Theo luật pháp bảo vệ người tiêu dùng, mức phạt 11,6 tỷ won đã được áp dụng. Tuy nhiên, theo thông tin từ báo Chosun Ilbo, gần đây đã có 508 người chơi nộp đơn kiện tập thể chống lại Nexon tại chi nhánh Seongnam tới Tòa án quận Suwon thông qua các luật sư được chỉ định. Nhóm người chơi đòi công ty bồi thường về việc thay đổi bí mật tỉ lệ quay thưởng trong trò chơi "gây thiệt hại và yêu cầu hoàn lại tiền".
Theo báo cáo, giá trị của vụ kiện đã được đệ trình là khoảng 250 triệu won, chiếm khoảng 10% trong số giá trị khoảng 2,5 tỷ won mà nguyên đơn đã mua. Ngoài ra, luật sư của nguyên đơn cũng tiết lộ có khoảng 1.000 người dùng đã bày tỏ ý định tham gia vụ kiện. Tính cả các nguyên đơn bổ sung trong vụ kiện này, số tiền kiện tụng có thể vượt 500 triệu won.
Hiện tại, Nexon chưa có phản hồi về vấn đề này. Toà án đang tiến hành các bước cần thiết để xem xét, điều tra và triệu tập Nexon khi cần thiết.
Trong thời đại công nghệ di động đang thống trị, việc sử dụng ứng dụng đã tăng cao, không ngừng đối mặt với những khó khăn về kinh tế. Trong khi chi tiêu cho trò chơi bị ảnh hưởng bởi lạm phát, việc sử dụng ứng dụng vẫn ổn định và có sự tăng trưởng đáng kể qua từng năm. Các nhà phát triển game cần xây dựng một thái độ phục vụ game thủ một cách tận tâm, khách quan.
Theo thông tin mới nhất, thời gian trung bình mà người chơi dành cho thiết bị di động trên 10 thị trường hàng đầu đã vượt quá 5 giờ vào năm 2023, tăng 2% so với năm trước. Ngoài ra, chi tiêu của người chơi trên toàn cầu cho ứng dụng di động đã phục hồi mạnh mẽ vào năm 2023, tăng 4% sau khi giảm 2% vào năm 2022. Data.ai đã phát hành báo cáo mới về di động năm 2024 để hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất di động trong tình hình tăng trưởng doanh thu. Báo cáo này cung cấp thông tin về xu hướng thị trường, động lực phát triển trên 11 lĩnh vực và 30 thị trường.