai phe Thần và Ma quyền lực.

Dự Án DRAGON BALL: Multi - 7 Viên Ngọc Rồng Phiên Bản MOBA xuất hiện
MOBILE

Dự Án DRAGON BALL: Multi - 7 Viên Ngọc Rồng Phiên Bản MOBA xuất hiện

DRAGON BALL PROJECT: Multi là một game MOBA 4v4 tập trung vào tính đồng đội, được phát triển dựa trên thương hiệu nổi tiếng Dragon Ball của Bandai Namco.

Thục Sơn Thiên Hạ Chiến - Game kiếm hiệp nhập vai mở Alphatest hôm nay
MOBILE

Thục Sơn Thiên Hạ Chiến - Game kiếm hiệp nhập vai mở Alphatest hôm nay

**Giới thiệu tổng quan game Thục Sơn Thiên Hạ Chiến** Thục Sơn Thiên Hạ Chiến là một tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) lấy bối cảnh truyền thuyết phương Đông. Người chơi sẽ hóa thân vào những nhân vật võ lâm kinh điển, tham gia vào các cuộc chiến tranh giành lãnh thổ với hệ thống nhiệm vụ phong phú. Game nổi bật với đồ họa đẹp mắt, hệ thống âm thanh sống động và cơ chế chiến đấu đa dạng, cho phép người chơi tự do phát triển nhân vật, kết hợp chiêu thức và chiến thuật. Bên cạnh đó, Thục Sơn Thiên Hạ Chiến còn cung cấp các hoạt động cộng đồng hấp dẫn, giúp người chơi kết nối và tương tác với nhau dễ dàng.

"Master Chubby mời bạn khám phá hành trình trở thành người tốt của chiến binh gấu trúc"
MOBILE

"Master Chubby mời bạn khám phá hành trình trở thành người tốt của chiến binh gấu trúc"

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một trò chơi hành động kết hợp với yếu tố roguelike hấp dẫn, thì Master Chubby là một tựa game mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hero Clash: Game đấu tướng chiến thuật rảnh tay với nhiều mini game giải đố hấp dẫn.
MOBILE

Hero Clash: Game đấu tướng chiến thuật rảnh tay với nhiều mini game giải đố hấp dẫn.

Hero Clash là tựa game với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.