MOBILE

Hướng dẫn cách nhắc nhở "giải xui" đầu năm với game thủ Gunny Origin

Tham gia cường hóa thót tim tại S163 Gà Giáp Thìn để tăng cơ hội may mắn trong năm mới. Remind vẫn luôn lạc quan và sẵn sàng giao lưu cùng fan vào đầu năm mới, dù đã trải qua nhiều thất bại trước đó.
Hướng dẫn cách nhắc nhở

Remind, một MC/Streamer nổi tiếng trong cộng đồng game bắn súng, được khán giả yêu thích với phong cách dẫn dắt duyên dáng, thân thiện và khả năng chơi game xuất sắc. Vào dịp Tết vừa qua, Remind đã tham gia chơi Gunny Origin lần đầu tiên, mong muốn trải nghiệm cảm giác Gà tại S163 Gà Giáp Thìn. Buổi livestream của cô đã thu hút đông đảo người xem bởi những pha hài hước và vui nhộn, tạo nên không khí sôi động và náo nhiệt trong cộng đồng Gunny Origin.

Khám phá từ A đến Z để trải nghiệm một Gunny Origin thú vị.

Là một MC/Streamer hoạt ngôn, hài hước trong máu, cô nàng bắt đầu buổi stream bằng kho truyện cười cộp mác phong cách Remind trước khi trải nghiệm hàng loạt tính năng hấp dẫn của S163 Gà Giáp Thìn. Remind cho biết ngay từ lần đầu chơi Gunny Origin, cô nàng đã bất ngờ vì tựa game vẫn giữ nguyên những tính năng kinh điển mà vẫn tối ưu với những đổi mới của nền tảng di động. Streamer liên tục ghé thăm Tiệm Rèn, Lễ Đường, Phòng Thi Đấu và không quên ghé qua Suối Nước Nóng để xem liệu hoạt động kinh điển này vẫn còn nhộn nhịp như xưa.

Hướng dẫn cách nhắc nhở

Remind và nhân vật của mình trong Gunny Origin

Remind đã để lại ấn tượng lâu dài nhất tại Tiệm Rèn, nơi cô đã xin quẻ đầu năm bằng cách cường hóa trang bị. Nếu tỷ lệ thành công càng cao, thì năm mới của cô càng may mắn. Điều này đã tạo ra những phút giây giải trí hồi hộp cho cộng đồng Gunny Origin và khán giả theo dõi stream của cô. Remind thường sử dụng tất cả vật phẩm có sẵn để nâng cấp trang bị, khiến cho kênh chat trở nên sôi động với những tiếng ồ à và bình luận liên tục khi theo dõi những màn cường hóa tất tay của cô.

Hướng dẫn cách nhắc nhở

Chủ tịch hội là người hâm mộ cuối cùng, bất kể có bao nhiêu tài sản, bà đều tập trung hết vào.

Mang trên mình những trang bị hot nhất của S163 là Super- Cá Chép Hóa Rồng, skin Áo Nhật Bình cùng với PET-Hỏa Long Rực Lửa, Remind chia sẻ việc sở hữu những vật phẩm này không phải là điều dễ dàng nhưng lại đáng giá. Remind cũng rất hào hứng với hoạt động cường hóa, dù trong phiên bản di động Gunny Origin, hoạt động này vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn và đã trở thành huyền thoại.

Giao lưu phó bản, được fan “gánh còng lưng”

Sau khi nâng cấp nhiệt tình, Remind đưa trang bị của mình vào phó bản cùng với game thủ Gunny Origin. Từ đó, người hâm mộ có thêm những pha cười ra nước mắt qua những màn quăng quật vũ khí cật lực của Remind. Super-Cá Chép Hóa Rồng phát huy mọi công lực ở những phó bản khó nhằn nhất của Gunny Origin, vượt qua mọi địa hình và phát ra hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt. Chọn phó bản PvE để tương tác trực tiếp với game thủ hơn, MC/Streamer Remind đã nhanh chóng ghép đôi với một đồng đội đầy ăn ý, cùng nhau vượt ải Giải Cứu Gà Gon, Ổ Kiến Ma,... và đạt được liên hoàn chiến thắng.

Hướng dẫn cách nhắc nhở

Trước khi kết thúc buổi stream, Remind cũng chia sẻ một chút về những kế hoạch cho năm sau, rất háo hức chuẩn bị cho những dự định trong năm. Bên cạnh đó, sóng livestream của Gunny Origin cũng đón chào sự xuất hiện của SofM, đã tham gia vào nhiều trò tiểu phẩm vui nhộn với S163 Gà Giáp Thìn, cùng với việc tặng 1000 code cho tất cả khán giả theo dõi buổi live. Khác với Remind, nam streamer SofM lại ưu tiên tham gia các trận đấu PvP, giúp game thủ Gunny Origin có cơ hội đối đầu với một tuyển thủ chuyên nghiệp vào ngày đầu tiên của năm mới.

Hướng dẫn cách nhắc nhở

Remind và liên hoàn chiến thắng tại Gunny Origin

Sự sôi động của màn xông đất đầu năm của hội Streamer, MC, tuyển thủ nổi tiếng đã truyền đạt một tinh thần năng động đến cộng đồng Gunny Origin. Số lượng game thủ tham gia vào server S163 Gà Giáp Thìn tăng đột ngột sau mỗi buổi stream, không chỉ để săn vật phẩm hiếm trong dịp lễ mà còn để tham gia chiến đấu cùng đồng đội.

Hiện tại, Gunny Origin đang tổ chức các sự kiện và chương trình hấp dẫn cho cộng đồng game thủ. Đặc biệt, trò chơi cũng đã tổ chức nhiều giải đấu chính thức, tạo cơ hội cho game thủ so tài và nhận những phần quà độc quyền từ Gà Gin. Còn nhiều điều thú vị khác đang chờ đợi game thủ trên đảo Gà, hãy tham gia ngay để trải nghiệm những điều này nhé!

Tải trò chơi tại đường link sau: https://gunnyorigin.onelink.me/dGuv/PR

Trang chủ: http://gunny.zing.vn/

Trang fanpage: https://www.facebook.com/GunnyOrigin http://kenhtingame.com/cach-mc-streamer-remind-giai-xui-dau-nam-voi-game-thu-gunny-origin-178240222122046399.chn

Cùng Chuyên Mục

MiHoYo xác nhận fan Genshin Impact buồn lòng
MOBILE

MiHoYo xác nhận fan Genshin Impact buồn lòng

Fan của Genshin Impact đều cảm thấy thất vọng trước thông tin này.

Game hành động mới "Adventurers: Mobile" đã ra mắt trên Google Play Store và Apple Store
MOBILE

Game hành động mới "Adventurers: Mobile" đã ra mắt trên Google Play Store và Apple Store

Adventurers: Mobile là tựa game nhập vai mobile dành cho những người yêu thích phiêu lưu và khám phá. Trong game, bạn sẽ được dẫn đến các vùng đất mới mẻ và bí ẩn để tìm kiếm kho báu huyền bí của vị vua giàu có nhất lịch sử, Mansa Musa. Hãy sẵn sàng trải nghiệm những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hấp dẫn trong Adventurers: Mobile!

Game chiến lược Age of Empires Mobile của Xbox ra mắt
MOBILE

Game chiến lược Age of Empires Mobile của Xbox ra mắt

Age of Empires Mobile là tựa game chiến thuật đình đám được mong chờ từ lâu bởi cộng đồng game thủ. Trò chơi mang đến trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho những người yêu thích thể loại này.

Game thủ Mỹ, Anh và Trung Quốc nạp tiền nhiều cho game mới ra mắt
MOBILE

Game thủ Mỹ, Anh và Trung Quốc nạp tiền nhiều cho game mới ra mắt

Game thủ từ Mỹ, Anh, Trung Quốc và các thị trường khác đều sẵn lòng chi tiền nạp nhiều hơn cho các sản phẩm game mới ra mắt.

Trải nghiệm bắn súng sinh tồn với Mega Zombie M
MOBILE

Trải nghiệm bắn súng sinh tồn với Mega Zombie M

Trong Mega Zombie M, bạn sẽ phải thể hiện kĩ năng thiện xạ và khả năng sinh tồn ngoan cường của mình ở một thế giới đầy zombie đáng sợ. Hãy chiến đấu để sống sót và tiêu diệt những thây ma hung ác trong trò chơi này.

Liên Minh Bất Khả Xâm Phạm: Chống Lại Quân Đoàn Xác Sống
MOBILE

Liên Minh Bất Khả Xâm Phạm: Chống Lại Quân Đoàn Xác Sống

Tham gia liên minh với các anh hùng để chống lại quân đoàn nhân bản người chết trong Invincible: Guarding the Globe.