MOBILE

iTÉL sử dụng công nghệ CGI trong quảng cáo mạng di động

Nhân kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam, iTel áp dụng công nghệ CGI vào chiến dịch quảng cáo mới, thu hút được sự chú ý của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.

Thương hiệu viễn thông MVNO được lòng Gen Z

Từ năm 2019, iTel, nhà mạng hàng đầu trong lĩnh vực MVNO tại Việt Nam, đã trở thành một cái tên quen thuộc và được giới trẻ Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Vào ngày 25/4 vừa qua, iTel đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong việc phát triển mô hình MVNO tại Việt Nam.

iTÉL sử dụng công nghệ CGI trong quảng cáo mạng di động

Sau 5 năm hoạt động tại thị trường viễn thông Việt Nam, công ty iTel đã đạt được những thành công đáng kể, thể hiện sự trẻ trung và năng động trong ngành mạng.

Chỉ sau ít hơn 3 năm hoạt động, iTel đã đạt mốc 3 triệu thuê bao. Đến quý 1 năm 2024, iTel duy trì tăng trưởng 25% so với cùng kỳ năm 2023. Những gói cước hấp dẫn của iTel không chỉ miễn phí cước gọi nội mạng mà còn cung cấp dung lượng data 4G tốc độ cao giúp Generation Z thoải mái lướt web, xem phim và kết nối liên tục.

Sự phát triển ổn định của iTel trong suốt 5 năm qua đến từ nhiều nỗ lực, trong đó có việc luôn tập trung vào việc tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng. Điều này đã giúp iTel không chỉ duy trì mà còn mở rộng được số lượng khách hàng trung thành và mới. Theo khảo sát mới nhất từ Q&Me, Asia Plus Inc, 92% khách hàng đã hài lòng và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của iTel khi gắn bó với họ trong hai năm qua.

Tham gia đường đua sáng tạo với công nghệ CGI

Trong những năm gần đây, công nghệ tạo hình ảnh bằng máy tính (CGI - Computer-Generated Imagery) đã trở thành một xu hướng marketing sáng tạo, giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Ban đầu được áp dụng chủ yếu trong lĩnh vực điện ảnh, hiện nay CGI được sử dụng rộng rãi hơn trong quảng cáo, nghệ thuật biểu diễn, kỹ thuật, kiến trúc và trò chơi điện tử. Nhờ vào CGI, các thương hiệu có thể tạo ra những quảng cáo hấp dẫn và truyền đạt các thông điệp phức tạp một cách rõ ràng và hiệu quả.

Dù các hình ảnh được tạo ra bằng công nghệ máy tính, CGI vẫn mang lại sự chân thực và sống động đến mức khó tin. Nhờ vào CGI, các thương hiệu có thể vượt qua các rào cản, truyền đạt thông điệp tới người dùng một cách hấp dẫn và tạo ra ấn tượng mạnh mẽ về mặt thị giác.

Sử dụng công nghệ CGI sáng tạo, chiến dịch quảng cáo kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam của iTel đã đưa Anh Số Đỏ điểm danh tại nhiều điểm đến nổi tiếng và chia sẻ niềm vui cùng các bạn trẻ bằng cách giơ tay hi5.

Là một trong những nhà mạng MVNO tiên phong, iTel sử dụng công nghệ CGI một cách tỉ mỉ để tiếp cận khách hàng theo một cách sáng tạo mới. Gần đây, công ty đã áp dụng công nghệ hiện đại này để tạo ra một phiên bản mới của mascot Anh Số Đỏ, nhân vật quen thuộc với các người dùng của iTel. Điều đặc biệt là Anh Số Đỏ lần đầu tiên được "hồi sinh" với hình ảnh thật, có thể tương tác trực tiếp với mọi người và gây ấn tượng với nhiều biểu cảm hài hước. Không chỉ dừng lại ở đó, iTel còn thực hiện một chiến dịch đặc biệt khi đưa Anh Số Đỏ đi tham quan ba miền đất nước, xuất hiện tại các địa danh nổi tiếng như Công viên Landmark 81 (TPHCM), Cầu Rồng (Đà Nẵng) và Hàm Cá Mập (Hà Nội).

Cử chỉ hi5 của Anh Số Đỏ trong các video vẫn là một thông điệp của bữa tiệc sinh nhật lần thứ 5 của iTel. Trong chương trình khuyến mãi đặc biệt "Hi5! Đập tay trúng quà ngay!" để tri ân khách hàng, iTel đã phát triển xu hướng hi5 trên mạng xã hội, biến nó trở thành một biểu hiện của sự kết nối giữa Gen Z và điện thoại của iTel, cũng như giữa cộng đồng Gen Z với nhau.

Itel keeps setting trends with its pioneering spirit.

Tạo ra sự chú ý trên các mạng xã hội bằng công nghệ CGI, iTel đã thu hút nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Được nhiều người biểu hiện sự hứng thú với cách mà iTel sử dụng công nghệ CGI độc đáo để kể câu chuyện về thương hiệu.

Một thanh niên bình luận trên trang iTel: "Ồ, video CGI này của iTel rất độc đáo và sáng tạo đấy, Anh Số Đỏ cũng dễ thương không kém. Thích thú khi công nghệ CGI được áp dụng nhiều hơn trong quảng cáo ở Việt Nam." Một bình luận khác khen ngợi: "Phải thừa nhận là iTel luôn biết cách làm mới mình và gây ấn tượng với người dùng trẻ. Ba video đi qua Việt Nam cùng Anh Số Đỏ thật sự rất ấn tượng đấy!"

iTÉL sử dụng công nghệ CGI trong quảng cáo mạng di động

iTeli không chỉ là một nhà mạng đáng tin cậy cung cấp dịch vụ viễn thông, mà còn tạo ra sự kết nối trong cộng đồng thông qua các chiến dịch ảnh hưởng mạnh mẽ. Điều này đặc biệt thu hút Generaion Z, một thế hệ luôn đầy ắp những ý tưởng sáng tạo.

Chiến dịch quảng cáo này đóng vai trò quan trọng trong việc kỷ niệm 5 năm hoạt động, thể hiện sự trưởng thành và sáng tạo của iTel. Không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, iTel còn là một thương hiệu dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ mới, xây dựng một thương hiệu gần gũi, phong cách và thân thiện với nhóm khách hàng Gen Z. Hãy cùng chờ đón những bước tiến mới mà iTel sẽ đạt được trong tương lai!

Cùng Chuyên Mục

Game Tam Quốc Manhwa Siêu Sao đẹp nhất tháng 6
MOBILE

Game Tam Quốc Manhwa Siêu Sao đẹp nhất tháng 6

Game Siêu Sao Tam Quốc, một tựa game thẻ tướng chiến thuật từ manhwa nổi tiếng, sẽ được phát hành chính thức vào tháng 6 bởi nhà phát hành SohaGame.

Master BCO: Thế giới Werewolf đầy bí mật và hồi hộp
MOBILE

Master BCO: Thế giới Werewolf đầy bí mật và hồi hộp

Werewolf Master BCO là một tựa game mô phỏng về người sói, nơi người chơi được hóa thân vào vai người sói và tham gia vào các cuộc chiến, cuộc sống hàng ngày trong một ngôi làng đầy bí ẩn. Trò chơi không chỉ là một trải nghiệm giải trí mà còn là một cơ hội để khám phá, trải nghiệm và khám phá những điều kỳ bí và ly kỳ.

Giftcode Tam Quốc Mèo SohaGame và mẹo phát triển nhanh cho game thủ
MOBILE

Giftcode Tam Quốc Mèo SohaGame và mẹo phát triển nhanh cho game thủ

Khám phá những mẹo nhỏ để phát triển nhanh chóng trong game Tam Quốc Mèo SohaGame với loạt giftcode mới nhất tháng 6.

Netflix Games Hè 2024 sẽ có nhiều tựa game mobile hấp dẫn
MOBILE

Netflix Games Hè 2024 sẽ có nhiều tựa game mobile hấp dẫn

Trong mùa hè năm 2024, Netflix Games sẽ ra mắt nhiều tựa game mobile hấp dẫn và đồ sộ để người chơi trải nghiệm.

Ash of Gods: Redemption - Game nhập vai chiến thuật đang mở đăng ký trước trên Mobile
MOBILE

Ash of Gods: Redemption - Game nhập vai chiến thuật đang mở đăng ký trước trên Mobile

Ash of Gods: Redemption là một trò chơi nhập vai chiến thuật theo lượt, nơi người chơi sẽ phải đối mặt với những quyết định khó khăn và hậu quả không thể đoán trước. Game mang đến cho người chơi một cốt truyện hấp dẫn với đồ họa đẹp mắt và âm nhạc sống động. Người chơi sẽ phải xây dựng chiến thuật thông minh, tìm hiểu và phát triển các nhân vật trong đội hình để đối phó với những thách thức khó khăn trong game. Ash of Gods: Redemption hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị và sâu sắc cho những người yêu thích thể loại game nhập vai chiến thuật.

Game bắn súng Battle Guys : Royale mở thử nghiệm multiplayers
MOBILE

Game bắn súng Battle Guys : Royale mở thử nghiệm multiplayers

Battle Guys: Royale là một trò chơi hành động đấu trí miễn phí cho điện thoại di động. Trong game, người chơi sẽ tham gia vào cuộc chiến sinh tồn hấp dẫn với mục tiêu là trở thành người sống sót cuối cùng. Người chơi sẽ được thả vào một đấu trường rộng lớn, thu thập vũ khí, vật phẩm và tiêu diệt đối thủ để giành chiến thắng. Battle Guys: Royale cung cấp trải nghiệm chơi game cực kỳ căng thẳng và hồi hộp, hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí sảng khoái cho người chơi.