MOBILE

Gunny Origin tổ chức sự kiện sinh nhật 2 tuổi đặc sắc

Gunny Origin tổ chức đại tiệc sinh nhật với hai hoạt động chính là “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm vui vẻ và hấp dẫn trong dịp kỷ niệm lần này.

Trong năm nay, Gunny Origin đã tổ chức một sự kiện sinh nhật sôi động với hai hoạt động chính là "Gin Lên 2 - Đại Tiệc Deal Khủng" và "Gunny Huyền Sử".

Vào đầu tháng 4 năm 2024, Gunny Origin – một trong những tựa game dẫn đầu thị trường game bắn súng tọa độ, chính thức bước sang tuổi lên 2 từ ngày 06.04. Trong suốt thời gian hoạt động, trò chơi do VNGGames phát hành đã có nhiều cải tiến về cách chơi, hệ thống, từ đó thu hút nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng game thủ. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi, Gunny Origin cũng tổ chức các hoạt động thú vị, đa dạng và tặng hàng loạt phần quà đặc biệt với thông điệp "Gin Lên 2 – Đại Tiệc Deal Khủng".

Gunny Origin tổ chức sự kiện sinh nhật 2 tuổi đặc sắc

Trong dịp kỷ niệm 2 năm thành lập, Gunny Origin đã tổ chức nhiều sự kiện lớn và ấn tượng.

Hãy cùng xem qua những thông tin về 2 sự kiện quan trọng để kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi của Gunny Origin.

SỰ KIỆN GIN LÊN 2 – ĐÃI TIỆC DEAL KHỦNG

Để hỗ trợ cộng đồng Gunner tham gia vào buổi tiệc sinh nhật 2 tuổi của trò chơi và có cơ hội nhận các phần quà độc quyền, Gunny Origin đã quyết định tổ chức một sự kiện lớn kéo dài từ ngày 03.04 đến ngày 23.04.2024. Thể lệ tham gia rất đơn giản, mọi người sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn Xu Khóa, Pet Hỏa Long, Hộp vũ khí 242, 247, thậm chí cả một chiếc Tai nghe AirPods Pro (2nd Gen) và chiếc iPhone 15 ProMax 256 GB siêu khủng.

Hướng dẫn tham gia sự kiện

Bước 1: Gunner truy cập vào trang chính thức của sự kiện. Bước 2: Gunner đăng nhập bằng tài khoản ZingID, Apple, Facebook, hoặc Gmail. Bước 3: Nhận lượt quay số may mắn bằng cách nạp xu Gà vào game. Bước 4: Gunner nhấn vào nút “Quay Thưởng”, sau đó thưởng sẽ được gửi vào hộp thư trong game của Gunner. Bước 5: Chia sẻ sự kiện để mời bạn bè tham gia cùng.

CUỘC THI THIẾT KẾ TRANG PHỤC GUNNY HUYỀN SỬ

Gunny Origin tổ chức sự kiện sinh nhật 2 tuổi đặc sắc

Cuộc thi thiết kế trang phục có tổng giá trị phần thưởng lên đến 60 triệu đồng.

Nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa Việt Nam trong tháng 4 này, Gunny Origin vinh dự tổ chức cuộc thi Gunny Huyền Sử, diễn ra từ ngày 12.04 đến 12.05.2024. Đây là cuộc thi đánh dấu sự trở lại của sự kết hợp giữa 3 tựa game thuộc Vũ Trụ Gunny: Gunny PC, Gunny Mobi và Gunny Origin sau 1 năm kể từ Gunny Go; đồng thời là cơ hội để cộng đồng Gunner tự tay thiết kế những trang phục mang đậm bản sắc chất Việt dựa trên hình mẫu nhân vật đặc trưng của dòng game Gunny.

Được thông tin, tổng giá trị phần thưởng của cuộc thi sẽ lên đến hơn 60 triệu đồng. Trong đó, có 2 Bảng Vẽ Điện Tử Wacom Intuos Pro S PTH460 dành cho 2 thí sinh đạt Giải Xuất Sắc – Gunny Phong Vân. 3 thí sinh đạt Giải Gunny Huyền Sử sẽ nhận được 5 triệu đồng tiền mặt mỗi người. Ngoài ra, các bài thi chất lượng cũng có thể nhận được những vật phẩm in-game và quà tặng từ 3 tựa game cùng thuộc Vũ Trụ Gunny.

Gunny Origin tổ chức sự kiện sinh nhật 2 tuổi đặc sắc

Những món quà hấp dẫn đang chờ cộng đồng Gunner.

Theo quy định, một bài dự thi chuẩn sẽ bao gồm 4 bức ảnh. Trong đó, có một bức ảnh thể hiện tác phẩm hoàn chỉnh với bối cảnh và trang phục của nhân vật Gunny. Người tham gia có thể sáng tạo với cách tạo dáng và trang điểm, nhưng cần phải dựa trên hình mẫu nhân vật chibi (hình demo đính kèm) và phải vẽ thêm một chú Gà màu vàng. Ba bức ảnh còn lại sẽ thể hiện quá trình phác thảo, khuyến khích kèm theo chỉ số, phụ kiện và vũ khí đi kèm. Mỗi bài dự thi cũng cần được đặt tên và có phần giới thiệu trong phạm vi 500 ký tự trở lên.

Thể lệ dự thi như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang sự kiện Gunny Huyền Sử (chính thức mở ngày 12.04) Bước 2: Lựa chọn “Gửi Bài Dự Thi” Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin về bài dự thi Bước 4: Chấp nhận Chính sách bảo mật bằng cách chọn “Đồng ý” Bước 5: Bấm vào nút “Đăng Ký” và chờ BTC Gunny duyệt bài dự thi

Thời gian đăng ký tham gia cuộc thi là từ ngày 12.04 đến ngày 12.05. Thời gian bắt đầu vòng bình chọn là từ ngày 19.04 đến ngày 12.05.

Nhìn chung, Gunny Origin vẫn tiếp tục dành sự đầu tư và niềm phấn khích cho cộng đồng game thủ của mình khi bước vào tuổi 2. Với hai sự kiện chính là "Gin Lên 2 – Đại Tiệc Deal Khủng" và "Gunny Huyền Sử", các gunner được hứa hẹn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn trong đại tiệc năm nay, cũng như có cơ hội thể hiện sức sáng tạo và tài năng của mình, tất cả vì tựa game yêu thích - Gunny Origin.

Để biết thêm chi tiết về trò chơi và tham gia các sự kiện hấp dẫn, xin vui lòng truy cập vào:

Trang web: https://event.zing.vn/gunny-origin/gin-len-2/6712# Trang fanpage: https://www.facebook.com/GunnyOrigin Tải trò chơi tại: https://gunnyorigin.onelink.me/dGuv/PRsn

Cùng Chuyên Mục

Hãng game Hàn Quốc thay đổi CEO liên tục
MOBILE

Hãng game Hàn Quốc thay đổi CEO liên tục

Từ cuối năm ngoái, ngành game Hàn Quốc đã chứng kiến sự thay đổi với việc xuất hiện một làn sóng thay thế CEO mới.

Game bắn súng Dragon POW: Lối chơi gây nghiện mới mẻ
MOBILE

Game bắn súng Dragon POW: Lối chơi gây nghiện mới mẻ

Dragon POW là một tựa game nhập vai bắn súng bullet-hell đang thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ bởi lối chơi đầy thú vị và hấp dẫn.

Gift code Phong Ma Đạo Sĩ và cách nhập liệu.
MOBILE

Gift code Phong Ma Đạo Sĩ và cách nhập liệu.

Một trang web chuyên về game, Mọt Game, đã chia sẻ cách nhập và sở hữu bộ gift code Phong Ma Đạo Sĩ. Những phần quà giá trị từ gift code này sẽ giúp game thủ trên hành trình trừ ma trở nên dễ dàng hơn.

Blizzard sa thải 1900 nhân viên và tuyển dụng để phát triển game mới
MOBILE

Blizzard sa thải 1900 nhân viên và tuyển dụng để phát triển game mới

Blizzard vừa sa thải hơn 1900 nhân viên, gây chấn động trong thị trường game. Dự án game mới của họ đang thiếu nhân sự và buộc phải tuyển người.

Phong Ma Đạo Sĩ - Game mobile hệ tâm linh ra mắt
MOBILE

Phong Ma Đạo Sĩ - Game mobile hệ tâm linh ra mắt

Game mobile Phong Ma Đạo Sĩ, dành cho người chơi hệ tâm linh, sẽ ra mắt vào ngày 10/04 sau thời gian chờ đợi.

Mẹo chơi COD Warzone Mobile cho người mới: Hướng dẫn và kinh nghiệm hay
MOBILE

Mẹo chơi COD Warzone Mobile cho người mới: Hướng dẫn và kinh nghiệm hay

Để vượt qua giai đoạn đầu trong game COD Warzone Mobile, tân thủ cần biết những mẹo hay từ phần hướng dẫn.