MOBILE

"Hợp Tác Kỷ Niệm 10 Năm: Summoners War và Jujutsu Kaisen"

Game Summoners War đã hợp tác với anime Jujutsu Kaisen, chính thức ra mắt 5 nhân vật hợp tác: Yuji Itadori, Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki, Satoru Gojo và Ryomen Sukuna.

Com2uS (Giám đốc điều hành Jae-gwan Nam) vừa cho biết họ đã tiến hành một bản cập nhật hợp tác với "Jujutsu Kaisen" trong trò chơi "Summoners War: Sky Arena" (viết tắt là Summoners War) để kỷ niệm 10 năm cung cấp dịch vụ toàn cầu.

Trước tiên, bản cập nhật này sẽ giới thiệu 5 nhân vật chủ chốt từ Jujutsu Kaisen vào trò chơi dưới dạng Nhân Vật Hợp Tác, bao gồm Yuji Itadori, Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki, Satoru Gojo và Ryomen Sukuna.

Hầm Ngục Hợp Tác cũng sẽ được khai mở, nơi xuất hiện các linh hồn bị nguyền rủa cấp cao trong Jujutsu Kaisen như Hanami, Dagon và Jogo, đảm nhận vai trò những Boss. Người chơi có thể lựa chọn một trong bốn Nhân Vật Hợp Tác (ngoại trừ Ryomen Sukuna) để thu thập nhiều loại vật phẩm khác nhau trong từng màn chơi.

"Trường Chuyên Chú Thuật" sẽ trở thành trung tâm cho sự kiện diễn ra trên Đảo Thiên Trường. Tại đây, người chơi có cơ hội thực hiện các "Nhiệm Vụ Chú Thuật Sư" và thu thập nhiều phần thưởng phong phú, cùng tham gia vào trò chơi nhỏ "Boss Rush" với sự xuất hiện liên tục của các Boss trong Summoners War. Bên cạnh đó, các Nhân Vật Hợp Tác sẽ đóng vai trò là Đối Thủ "Bậc Thầy X" trong Đấu Trường, và sẽ có thêm 10 loại Emoticon để người dùng có thể sử dụng trên kênh chat. ​

Bốn sự kiện nhằm kỷ niệm sự hợp tác với nhiều phần thưởng hấp dẫn sẽ được tổ chức để mang lại sự thú vị cho lần hợp tác này. Những sự kiện này sẽ diễn ra trong suốt thời gian hợp tác, bao gồm "Sự Kiện Tặng Ryomen Sukuna" giúp người chơi thu thập Ryomen Sukuna 5 Sao Gốc, "Sự Kiện Cửa Hàng Chú Thuật Sư Mừng Hợp Tác" hỗ trợ thu thập Bí Kíp Jujutsu Kaisen, "Sự Kiện Viện Nghiên Cứu Kỹ Năng Jujutsu Kaisen" giúp tăng cường nhanh chóng các Nhân Vật Hợp Tác, và "Sự Kiện Tặng Thêm Bí Kíp Huyền Bí Mừng Hợp Tác!".

Đặc biệt, trong sự kiện Tặng Ryomen Sukuna, người chơi sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn như Khu Huấn Luyện Chú Thuật, Tượng Kỷ Niệm Jujutsu Kaisen, Emoticon Hợp Tác, Bí Kíp Jujutsu Kaisen, và nhiều điều khác nữa. Bên cạnh đó, cho đến thời điểm hiện tại, Summoners War vẫn giữ vị thế là một trò chơi nổi tiếng toàn cầu với doanh thu tích lũy đạt 3 tỷ USD. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm, Summoners War đang triển khai nhiều chương trình quảng bá phong phú trên cả nền tảng online lẫn offline.

Cùng Chuyên Mục

VTC Game sắp ra mắt Lokapala – Game MOBA đầu tiên tại Đông Nam Á.
MOBILE

VTC Game sắp ra mắt Lokapala – Game MOBA đầu tiên tại Đông Nam Á.

Lokapala, được phát triển bởi Anantarupa Studios (Indonesia) và phát hành bởi VTC Game, hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.

Lyly Sury khoe dáng gợi cảm khiến cộng đồng game thủ xôn xao
MOBILE

Lyly Sury khoe dáng gợi cảm khiến cộng đồng game thủ xôn xao

Mới đây, Lyly Sury đã chia sẻ hình ảnh khoe dáng nuột và eo thon trên trang cá nhân, khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên. Cô không chỉ là một streamer nổi tiếng mà còn đảm nhận vai trò MC cho các giải đấu trong tựa game Liên Quân, là cái tên quen thuộc trong giới game thủ.

Quỳnh Alee khoe vòng 1 cực "nóng" khiến ai cũng chú ý.
MOBILE

Quỳnh Alee khoe vòng 1 cực "nóng" khiến ai cũng chú ý.

Quỳnh Alee, nữ streamer Gen Z nổi tiếng trên TikTok, vừa gây sốt khi đăng tải hình ảnh khoe vòng 1 "ná thở" trên trang cá nhân. Với hơn 2 triệu lượt theo dõi trên Facebook và 4 triệu người theo dõi trên TikTok, cô đang thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Hành động này khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

"Wuthering Waves bị tố đạo nhái Elden Ring: Bằng chứng gây sốc khiến fan khó bào chữa"
MOBILE

"Wuthering Waves bị tố đạo nhái Elden Ring: Bằng chứng gây sốc khiến fan khó bào chữa"

Wuthering Waves đang thu hút sự chú ý của nhiều game thủ hiện nay bởi những nghi ngờ liên quan đến trò chơi này.

Ash Echoes chính thức ra mắt bản OBT tại một số khu vực nhất định.
MOBILE

Ash Echoes chính thức ra mắt bản OBT tại một số khu vực nhất định.

Hiện tại, Ash Echoes đang trong giai đoạn thử nghiệm OBT tại một số khu vực cụ thể. Người chơi có thể thay đổi khu vực cửa hàng để trải nghiệm trò chơi sớm.

Tây Du Béo VNG: Game Idle Chơi Mọi Lúc, Mọi Nơi, Trên Mọi Thiết Bị
MOBILE

Tây Du Béo VNG: Game Idle Chơi Mọi Lúc, Mọi Nơi, Trên Mọi Thiết Bị

Tây Du Béo VNG – trò chơi mới từ VNGGames, hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm giải trí thú vị và thư giãn nhưng vẫn đầy cuốn hút.