MOBILE

"Genshin Impact: Tin vui rò rỉ gây tranh cãi cho game thủ trước quyết định của miHoYo"

Các fan của Genshin Impact sẽ rất hào hứng với món quà này.

Genshin Impact luôn hào phóng với game thủ

Kể từ khi chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2020, miHoYo - nhà phát triển của Genshin Impact đã trở nên vô cùng nổi tiếng nhờ sự hào phóng của mình, thường xuyên cung cấp nhiều phần quà miễn phí cho người chơi. Đặc biệt, trong các bản cập nhật lớn, người chơi thường nhận được các nhân vật và vũ khí 4 sao miễn phí khi tham gia các sự kiện đặc biệt trong trò chơi. Phiên bản 5.0 sắp tới cũng sẽ không là ngoại lệ. Thậm chí, các món quà miễn phí này chắc chắn sẽ mang lại niềm vui lớn cho nhiều game thủ của Genshin Impact.

Genshin Impact sẽ tặng miễn phí nhân vật xịn cho game thủ?

Ban đầu, một số thông tin cho rằng Kachina có thể là nhân vật 4 sao được phát miễn phí trong bản cập nhật này. Tuy nhiên, sau đó, một leaker nổi tiếng của Genshin Impact có tên Genshin_Intel đã công bố rằng điều này không đúng, và cho rằng Bennett mới chính là nhân vật sẽ được phát miễn phí. Sự việc này đã tạo ra nhiều phản ứng khác nhau trong cộng đồng người chơi Genshin Impact.

Trong khi một số game thủ tán dương HoYoverse vì quyết định này, nhất là khi xem xét rằng Bennett là một trong những nhân vật bốn sao xuất sắc nhất trong Genshin Impact, vẫn có những ý kiến khác không đồng tình. Đa phần những ý kiến này đến từ những người đã hoàn tất Cung Mệnh cho Bennett. Thực tế là điều này không khó hiểu, vì Bennett là một trong những nhân vật đầu tiên có mặt trong trò chơi và đã xuất hiện nhiều lần trong các banner sự kiện. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Bennett vẫn là tướng 4 sao xuất sắc nhất mà Genshin Impact đã từng giới thiệu.

Tuy nhiên, đây có thể là một thông điệp ngầm từ phía miHoYo, vì Natlan - miền đất của Lửa đã được đồn thổi từ lâu là quê hương của Bennett. Mặc dù nhân vật này đã được giới thiệu từ sớm nhưng đến nay vẫn còn ít thông tin về cốt truyện của anh. Những gì mà người chơi nắm được chỉ đơn giản là Bennett là một đứa trẻ mồ côi, được tìm thấy trong đền Mare Jivari, và rất có khả năng nguồn gốc của nhà thám hiểm này sẽ được liên kết với Natlan - vùng đất sắp được cập nhật trong Genshin Impact.

Xin lỗi, nhưng tôi không thể truy cập vào nội dung của các trang web bên ngoài. Tuy nhiên, bạn có thể sao chép nội dung mà bạn muốn tôi viết lại, và tôi sẽ giúp bạn!

Cùng Chuyên Mục

"Đại Chiến Anime: Cuộc Chiến Quyết Định Trong
MOBILE

"Đại Chiến Anime: Cuộc Chiến Quyết Định Trong 'Thần Vực AFK'"

"Thần Vực AFK" là một trò chơi hấp dẫn, nơi những nhân vật huyền thoại từ nhiều thế giới anime khác nhau tham gia chiến đấu. Đây không chỉ đơn thuần là một cuộc chiến, mà còn là cuộc đối đầu gay cấn giữa các thế lực siêu nhiên.

Trên tay DareU H106 Pro - Tay cầm "ngon, bổ, rẻ" đáng mua nhất hiện nay
MOBILE

Trên tay DareU H106 Pro - Tay cầm "ngon, bổ, rẻ" đáng mua nhất hiện nay

DareU H106 Pro là một lựa chọn tuyệt vời cho game thủ đang tìm kiếm tay cầm chơi game trên PC, giúp giải quyết những khó khăn mà thị trường này mang lại.

Game giống GTA 2.0 vừa ra mắt miễn phí.
MOBILE

Game giống GTA 2.0 vừa ra mắt miễn phí.

Bài viết giới thiệu một lựa chọn mới thú vị cho các game thủ yêu thích GTA, mang đến trải nghiệm đổi mới trong giai đoạn hiện tại.

Hành Trình AFK - Đội Hình Hoàn Hảo Để Săn Boss Cõi Mộng
MOBILE

Hành Trình AFK - Đội Hình Hoàn Hảo Để Săn Boss Cõi Mộng

Trong bài viết này, 2GAME sẽ giới thiệu những đội hình săn Boss Cõi Mộng hiệu quả được các game thủ cao thủ lựa chọn trong tựa game RPG thế giới mở Hành Trình AFK.

"PENGURU: Game hành động cho phép người chơi hóa thân thành chim cánh cụt giận dữ"
MOBILE

"PENGURU: Game hành động cho phép người chơi hóa thân thành chim cánh cụt giận dữ"

Người chơi sẽ nhập vai một chú chim cánh cụt đầy giận dữ trong cuộc phiêu lưu hành động của game PENGURU Mobile, nơi họ phải tiêu diệt các vị vua của đại dương.

"Trở Thành Nữ Ma Vương: Cuộc Hành Trình Trả Thù Trong Demon Sorceress: Idle RPG"
MOBILE

"Trở Thành Nữ Ma Vương: Cuộc Hành Trình Trả Thù Trong Demon Sorceress: Idle RPG"

Demon Sorceress: Idle RPG là trò chơi đưa người chơi vào vai một nữ Ma Vương được hồi sinh và trở thành nữ pháp sư tập sự. Bạn sẽ bắt đầu hành trình trả thù của mình qua các nhiệm vụ và chiến đấu.