MOBILE

Hành Trình AFK - Đội Hình Hoàn Hảo Để Săn Boss Cõi Mộng

Trong bài viết này, 2GAME sẽ giới thiệu những đội hình săn Boss Cõi Mộng hiệu quả được các game thủ cao thủ lựa chọn trong tựa game RPG thế giới mở Hành Trình AFK.

Chắc hẳn tựa game RPG thế giới mở Hành Trình AFK đã rất quen thuộc với mọi người, vì vậy mình sẽ không dành quá nhiều thời gian vào phần giới thiệu mà sẽ đi thẳng vào nội dung chính của bài viết. Trong bài viết này, mình sẽ đề cập đến Boss Cõi Mộng, một hoạt động mà người chơi cần tham gia hàng ngày để thu thập một lượng lớn tài nguyên như Kim Cương, Vé Chiêu Mộ, Trang Bị… và cả Kinh Nghiệm Nâng Cấp cho các nhân vật.

QUÁI SỌ ĐỔ NÁT / SKYCLOPS:

Quái Sọ Đổ Nát là một trong những boss đáng gờm nhất trong trò chơi Hành Trình AFK, với bộ kỹ năng tấn công mạnh mẽ khiến đội hình của bạn bị tiêu diệt trong chớp mắt. Để tránh tình trạng này, người chơi nên có từ 2 đến 3 nhân vật hỗ trợ trong đội hình, nhằm nâng cao khả năng sống sót và tạo cơ hội cho các nhân vật chủ lực gây sát thương nhiều hơn.

Hành Trình AFK - Đội Hình Hoàn Hảo Để Săn Boss Cõi Mộng

Đội hình cho người mới: Smokey, Koko, Odie, Cecia và Kruger hoặc Thoran.

Cấu trúc đội hình chính: Smokey, Odie, Koko, Reinier và Marilee.

Đội hình cho giai đoạn cuối trận: Smokey + Korin + Scarlita + Reinier + Marilee.

Trong giai đoạn đầu của trò chơi, các nhân vật như Smokey, Koko, Odie, Cecia và Kruger/Thoran sẽ mang lại sức mạnh vượt trội, giúp người chơi dễ dàng đánh bại Quái Sọ Đổ Nát. Khi tiến đến một giai đoạn nhất định, người chơi có thể xem xét việc thay thế Cecia và Kruger/Thoran bằng Reinier và Marilee để tăng cường sát thương. Ở giai đoạn cuối, Koko và Odie cũng có thể được thay thế bằng Korin và Scarlita nhằm tối ưu hóa lượng sát thương với bộ ba Korin, Scarlita và Marilee.

VUA ĐIỀM GỠ / KING CROAKER:

Vua Điềm Gỡ là một con boss khiến không ít game thủ phải bó tay hoàn toàn, vì ngay cả khi nó tấn công theo kiểu Đỡ Đòn ở tuyến đầu, nó vẫn có thể sử dụng kỹ năng AOE để quét sạch các tướng chủ lực ở phía sau. Điều này biến trận chiến 5vs1 thành một cuộc chiến 1vs1. Chưa dừng lại ở đó, nó còn sở hữu kỹ năng bóng nước cực kỳ mạnh mẽ, có khả năng hạ gục bất kỳ vị tướng nào trong giai đoạn đầu và giữa game chỉ trong chớp mắt.

Hành Trình AFK - Đội Hình Hoàn Hảo Để Săn Boss Cõi Mộng

Đội hình mới trong trò chơi gồm có: Thoran, Smokey, Koko, Odie và Cecia.

Đội hình cơ bản bao gồm: Thoran, Smokey, Koko, Odie và Reinier.

Đội hình trong giai đoạn cuối trận: Thoran, Smokey, Korin, Reinier và Marilee.

Khi đối đầu với Vua Điềm Gở, người chơi cần phải có Thoran và Smokey nếu muốn đạt điểm số cao. Ở giai đoạn đầu của trò chơi, hãy áp dụng sự chuyển đổi cơ bản với Thoran, Smokey, Koko, Odie và Cecia. Khi người chơi đạt được một mức sức mạnh nhất định, có thể thay Cecia bằng Reinier để tối ưu hóa lượng sát thương. Vào giai đoạn cuối của trò chơi, người chơi có thể thay Koko và Odie bằng Korin và Marilee để nhận được lượng sát thương rất lớn từ cả hai nhân vật này.

RỒNG VỰC THẨM / NECRODRAKON:

Rồng Vực Thẳm là một con Boss rất mạnh mẽ, có khả năng gây ra sát thương lớn đối với những nhân vật đứng yên trong trò chơi Hành Trình AFK. Vì vậy, người chơi nên lựa chọn các vị tướng có khả năng di chuyển liên tục để có thể gây sát thương mà không bị tổn thương bất ngờ.

Hành Trình AFK - Đội Hình Hoàn Hảo Để Săn Boss Cõi Mộng
Để đối phó với boss Rồng Vực Thẳm, người chơi cần chọn những vị tướng có khả năng di chuyển liên tục.

Đội hình mới của các tân thủ bao gồm: Thoran, Smokey, Koko, Odie và Cecia hoặc Lily May.

Đội hình chính thức gồm: Thoran, Temesia, Marilee, Lucius và Reinier.

Đội hình cho giai đoạn cuối trận: Temesia + Korin + Thoran + Reinier + Marilee.

Đội hình quen thuộc của Thoran + Smokey + Koko + Odie + Cecia/Lily May vẫn được sử dụng, nhưng người chơi có thể linh hoạt thay đổi giữa Cecia và Lily May để đảm nhận vai trò gây sát thương chính. Khác biệt với các con boss khác, người chơi sẽ gần như cần "thay máu" toàn bộ đội hình nhằm đạt được số điểm cao hơn khi chiến đấu với boss Rồng Vực Thẳm. Bộ tứ Smokey + Koko + Odie + Cecia/Lily May sẽ được thay thế bằng Temesia + Lucius + Reinier + Marilee/Lily May. Vào giai đoạn cuối của trò chơi, người chơi có thể xem xét việc thay Lucius bằng Korin để gia tăng đáng kể lượng sát thương.

QUÁI VẬT TUYẾT / SNOW STOMPER:

Quái Vật Tuyết là một trong những con boss khó chịu nhất trong thế giới Cõi Mộng của game Hành Trình AFK. Nó có thể gây câm lặng toàn bộ đội hình trong một khoảng thời gian ngắn, khiến bạn không thể thực hiện các kỹ năng hồi máu hay tấn công nó. Vì vậy, người chơi nên ưu tiên lựa chọn các nhân vật có khả năng tấn công bằng tay nhiều hơn là dựa vào kỹ năng.

Hành Trình AFK - Đội Hình Hoàn Hảo Để Săn Boss Cõi Mộng
Dễ dàng đánh bại boss Quái Vật Tuyết nhờ Odie và Marilee.

Đội hình mới của những người chơi tân thủ bao gồm: Thoran, Smokey, Koko, Odie và Cecia hoặc Lily May.

Đội hình chính thức: Thoran, Oddie, Shakir, Reinier và Marilee.

Đội hình ở cuối trận: Thoran + Oddie + Korin + Reinier + Marilee.

Mặc dù boss Quái Vật Tuyết có phần khó khăn, nhưng những nhân vật quan trọng lại khá quen thuộc. Nếu không tính đến đội hình mới bắt đầu, chúng ta có thể lựa chọn Shakir và Korin để tăng cường lượng sát thương bên cạnh cô nàng Marilee mạnh mẽ. Nói chung, việc xây dựng đội hình để chống lại quái vật tuyết phụ thuộc vào khả năng phòng thủ của bạn có đủ sức mạnh hay không. Vì vậy, hãy cố gắng nâng cấp Thoran một cách tối đa để hỗ trợ đội.

Alpha Bear + Lone Gaze

Đây là hai con Boss vô cùng mạnh mẽ, chỉ xuất hiện sau khi người chơi đã đánh bại Boss Thế Giới. Trong giai đoạn này, các game thủ chủ yếu sử dụng những gì họ có. Tuy nhiên, nếu cần thiết, mình sẽ cung cấp một số đội hình tham khảo mà những cao thủ từ các máy chủ khác đã tin tưởng lựa chọn.

Alpha Bear :

  • Smokey, Korin, Koko và Marilee là bốn nhân vật bắt buộc phải có khi bạn đối đầu với boss Alpha Bear. Trong đội hình này, Smokey và Koko sẽ đảm nhiệm vai trò hỗ trợ, trong khi Korin và Marilee sẽ tập trung vào việc gây sát thương. Bạn cũng nên tìm thêm một tướng có khả năng tank cứng như Phraesto hoặc Lucius, hoặc một đấu sĩ mạnh như Kruger, hoặc có thể thêm một hỗ trợ như Reinier.
Hành Trình AFK - Đội Hình Hoàn Hảo Để Săn Boss Cõi Mộng
Smokey, Korin, Koko và Marilee là 4 nhân vật không thể thiếu khi tham gia đấu trướng với boss Alpha Bear trong trò chơi Hành Trình AFK.

Lone Gaze :

  • Smokey và Scarlita: Đây là hai nhân vật mà bạn nên bao gồm trong đội hình của mình. Smokey hiện đang là lựa chọn hỗ trợ hàng đầu, trong khi Scarlita là một chiến binh với khả năng gây sát thương cực mạnh. Ngoài ra, người chơi có thể xem xét giữ lại các nhân vật Phraesto, Koko, Oddie, Reinier và Thoran. Theo quan điểm của mình, Phraesto, Koko và Oddie sẽ là những cái tên phù hợp nhất cho đội hình này với chỉ số buff lên đến 22%. (Các tướng Á Thần và Quỷ Địa Ngục sẽ được xem là những tướng có số lượng phe đông đảo nhất trong đội hình.)
Hành Trình AFK - Đội Hình Hoàn Hảo Để Săn Boss Cõi Mộng

Tổng Kết :

Dưới đây là danh sách các đội hình đánh Boss Cõi Mộng trong trò chơi Hành Trình AFK, được rất nhiều game thủ sử dụng trên nhiều máy chủ khác nhau. Các bạn có thể tham khảo và điều chỉnh để phù hợp với các vị tướng mà mình sở hữu trong đội hình. Từ đó, bạn sẽ có cơ hội giành chiến thắng trước những con Boss Cõi Mộng vô cùng mạnh mẽ và vươn lên vị trí cao nhất trong các bảng xếp hạng.

Tải game : https://2game.vn/game/hanh-trinh-afk

Cùng Chuyên Mục

"PENGURU: Game hành động cho phép người chơi hóa thân thành chim cánh cụt giận dữ"
MOBILE

"PENGURU: Game hành động cho phép người chơi hóa thân thành chim cánh cụt giận dữ"

Người chơi sẽ nhập vai một chú chim cánh cụt đầy giận dữ trong cuộc phiêu lưu hành động của game PENGURU Mobile, nơi họ phải tiêu diệt các vị vua của đại dương.

"Trở Thành Nữ Ma Vương: Cuộc Hành Trình Trả Thù Trong Demon Sorceress: Idle RPG"
MOBILE

"Trở Thành Nữ Ma Vương: Cuộc Hành Trình Trả Thù Trong Demon Sorceress: Idle RPG"

Demon Sorceress: Idle RPG là trò chơi đưa người chơi vào vai một nữ Ma Vương được hồi sinh và trở thành nữ pháp sư tập sự. Bạn sẽ bắt đầu hành trình trả thù của mình qua các nhiệm vụ và chiến đấu.

Thập Diện Mai Phục – Game kiếm hiệp chính thức 100% phát triển bởi người Việt
MOBILE

Thập Diện Mai Phục – Game kiếm hiệp chính thức 100% phát triển bởi người Việt

Thập Diện Mai Phục là một trò chơi kiếm hiệp được xây dựng dựa trên cảm hứng từ những tựa game huyền thoại, đồng thời kế thừa và phát triển những tính năng nổi bật nhất của chúng.

NPH game thuê người mẫu 18+ để quảng cáo cho tính chân thật.
MOBILE

NPH game thuê người mẫu 18+ để quảng cáo cho tính chân thật.

Nhà phát hành đã có động thái mạnh mẽ khi thuê dàn người mẫu 18+ để thực hiện quảng cáo cho sản phẩm của mình.

iPhone 16 sẽ ra mắt khi nào?
MOBILE

iPhone 16 sẽ ra mắt khi nào?

Theo các chuyên gia, iPhone 16 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9, nhưng ngày cụ thể vẫn chưa được xác định.

Khách Sạn Ma Quái của Scarlet – Game quản lý thời gian bí ẩn sắp ra mắt trên Android
MOBILE

Khách Sạn Ma Quái của Scarlet – Game quản lý thời gian bí ẩn sắp ra mắt trên Android

Scarlet’s Haunted Hotel là một trò chơi mới được phát hành bởi GameHouse Original Stories, đơn vị nổi tiếng với các tựa game phá án hấp dẫn.