MOBILE

Gameverse 2024: Những khoảnh khắc ấn tượng của VTC Mobile

Ngày hội Game lớn nhất Việt Nam, Vietnam GameVerse 2024 vừa kết thúc, nhưng dư âm và những khoảnh khắc ấn tượng của NPH VTC Mobile vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Mặc dù đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi "phá đảo" Gala trao giải Vietnam Game Awards (trong GameVerse 2024), nhưng VTC Mobile vẫn là NPH thu hút sự chú ý nhất đến thời điểm này với cú "càn quét" ấn tượng khi được tôn vinh đến 6 lần trên sân khấu.

VTC Mobile đã giành được 6 giải tại Gala Vietnam Game Awards 2024 sau một cú "càn quét" ấn tượng.

Theo đó, Wows - Làng Hiệp Sĩ đã gây ấn tượng với cú hattrick, đồng thời nhận ba giải thưởng: Game Việt của năm, Game di động Việt xuất sắc, Game Việt có cốt truyện hay nhất. Không kém cạnh, Football Pro đã đạt cú đúp với giải thưởng Game di động xuất sắc và Cộng đồng game được yêu thích nhất. Battle Teams 2 (Truy Kích PC) cũng được vinh danh với giải thưởng Cộng đồng thể thao điện tử được yêu thích nhất.

Bà Trần Thị Thanh Hằng, Phó Giám đốc VTC Mobile, đã được trao giải thưởng "Game Việt của năm" cho Football Pro.

Ngoài việc nhận được nhiều giải thưởng danh giá, VTC Mobile còn được biết đến là một nhà phát hành game gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng game thủ thông qua các hoạt động đặc sắc tại gian hàng và các giải đấu hấp dẫn. Hãy cùng khám phá những điều này nhé:

Gian hàng luôn trong tình trạng “full kín” 

Gian hàng VTC Mobile tại sự kiện Gameverse 2024 được nhận xét là lôi cuốn và thu hút nhất. Từ lúc 8 giờ sáng, nhiều game thủ đã không ngần ngại về khoảng cách xa và thời tiết nắng nóng tại TP Hồ Chí Minh để xếp hàng dài để check in.

Một dàn game thủ đứng thành hàng để check in tại gian hàng của VTC Mobile.

Với các hoạt động đầy hấp dẫn kéo dài suốt 2 ngày sự kiện: trình diễn Cosplay đa dạng từ nhiều tựa game nổi tiếng như: Battle Teams 2 (Truy Kích PC), Footbal Pro, Wows, Au Mobile, Giang Hồ Ngũ Tuyệt, Giang Hồ Bát Phái…; Minigame quay số; các màn Dancing sôi động; hàng nghìn phần quà độc quyền như: Pad chuột, gối, áo, nước tăng lực PanaxX từ Tập đoàn y dược Sâm Ngọc Linh. Và đặc biệt là màn “Quẹt QR săn tiền tươi Vcoin” với giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng. Không khó hiểu khi gian hàng VTC Mobile luôn đông đúc với game thủ xếp hàng tham gia.

Minigame quay số vui nhộn đã thu hút sự quan tâm nhiệt tình từ phía khách hàng.

Các giải đấu gay cấn mãn nhãn người xem

Trên sân khấu lớn của sự kiện, trận chung kết tổng của giải đấu Thể thao điện tử Bộ môn Battle Teams 2 (Truy Kích PC) - Campus Championship Mùa Hè 2024 do VTC Mobile phối hợp cùng Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) tổ chức đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả, với tổng giải thưởng lên đến gần 150 triệu đồng. Trận đấu đã diễn ra đầy kịch tính và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Với phong độ vượt trội, đội HUBT từ Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã giành chiến thắng và đăng quang, trong khi Á quân thuộc về đội Arena từ Arena Multimedia.

Quán quân của cuộc thi HUBT đến từ trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Á quân thuộc về đội Arena từ Arena Multimedia.

Trận đấu cuối cùng của giải đấu Top Club 2024 của Football Pro với sự bình luận từ Bình luận viên nổi tiếng Quang Huy đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Người chiến thắng là Lê Phùng Minh Mẫn, còn người đứng thứ hai là Võ Hoàng Long.

BLV Quang Huy trao giải cho người chiến thắng và người đứng thứ hai tại Football Pro Top Club 2024.

Cuộc thi Street Fighter 6 do VTC Mobile, VTC Esports phối hợp với Capcom tổ chức cũng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với tổng giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.


Nhà vô địch của giải đấu Street Fighter (ở giữa)

Quý khách vui lòng truy cập GameVerse 2024 để khám phá thêm nhiều hình ảnh khác của sản phẩm VTC Mobile.

Cùng Chuyên Mục

Game mobile gặp nhiều lỗi nhất theo kết quả khảo sát
MOBILE

Game mobile gặp nhiều lỗi nhất theo kết quả khảo sát

ElectronicsHub vừa công bố báo cáo nghiên cứu mới mang tên Bugs Everywhere.

Trải nghiệm game nhập vai dị Athens Rhapsody cho người chơi mới
MOBILE

Trải nghiệm game nhập vai dị Athens Rhapsody cho người chơi mới

Athenian Rhapsody là một game nhập vai hài hước mới, nơi người chơi sẽ được khám phá Thế giới Athens đầy sinh vật kỳ dị.

Minecraft giảm giá cực sốc, chỉ 1 bát phở bò nhân dịp 15 năm ra mắt
MOBILE

Minecraft giảm giá cực sốc, chỉ 1 bát phở bò nhân dịp 15 năm ra mắt

Minecraft vừa công bố mức giá kỷ lục mới, được xem là biểu hiện tri ân hấp dẫn nhất của trò chơi này.

Cosplay gợi cảm: Hot girl bị fan "đòi cưới"
MOBILE

Cosplay gợi cảm: Hot girl bị fan "đòi cưới"

Hot girl này đã trở nên nổi tiếng với những bộ trang phục cosplay quyến rũ.

Game nhập vai Khởi Nguyên Mobile Vplay sắp ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Game nhập vai Khởi Nguyên Mobile Vplay sắp ra mắt tại Việt Nam

Game Khởi Nguyên Mobile kết hợp lối chơi nhập vai tiên hiệp truyền thống với nhiều tính năng độc đáo mới lạ, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

Game kiếm hiệp Tuyệt Đại Kiếm Vương sắp ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Game kiếm hiệp Tuyệt Đại Kiếm Vương sắp ra mắt tại Việt Nam

Game nhập vai Idle Tuyệt Đại Kiếm Vương sẽ mang đến trải nghiệm kiếm hiệp đích thực theo phong cách của tác giả Kim Dung. Game sẽ sớm ra mắt tại thị trường game Việt Nam.