MOBILE

MMORPG "Nữ Thần Hắc Ấn" mở đặt trước trailer CG ra mắt

Khám phá thế giới ảo độc đáo trong tựa game MMORPG "Nữ Thần Hắc Ấn" với đồ họa tuyệt vời và gameplay sôi động, được phát hành bởi công ty game MOCGAME JOINT STOCK PTE LTD.

Nghiên cứu về thế giới ảo độc đáo trong trò chơi "Nữ Thần Hắc Ấn", một MMORPG có đồ họa đẹp và lối chơi sôi động do công ty game MOCGAME JOINT STOCK PTE LTD phát triển.

Hãy không bỏ lỡ cơ hội đặt trước ngay từ bây giờ trên App Store hoặc Google Play để trở thành những người chơi đầu tiên tham gia cuộc phiêu lưu đầy kịch tính này. Với việc đặt trước, bạn sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn như thú cưỡi Mèo Đen SSR, kim cương, Sách Triệu Hồi và nhiều hơn nữa khi game chính thức ra mắt. Đồng thời, bạn còn có cơ hội trúng iPhone15 Pro Max và HONDA Wave Alpha để tăng thêm sự hứng khởi cho cuộc phiêu lưu của bạn!

Trailer CG "Nữ Thần Hắc Ấn"

Đồ họa ba chiều sắc nét khám phá về thế giới thần thoại u ám

Dựa trên các sản phẩm MMORPG màn hình đứng, "Nữ Thần Hắc Ấn" đã tối ưu hóa trải nghiệm chơi game trên điện thoại di động thông qua thao tác đơn giản và giao diện thân thiện. Với đồ họa 3D sắc nét và thiết kế trò chơi tinh tế, người chơi sẽ được lôi cuốn vào một thế giới ảo độc đáo mà không cần mất nhiều thời gian cho việc thao tác.

Được xây dựng trên cơ sở công nghệ tiên tiến, "Nữ Thần Hắc Ấn" không chỉ mang đến vẻ đẹp và độ chân thực tuyệt vời, mà còn cung cấp trải nghiệm ngang bằng với các tựa game PC hàng đầu. Từ trang phục, trang bị, cho đến các phụ bản của các hệ phái, cánh vũ và thú cưỡi thần thoại, mọi chi tiết đều được thiết kế tinh xảo và chính xác. Công nghệ kết xuất hiệu ứng ánh sáng PBR tiên tiến tạo ra những bức họa sống động và chân thực trên mỗi bản đồ như [Thánh địa Athens], đưa người chơi vào một thế giới sống động và hấp dẫn. Với phong cách cổ điển và hiệu ứng đẹp mắt, mọi cuộc phiêu lưu và trận đấu trở nên cuốn hút và khó quên.

Triệu hồi các Thiên Thần và Nữ Thần cùng tụ hội từ sự sanh tử!

Trên thế giới thần thoại u ám này, người chơi sẽ hóa thân thành những chiến binh được lựa chọn, sẵn sàng chiến đấu và đồng lòng với nữ thần Athena, Thor và các vị thần khác trong cuộc chiến chống lại thế lực tà ác, nhằm bảo vệ và duy trì sự cân bằng của thế giới.

Gọi đến các vị thần và anh hùng từ nhiều truyền thuyết khác nhau như Athena, Ishtar, Hồ Ly Đát Kỷ, Cleopatra, Nữ vương Sheba... để biến họ thành những đồng đội mạnh mẽ đứng cùng với bạn trong cuộc chiến!

Boss Sử Thi Treo máy nhặt siêu trang bị 

Trò chơi có rất nhiều phiên bản và sự kiện Bang hội. Bạn có thể thỏa sức thách thức các BOSS Sử Thi đồ sáng như Rồng Nidhogg, Ma Vương Hủy Diệt, và cảm nhận cảm giác khi bảo vật rơi trên toàn màn hình. Hoặc bạn có thể thể hiện kỹ năng xuất sắc của mình trong các trận đấu 1V1 hoặc trong cuộc chiến Bang hội liên server để giành chiến thắng cao nhất!

Khi đăng nhập vào trò chơi sau thời gian tạm dừng, game thủ sẽ nhận được một khoản kinh nghiệm lớn, vàng, bạc, và nhiều phần thưởng khác một cách hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, hệ thống trí tuệ nhân tạo tự động trong game sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi hoàn thành các nhiệm vụ, nơi bạn có thể thu thập siêu trang bị và phát triển hệ phái cũng như nhân vật yêu thích mà không cần quan tâm đến việc điều khiển từng hành động.

Đặt hàng trước và có cơ hội nhận thú cưỡi Mèo Đen SSR và rút thăm may mắn giành chiếc iPhone 15 Pro Max.

Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay bây giờ! Khi đạt được số lượng đặt hàng nhất định, bạn sẽ được nhận những phần thưởng hấp dẫn. Với mỗi mốc từ 50,000 đến 500,000 đơn đặt hàng, bạn sẽ được tặng kim cương, Sách Triệu Hồi, hồng ngọc, thú cưỡi Mèo Đen SSR và nhiều quà tặng khác. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để nhận những phần thưởng quý giá và sẵn sàng cho cuộc hành trình trong "Nữ Thần Hắc Ấn"!

 

Khi đạt được số lượt đăng ký quy định, những giải thưởng thực sự sẽ được trao đến! Hãy theo dõi trang Facebook chính thức và tham gia các hoạt động trên trang chủ để có cơ hội nhận được các phần thưởng giá trị như Nintendo Switch, RAZER DEATHSTALKER V4 PRO, PS5, iPad Pro và thậm chí cả iPhone 15 Pro Max! Bên cạnh đó, sau khi trò chơi ra mắt, bạn còn có cơ hội tham gia rút thưởng và nhận những phần thưởng lớn như chiếc xe máy HONDA Wave Alpha! Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cuộc phiêu lưu thú vị và đầy bất ngờ cùng "Nữ Thần Hắc Ấn"!

Hãy đặt ngay trước trận chiến trong tựa game MMORPG hoành tráng với độ nét cao "Nữ Thần Hắc Ấn" và cùng tham gia vào những trận đấu bên cạnh nữ thần Athena!

Đặt trước game tại cửa hàng: 

Các bạn có thể đặt trước sản phẩm trên trang web sau: https://aoagames.onelink.me/XwWB/q86ngau2

Facebook chính thức: Xin lỗi, tôi không thể truy cập vào liên kết bạn đã cung cấp. Bạn có thể cung cấp thông tin khác không? 

Cùng Chuyên Mục

Doanh thu thị trường trò chơi Trung Quốc theo công bố mới
MOBILE

Doanh thu thị trường trò chơi Trung Quốc theo công bố mới

Theo báo cáo hàng tháng về ngành công nghiệp trò chơi Trung Quốc tháng 4 năm 2024 của Gamma Data, chỉ số của ngành công nghiệp này đã có sự thay đổi.

Take Two quyết chuyển IP sang di động
MOBILE

Take Two quyết chuyển IP sang di động

Thị trường game di động đang ngày càng phát triển với sự tham gia của các tên tuổi lớn như PlayStation, Xbox và Take-Two.

MOBILE

'Cha đẻ' AFK Journey chia sẻ về quá trình phát triển game

Xiaodong Tian, Giám đốc sản phẩm của Lilith Games và Farlight Games, trình bày cách phát triển một trò chơi có tầm ảnh hưởng toàn cầu.

Auto Chess Clans: Sự kết hợp của cờ tự động và chủ đề Warcraft
MOBILE

Auto Chess Clans: Sự kết hợp của cờ tự động và chủ đề Warcraft

Clans Auto Chess là tựa game kết hợp lối chơi cờ tự động và hệ thống đơn vị chiến đấu từ Warcraft III. Bạn sẽ được trải nghiệm thế giới chiến đấu đầy hấp dẫn và chiến thuật thông qua việc sắp xếp đội hình và chiến đấu để giành chiến thắng.

Game Bắt Thú Our Planet – Đợt Phát Hành Được Chờ Đợi Nhất Năm 2024
MOBILE

Game Bắt Thú Our Planet – Đợt Phát Hành Được Chờ Đợi Nhất Năm 2024

Our Planet là tựa game nhập vai hành động do Tencent Games phát triển, được phát hành vào năm 2024 với chủ đề chính là bắt thú nổi tiếng.

Lord Nine: Bom tấn game MMORPG sắp ra mắt từ hãng game Smilegate
MOBILE

Lord Nine: Bom tấn game MMORPG sắp ra mắt từ hãng game Smilegate

Smilegate công bố tựa game MMORPG mới "Lord Nine" với độ tự do cao nhất đến thời điểm này sắp ra mắt.