MOBILE

Game chiến thuật hấp dẫn "Must Kill Last Strike" trong thế giới Bảy Viên Ngọc Rồng

Bằng cách thể hiện tài năng chiến thuật, người chơi có thể xây dựng và phát triển đội hình bách chiến bách thắng trong trò chơi Must Kill: Last Strike.

Trò chơi Must Kill: Last Strike đã được phát hành chính thức trên Android vào tháng 02/2024 và sẽ sớm có mặt trên hệ điều hành iOS trong thời gian sắp tới.

Dường như việc ra mắt Must Kill: Last Strike không phải là một lựa chọn phù hợp để mở đầu cho năm con rồng, mà đó là một trò chơi chuyển thể từ thương hiệu nổi tiếng Dragon Ball hay Bảy Viên Ngọc Rồng. Sau Mystic Saga, Must Kill: Last Strike sẽ là sản phẩm tiếp theo của Cap Investment Properties III, LLC. Đây là một công ty mới nổi tại Mỹ, các sản phẩm trước đó của họ đều thuộc thể loại casual và không thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Game chiến thuật hấp dẫn

Trò chơi Must Kill: Last Strike đã được phát hành chính thức trên hệ điều hành Android vào tháng 02/2024. Hình ảnh: Cửa hàng Play.

Must Kill: Last Strike là một tựa game hoàn toàn lấy cảm hứng từ thế giới ngọc rồng. Người chơi sẽ theo chân khỉ con Goku từ khi còn nhỏ sống trong rừng đến khi tham gia vào nhiều trận đấu và bảo vệ thế giới. Tuy nhiên, đội ngũ sản xuất đã quyết định tập trung vào giai đoạn trưởng thành của Goku, khi người chơi bắt đầu tham gia vào thế giới của trò chơi từ giải đấu võ thuật lần thứ 23, nơi Goku trở lại sau thất bại trước Tien hay Thên Xin Hăng trong kỳ đại hội trước đó.

Game chiến thuật hấp dẫn

Trò chơi tái hiện hoàn toàn bản gốc từ bối cảnh thế giới đến dàn nhân vật một cách tinh xảo nhất.Ảnh: Cửa hàng ứng dụng Play.

Để thực sự truyền tải đầy đủ những gì đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Bảy viên ngọc rồng, Must Kill: Last Strike đã không ngần ngại trong việc tái hiện đầy đủ từ cảnh quan tới dàn nhân vật quen thuộc bằng những công nghệ thiết kế tân tiến nhất. Mỗi địa danh nổi tiếng như hành tinh Namek, nơi ở của Kaio, đảo rùa và các địa điểm khác đều sẽ được đưa vào trò chơi, mở ra cơ hội cho người chơi thực sự tận hưởng thế giới bi rồng. Ngoài ra, dàn nhân vật với tạo hình bám sát nguyên tác cùng mô hình 3D chi tiết, hiệu ứng hình ảnh bắt mắt hứa hẹn sẽ là nền tảng tốt để mang tới những giờ phút giải trí tuyệt vời cho người chơi.

Game chiến thuật hấp dẫn

Phải tiêu diệt: Cú đánh cuối cùng chọn lựa chiến thuật làm phương pháp chơi chính. Hình ảnh: Cửa hàng Play.

Giống như các trò chơi khác trên thị trường, Must Kill: Last Strike cũng chọn lối chơi chiến thuật làm trọng tâm. Người chơi cần chuyển từ việc sử dụng kỹ năng chiến đấu cá nhân sang việc sử dụng chiến thuật, xây dựng và phát triển đội hình để tham gia trận đấu. Để hỗ trợ cho điều này, đội ngũ sản xuất đã thêm vào nhiều cơ chế mới như phân loại phẩm chất, phong cách chiến đấu và lớp nhân vật, cũng như kích hoạt các hiệu ứng đặc biệt khi nhân vật trong đội hình có liên kết với nhau. Tất cả những điều này tạo ra cơ sở vững chắc để người chơi tạo ra những đội hình độc đáo, thể hiện phong cách cá nhân của mình.

Những người quan tâm đến Must Kill: Last Strike có thể xem thêm thông tin tại đường link dưới đây.

Link Android: Bạn có thể tải ứng dụng này tại địa chỉ sau: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mukls.gp

Cùng Chuyên Mục

BROK the InvestiGator: Game phiêu lưu hấp dẫn sắp ra mắt trên Android và iOS
MOBILE

BROK the InvestiGator: Game phiêu lưu hấp dẫn sắp ra mắt trên Android và iOS

BROK the InvestiGator là một tựa game phiêu lưu sáng tạo sẽ được ra mắt trên cả Android và iOS vào ngày 21/2/2024.

Riot phạt siêu khủng game thủ, cộng đồng mạng hả hê
MOBILE

Riot phạt siêu khủng game thủ, cộng đồng mạng hả hê

Một game thủ đã không nhận được sự thương cảm mà còn bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt.

MC Minh Nghi chia sẻ về nỗi ác mộng sau Tết và chuyện "nhạy cảm"
MOBILE

MC Minh Nghi chia sẻ về nỗi ác mộng sau Tết và chuyện "nhạy cảm"

Sau kỳ nghỉ lễ dài, Minh Nghi gặp phải tình trạng mệt mỏi, căng thẳng giống như nhiều bạn trẻ khác.

Bom tấn trị giá triệu đồng trên STEAM miễn phí trên di động
MOBILE

Bom tấn trị giá triệu đồng trên STEAM miễn phí trên di động

Chơi game thủ nhanh chóng sử dụng ưu đãi "1-0-2" này để nhận các phần quà hấp dẫn.

Đồng nghiệp mời ăn, cô gái choáng với hoá đơn hơn 16 tỷ đồng
MOBILE

Đồng nghiệp mời ăn, cô gái choáng với hoá đơn hơn 16 tỷ đồng

Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi nghe câu chuyện của cô gái.

Arcane Saga - Game Turn-based mới lạ từ Kingdom The Blood
MOBILE

Arcane Saga - Game Turn-based mới lạ từ Kingdom The Blood

Arcane Saga là trò chơi mô phỏng chiến đấu hấp dẫn, nơi người chơi có thể tự tay xây dựng đội hình bách chiến bách thắng với những chiến binh mạnh mẽ từ nhiều vũ trụ khác nhau. Để chiến thắng, người chơi cần phải chọn lựa và kết hợp các nhân vật sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Hãy tham gia Arcane Saga ngay để trải nghiệm cảm giác hồi hộp và thú vị từ việc xây dựng đội hình chiến binh dũng mãnh của riêng mình!