MOBILE

Game thẻ tướng Lục Tung Tam Quốc của Vplay sẽ ra mắt tại Việt Nam

Với game Lục Tung Tam Quốc - Vplay, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới đầy hỗn loạn và đấu tranh gay gắt giữa 6 thế lực khác nhau. Chỉ những ai có đủ khả năng và can đảm mới có thể thống nhất giang sơn, trở thành chân vương hàng đầu trong trò chơi này.

Với vẻ ngoài mới lạ, Lục Tung Tam Quốc - Vplay được kỳ vọng sẽ là một điểm sáng của thể loại game chiến thuật Tam Quốc. Gameplay đấu tướng rảnh tay quen thuộc nhưng vẫn đầy phong cách đã tạo nên sức hút đặc biệt cho game này, chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của người chơi.

Trò chơi diễn ra vào cuối thời kỳ Đông Hán, khi xứ sở rối ren, thiên hạ chia rẽ, bất ngờ một loại Đá Thần Ma bí ẩn bắt đầu xuất hiện. Những viên đá ấy chứa đựng năng lượng siêu tự nhiên, khi tiếp xúc sẽ truyền cho người được chọn sức mạnh ánh sáng để trở thành Thần, hoặc sức mạnh tối tăm để hóa thành Ma.

Trận chiến giữa các anh hùng Tam Quốc sử dụng sức mạnh của Đá Thần Ma đã làm cho cổng thời gian và không gian bị méo mó, dẫn đến việc xuất hiện vết nứt Thời Không. Kết quả là các anh hùng nổi tiếng từ các thời đại khác đã xuyên không trở về Tam Quốc. Với sự hiện diện của Thần, Ma và Thời Không, Tam Quốc bây giờ không chỉ có ba phe là Ngụy, Thục, Ngô nữa mà còn có thêm ba phe khác, tạo ra sự phân hóa thành 6 phe phái tranh đấu tàn bạo khắp nơi.

Trò chơi Lục Tung Tam Quốc - Vplay có đủ những đặc điểm độc đáo để tạo ra một tựa game chiến thuật chất lượng cao như: bối cảnh đúng chuẩn Tam Quốc, lối chơi sâu sắc, nhiều tính năng và hoạt động đa dạng... Những người hâm mộ Tam Quốc Diễn Nghĩa sẽ tham gia vào những trận chiến sôi động, rực lửa được mô phỏng sống động từ cả địa hình và thời tiết. Cùng với việc trải nghiệm vai trò của một quân chủ trong việc xây dựng đội hình, điều chỉnh vũ khí và phân bổ lực lượng cho từng chiến dịch cụ thể. Để trở thành một tướng giỏi, người chơi cần phải tham gia vào nhiều trận đấu lớn nhỏ để rèn luyện kinh nghiệm và kỹ năng một cách hiệu quả. Hệ thống chiến thuật sâu sắc cho phép game thủ tự do chỉnh sửa đội hình thông qua các tướng, khắc chế, trận pháp và hệ thống phát triển sức mạnh đa dạng.

Các hoạt động trong trò chơi rất đa dạng và tái hiện chân thực các sự kiện lịch sử nổi tiếng trong thời kỳ Tam Quốc, giúp người chơi tham gia vào các trận đấu đầy kịch tính và có thể tự quyết định kết quả. Ngoài ra, còn có các trận đấu PvP gay cấn để người chơi thể hiện khả năng chiến đấu, lập kế hoạch chiến thuật chi tiết từng bước để giành chiến thắng cuối cùng.

Đến với trò chơi Lục Tung Tam Quốc của Vplay, người chơi sẽ không phải dành quá nhiều thời gian và công sức vào việc cày cuốc vì gameplay màn hình dọc rất thuận tiện cho việc thao tác và chơi game ở mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, các tính năng trong game đều được tinh giản hóa, giúp người chơi không cần phải tốn quá nhiều công sức, như việc kế thừa chỉ số giữa các tướng, hoàn trả nguyên liệu mà không tốn khá nhiều, thậm chí người chơi có thể AFK vẫn nhận được đủ tài nguyên cần thiết. Hơn nữa, game cũng hỗ trợ tính năng trợ lý giúp người chơi hoàn thành nhanh chóng các hoạt động trong ngày chỉ với một lần bấm, giúp tối ưu hóa thời gian chơi game một cách hiệu quả nhất. Hãy chờ đợi để trải nghiệm một thế giới Tam Quốc đầy thú vị, quen thuộc nhưng cũng mới lạ và xây dựng đế chế thịnh vượng cho riêng mình trong trò chơi Lục Tung Tam Quốc của Vplay nhé.

Cùng Chuyên Mục

Quản lý trường học phép thuật siêu đáng yêu
MOBILE

Quản lý trường học phép thuật siêu đáng yêu

Hãy trải nghiệm cuộc sống ở trường học phép thuật đầy màu sắc trong game quản lý Magic School Story trên điện thoại di động.

Onmyoji - Thức Thần tốt nhất cho Đột Kích, PVP, PVE
MOBILE

Onmyoji - Thức Thần tốt nhất cho Đột Kích, PVP, PVE

Trong game Onmyoji, việc tìm ra nhân vật mạnh nhất luôn là điều bạn quan tâm, dù bạn tham gia sớm hay muộn.

Game nhập vai Thiếu Nữ Aline Chạy Đi với đồ họa anime xinh lung linh
MOBILE

Game nhập vai Thiếu Nữ Aline Chạy Đi với đồ họa anime xinh lung linh

Thiếu Nữ Aline Chạy Đi là game nhập vai mới với đồ họa anime đẹp mắt, sắp ra mắt tại thị trường game Việt Nam.

Game Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi sẽ ra mắt tại Việt Nam, kết hợp mô phỏng và thời trang
MOBILE

Game Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi sẽ ra mắt tại Việt Nam, kết hợp mô phỏng và thời trang

Theo thông tin từ AFKMobi, tựa game Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi đã được nhà phát hành Funtap thành công khi đưa về Việt Nam.

Arena Breakout sắp ra mắt tại Việt Nam do VNGGames phát hành
MOBILE

Arena Breakout sắp ra mắt tại Việt Nam do VNGGames phát hành

Theo AFKMobi, game Arena Breakout sẽ được NPH VNGGames phát hành tại Việt Nam vào mùa hè này.

Gamota game World of Water chính thức ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Gamota game World of Water chính thức ra mắt tại Việt Nam

Game mô phỏng chiến thuật World of Water – Gamota đã chính thức ra mắt tại thị trường game Việt Nam do NPH Gamota phát hành.