MOBILE

Game mới "Huyễn Tướng Phong Thần": Triệu hồi Harem, tiêu diệt quái vật thú vị!

Tựa game đấu tướng chiến thuật 6vs6 mang tên Huyễn Tướng Phong Thần đã chính thức được NPH CMN Online phát hành tại Việt Nam. Game có đồ họa màn hình ngang, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Để những ai chưa biết, Huyễn Tướng Phong Thần là một trò chơi điện thoại kết hợp giữa thể loại thẻ bài cổ điển và yếu tố nhập vai khám phá hấp dẫn, tập trung vào các mỹ nhân và chiến thuật đấu tướng.

Game mới

Tại đây, game thủ sẽ được đắm chìm trong một vũ trụ kỳ diệu, khám phá Luân Hồi Đạo - nơi mà các mỹ nữ từ các lục giới như Yêu, Ma, Quỷ, Quái, Thần và Phật tu luyện. Nhiệm vụ hiện tại của bạn là tìm kiếm đá ngũ sắc để vá lại bầu trời của Nữ Oa và bảo vệ Luân Hồi Đạo khỏi cuộc tấn công của Đột Linh Tộc.

Game mới

Trong trò chơi Huyễn Tướng Phong Thần, người chơi có khả năng triệu hồi một đội quân Harem gồm những mỹ nhân từ các tác phẩm văn học nổi tiếng như Tây Du Ký, Phong Thần, Tam Quốc Diễn Nghĩa, Liêu Trai Chí Dị, và nhiều tác phẩm khác. Những nhân vật như Điêu Thuyền, Tiểu Kiều, Hằng Nga, Nữ Oa, và Nhiếp Tiểu Thiện sẽ cùng nhau nỗ lực bảo vệ Luân Hồi Đạo khỏi sự tấn công của các Dị tộc khác.

Sản phẩm không chỉ bao gồm những nữ tướng xinh đẹp mà còn có sự hỗ trợ từ các Linh Sủng đáng yêu với nhiều kỹ năng phong phú. Chúng có khả năng buff để tăng cường hiệu quả, xóa đi những hiệu ứng bất lợi, cung cấp trị liệu và khống chế kẻ thù. Khi tham gia chiến đấu, các Linh Sủng còn gia tăng thuộc tính cho các nữ tướng, làm cho trận hình trở nên đa dạng và khó lường.

Game mới

Bạn sẽ dần được hòa mình vào một thế giới thời trang đa dạng với hàng trăm bộ trang phục tuyệt đẹp - độc đáo - ấn tượng, từ phong cách huyền bí, hiện đại, tiên hiệp, kiếm hiệp cho đến cosplay. Mỗi bộ trang phục đều mang những đặc điểm riêng, nâng cao chỉ số cho nhân vật nữ, khiến họ trở nên mạnh mẽ hơn.

Trò chơi này cũng mang đến nhiều hoạt động phong phú như PvP và PvE, nổi bật là tính năng Võ đạo trường, nơi những người chơi có thể thể hiện năng lực của mình bằng cách sắp xếp đội hình đấu tướng trong các trận đấu 1vs1 và 3vs3, thể hiện chiến lược của mình.

Game mới

Điều đặc biệt ở đây là người chơi có cơ hội trang trí và thiết kế tổ ấm theo phong cách cá nhân, thoải mái sáng tạo và sắp xếp hậu cung cho từng nữ tướng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào việc trồng cây, chăm sóc các vườn hoa và nuôi dưỡng Tiên Linh để nâng cao sức mạnh cho đội hình trong các trận chiến.

Game mới

Khi ra mắt, game thủ sẽ nhận được hàng ngàn lượt quay miễn phí, tha hồ tham gia gacha để sở hữu những nữ tướng xinh đẹp. Đặc biệt, nhà phát hành CMN Online còn mang đến nhiều phần quà hấp dẫn, trang bị hiếm và trang phục thời thượng cũng như các nữ tướng đặc biệt khi bạn đăng nhập hàng ngày.

Game mới

  • Triệu Hồi Harem – Bem Yêu Diệt Quái
  • Linh Sủng Trợ Chiến – Biến Ảo Chiến Thuật
  • Thời Trang Chếch Chi – Ngắm Là Mê Ly
  • Xây Dựng Gia Viên – Tiên Linh Đồng Hành
  • Hoạt Động Đa Dạng – Vượt Ải Không Giới Hạn
  • Tặng Ngàn Lượt Quay – Triệu Hồi Mỏi Tay

Theo dõi sự kiện ra mắt game tại trang Facebook: https://www.facebook.com/huyentuongphongthan.

Cùng Chuyên Mục

VNGGames hợp tác với NCSOFT phân phối game Hàn Quốc tại Đông Nam Á
MOBILE

VNGGames hợp tác với NCSOFT phân phối game Hàn Quốc tại Đông Nam Á

NCSOFT và VNGGames hợp tác mang đến cho người chơi Việt Nam cơ hội trải nghiệm các tựa game nổi tiếng từ Hàn Quốc.

"Lokapala - Game MOBA đậm chất Đông Nam Á chính thức ra mắt tại Việt Nam"
MOBILE

"Lokapala - Game MOBA đậm chất Đông Nam Á chính thức ra mắt tại Việt Nam"

Lokapala - Huyền Thoại Lục Giới là một game MOBA độc đáo được phát triển bởi các nhà phát triển Đông Nam Á. Tựa game này đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 06/08.

Streamer từng khóc trên sóng giờ đã có diện mạo "chiến" hơn.
MOBILE

Streamer từng khóc trên sóng giờ đã có diện mạo "chiến" hơn.

Nữ streamer nổi bật với ngoại hình ấn tượng đã khẳng định bản thân trong lĩnh vực cosplay. Cô không chỉ thu hút sự chú ý từ khán giả mà còn tạo dấu ấn riêng với những bộ trang phục độc đáo và phong cách biểu diễn đa dạng. Sự kết hợp giữa khả năng diễn xuất và nét đẹp hình thể giúp cô tỏa sáng, mở ra nhiều cơ hội trong lĩnh vực giải trí này.

"Genshin Impact gặp lỗi nghiêm trọng, game thủ bị
MOBILE

"Genshin Impact gặp lỗi nghiêm trọng, game thủ bị 'nhốt' không thể thoát"

Nhiều game thủ Genshin Impact đã trải qua cảm giác bức bối giống như "chim lồng cá chậu".

Tencent sắp ra mắt game thần tượng mới với mô-típ độc đáo khiến game thủ ngỡ ngàng.
MOBILE

Tencent sắp ra mắt game thần tượng mới với mô-típ độc đáo khiến game thủ ngỡ ngàng.

Tencent đang gây ấn tượng mạnh mẽ trên toàn cầu với tựa game mới của họ.

Zombie Warriors: Nâng tầm trận chiến quân đoàn xác sống.
MOBILE

Zombie Warriors: Nâng tầm trận chiến quân đoàn xác sống.

Trong game Zombie Warriors, người chơi sẽ không phải chiến đấu chống lại zombie mà sẽ chứng kiến các xác sống đối đầu nhau trong một đấu trường chiến thuật.