MOBILE

Game mở rương đấu tướng Tây Du toàn "tâm hồn" ra mắt bất ngờ

Trong game Ngộ Không Hóa Miêu Nữ, người chơi được thấy bốn thầy trò Đường Tăng đáng yêu, dễ thương đang trên đường đi thỉnh kinh.

Giới thiệu game mới Ngộ Không Hóa Miêu Nữ

Trong thế giới rối ren của game Ngộ Không Hóa Miêu Nữ, các nhân vật chính và phụ được mô tả trong tác phẩm Tây Du Ký đều biến thành Miêu Nữ với ngoại hình dễ thương và đáng yêu không thể chê vào đâu được.

Bất ngờ xuất hiện tựa game mở rương đấu tướng chủ đề Tây Du toàn

Trong lúc này, bốn thầy trò của Đường Tăng đang cố gắng chiến đấu hết mình chống lại thế lực yêu ma quỷ quái đang hoành hành dưới thế giới hạ phàm. Để giúp các bạn, bạn cần không ngừng khám phá và mở rương để tìm trang bị, nguyên liệu hữu ích để tăng cường sức mạnh cho đội hình phòng thủ "thướt tha này" (mlem..mlem…).

Bất ngờ xuất hiện tựa game mở rương đấu tướng chủ đề Tây Du toàn

Đặc biệt khi đạt đến cảnh giới cao vút, các bé Mèo có khả năng biến hình và mở khóa thêm nhiều kỹ năng tác chiến mạnh mẽ hơn, giúp người chơi dễ dàng tiêu diệt đám yêu quái, buộc chúng phải rút lui và nằm nghỉ ngơi cho đến khi chết.

Bất ngờ xuất hiện tựa game mở rương đấu tướng chủ đề Tây Du toàn

Bởi vì thuộc thể loại game mở rương đấu tướng rảnh tay kết hợp lối chơi phòng thủ độc đáo, ở đây người chơi có thể chiêu mộ hơn 40 nhân vật Miêu Nữ với đầy đủ các thành phần trên trời dưới đất để quy phục bạn.

Theo thông tin, game thủ không chỉ có thể tham gia vào phần chơi cốt truyện mà còn có thể tham gia vào một số chế độ chơi khác như Đấu trường tranh hạng, Bang chiến đoạt Tam Giới, Khiêu chiến Boss nhặt đồ khủng,…đầy cân não.

Ngộ Không Hóa Miêu Nữ có gì hấp dẫn người chơi?

  • Nhận 1888 lượt mở rương miễn phí để tìm trang bị chất lượng.
  • Trò chơi mở rương đấu tướng trên màn hình dọc với hình ảnh và nội dung vừa quen vừa mới, mang lại cảm giác thoải mái và thú vị.
  • Tất cả các nhân vật chính và phụ trong truyện Tây Du Ký hiện đã biến thành hình dạng dễ thương của Mèo.
  • Vui mọi lúc, rảnh mọi nơi, chơi một lát cũng Oker!
  • Hãy chọn và sắp xếp các nữ thần vào đội hình chiến đấu tốt nhất để chuẩn bị cho hành trình Thỉnh Kinh!
  • Có nhiều thách thức đang đợi bạn phía trước như các trận đấu, cửa ải và boss khó khăn.
  • Mỗi nữ thần đều có nhiều khả năng phát triển và tiến hóa sức mạnh không phân biệt giữa Thiện – Ác, Chính – Tà, Tiên – Ma.

Tải trò chơi Ngộ Không Hóa Miêu Nữ trên hệ điều hành Android và IOS.

Cùng Chuyên Mục

Game Kiếm Vũ Thiên Hành Ca - Sắp ra mắt!
MOBILE

Game Kiếm Vũ Thiên Hành Ca - Sắp ra mắt!

Kiếm Vũ Thiên Hành Ca là một tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Trò chơi mang đến cho người chơi một thế giới võ hiệp đầy huyền bí và phong cách đồ họa đẹp mắt. Người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc phiêu lưu, tham gia các trận đấu võ thuật và khám phá những bí mật của thế giới game. Đồng thời, game cũng có cộng đồng đông đảo, giúp người chơi kết nối và giao lưu với nhau.

Vị Anh Hùng Không Đầu: Cuộc Phiêu Lưu của Hiệp Sĩ Không Đầu
MOBILE

Vị Anh Hùng Không Đầu: Cuộc Phiêu Lưu của Hiệp Sĩ Không Đầu

Game Headless Knight đã ra mắt trên cả hệ điều hành iOS và Android, mang đến cho người chơi Việt Nam trải nghiệm Idle RPG mới lạ.

Giải cứu dải ngân hà cùng Pom Rumble M!
MOBILE

Giải cứu dải ngân hà cùng Pom Rumble M!

Pome Rumble M là game mobile mới nhất của Ninenjoy Inc, kết hợp yếu tố Puzzle và RPG, mang đến trải nghiệm giải trí thú vị và thư giãn.

Game FPS 5V5 miễn phí "Operation Apocalypse" từ NetEase
MOBILE

Game FPS 5V5 miễn phí "Operation Apocalypse" từ NetEase

NetEase, nhà phát hành game nổi tiếng với Rules of Survival và Knives Out, đã ra mắt tựa game mới mang tên Operation Apocalypse. Được thiết kế dưới dạng game 5v5 miễn phí, Operation Apocalypse hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt trong cộng đồng game FPS.

Báo cáo thị trường game Hàn Quốc đã được công bố
MOBILE

Báo cáo thị trường game Hàn Quốc đã được công bố

Sách trắng trò chơi Hàn Quốc năm 2022 đã được phát hành bởi Cơ quan Nội dung Văn hóa Hàn Quốc (KOCCA).

Long Thần PK: Đồ họa
MOBILE

Long Thần PK: Đồ họa 'tựa như phim' hoàn hảo

Long Thần PK không chỉ là một game nhập vai Tiên Hiệp thông thường, mà còn là một trải nghiệm điện ảnh đích thực được tái hiện trong thế giới ảo.