MOBILE

"Huyễn Tướng Phong Thần – Game gacha hấp dẫn với dàn mỹ nhân xinh đẹp sắp ra mắt"

Hãy cùng khám phá những cô nàng xinh đẹp trong tựa game đấu tướng chiến thuật sắp ra mắt tại Việt Nam - Huyễn Tướng Phong Thần.

Huyễn Tướng Phong Thần là một trò chơi chiến thuật đấu tướng theo kiểu gacha hấp dẫn, sắp được CMN phát hành tại thị trường Việt Nam. Trong trò chơi này, người chơi sẽ chiêu mộ và cùng các hero nữ xinh đẹp vượt qua nhiều thử thách cam go để cứu giúp thế giới.

Trò chơi được xây dựng dựa trên nền tảng thần thoại Châu Á, nơi người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ những nhân vật nổi bật trong các câu chuyện như Tây Du Ký, Phong Thần, và Tam Quốc Diễn Nghĩa. Người chơi sẽ cùng họ thực hiện nhiệm vụ thu thập đá ngũ sắc để vá lại bầu trời cho Nữ Oa, nhằm bảo vệ Luân Hồi Đạo khỏi sự tấn công của Đột Linh Tộc.

Với cách thức chiến đấu đầy lôi cuốn, người chơi sẽ có cơ hội khám phá một trải nghiệm chiến thuật đích thực trong trò chơi Huyễn Tướng Phong Thần. Trong game, người tham gia có thể tạo ra đội hình với các nhân vật khác nhau từ các lục giới như: Yêu, Ma, Quỷ, Quái, Thần, Phật. Mỗi giới đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, vì vậy người chơi cần phải biết kết hợp một cách hợp lý để tối ưu hóa sức mạnh của các nhân vật trong đội hình của mình.

Xây dựng gia viên cực chill

Ngoài ra, người chơi còn có thể sử dụng các tính năng trong trò chơi Huyễn Tướng Phong Thần để chiêu mộ những Linh Sủng mạnh mẽ. Mỗi Linh Sủng đều có những kỹ năng riêng biệt mang hướng buff hữu ích, xóa bỏ hiệu ứng bất lợi, phục hồi sức khỏe, kiểm soát tình hình... làm cho chiến trường thêm phần thú vị. Nếu bạn thuộc kiểu người chơi “chữa lành”, trò chơi cũng cung cấp tính năng Gia Viên, cho phép bạn xây dựng căn cứ cá nhân, từ đó thoải mái trồng trọt, trang trí, và hẹn hò với các nhân vật nữ trong game.

Thời trang cực kỳ hấp dẫn trong trò chơi Huyễn Tướng Phong Thần.

Hiện tại, game Huyễn Tướng Phong Thần sở hữu gần 100 nhân vật nữ đa dạng, với thiết kế vô cùng độc đáo trên nền tảng đồ họa 2D anime ấn tượng. Trong trò chơi, người chơi sẽ được khám phá nhiều loại trang phục đặc sắc, từ những bộ trang phục cổ trang đơn giản đến những bộ trang phục đầy gợi cảm và quyến rũ, khiến cho người chơi không dễ dàng rời mắt khỏi màn hình.

Có thể khẳng định rằng, Huyễn Tướng Phong Thần là một trong những trò chơi chiến thuật đấu tướng hấp dẫn nhất hiện nay. Cả lối chơi và hình ảnh trong game đều rất lôi cuốn, mang đến sự thích thú cho người chơi trong toàn bộ quá trình khám phá. Theo thông tin, trò chơi đã hoàn thiện giai đoạn phát triển và dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 8 tới trên cả nền tảng Android và iOS.

Trang chính: https://www.facebook.com/huyentuongphongthan

Cùng Chuyên Mục

Game thể thao Haikyu Touch The Dream: Hãy chạm tới ước mơ từ anime Vua Bóng Chuyền.
MOBILE

Game thể thao Haikyu Touch The Dream: Hãy chạm tới ước mơ từ anime Vua Bóng Chuyền.

Trong game Haikyu Touch The Dream, bạn sẽ có cơ hội tạo ra đội bóng chuyền từ những nhân vật mà mình yêu thích trong bộ manga/anime Haikyu!!.

"Tập Hợp Các Nữ Anh Hùng Xinh Đẹp & Gợi Cảm trong Love Guns & Glory"
MOBILE

"Tập Hợp Các Nữ Anh Hùng Xinh Đẹp & Gợi Cảm trong Love Guns & Glory"

Trong trò chơi Love Guns & Glory, người chơi sẽ tập hợp và xây dựng đội hình từ những nữ anh hùng để chiến đấu giành lại sự tự do cho dân thường.

Idle Kingdom Raiders – Cuộc chiến giữa các vương quốc giả tưởng
MOBILE

Idle Kingdom Raiders – Cuộc chiến giữa các vương quốc giả tưởng

Idle Kingdom Raiders là một trò chơi nhập vai nhàn rỗi trên di động, mang chủ đề chiến tranh giữa các vương quốc rất hấp dẫn.

Rift of the Ranks – Game giải đố match-3 mới cho phép bạn trở thành Beastmen trong cuộc chiến.
MOBILE

Rift of the Ranks – Game giải đố match-3 mới cho phép bạn trở thành Beastmen trong cuộc chiến.

Rift of the Ranks diễn ra trong một thế giới nơi người thú sinh sống, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm chơi giải đố độc đáo với các kỹ năng đặc sắc.

"Thanh Mèo và dàn hot girl hóa thân thành 6 phe trong Lục Tung Tam Quốc - Vplay"
MOBILE

"Thanh Mèo và dàn hot girl hóa thân thành 6 phe trong Lục Tung Tam Quốc - Vplay"

Chiến trường Lục Tung Tam Quốc trên nền tảng Vplay đang diễn ra vô cùng sôi động với sự xuất hiện của Lục Đại Mỹ Nhân, thu hút sự chú ý của game thủ và làm gia tăng mức độ cạnh tranh trong game.

"Huyễn Tướng Phong Thần: Game đấu tướng chiến thuật harem ra mắt tháng 8"
MOBILE

"Huyễn Tướng Phong Thần: Game đấu tướng chiến thuật harem ra mắt tháng 8"

**Giới thiệu tổng quan game Huyễn Tướng Phong Thần** Huyễn Tướng Phong Thần là một tựa game nhập vai chiến thuật hấp dẫn, đưa người chơi vào thế giới huyền bí với những nhân vật thần thoại trong văn hóa dân gian Trung Quốc. Trong game, người chơi sẽ xây dựng và phát triển đội quân của mình, tham gia vào các trận chiến kịch tính và chiến lược đối kháng với nhiều người chơi khác. Điểm nổi bật của game là hệ thống nhân vật đa dạng, mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng và thuộc tính riêng, tạo nên sự phong phú trong xây dựng đội hình. Bên cạnh đó, đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động giúp người chơi trải nghiệm một cách chân thực và cuốn hút. Huyễn Tướng Phong Thần còn cập nhật thường xuyên các sự kiện và tính năng mới để người chơi không bị nhàm chán. Hãy tham gia ngay để khám phá và trở thành một chiến lược gia tài ba!