MOBILE

Nitro Games đạt doanh thu ấn tượng

Game Autogun Heroes đã đóng góp vào sự tăng trưởng doanh thu của Nitro Games trong năm 2023.

Công ty sản xuất trò chơi di động hạng trung Nitro Games đã thông báo về báo cáo tài chính năm 2023, cho biết doanh thu đã tăng từ 7,25 triệu euro lên 8,84 triệu euro so với cùng kỳ năm trước. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của doanh thu chủ yếu đến từ một quý thiết lập kỷ lục với mức 2,9 triệu euro trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12/2023.

Nitro Games đạt doanh thu ấn tượng

Thông tin về doanh thu của Nitro Games đã được công bố. Hình ảnh được lấy từ trang DeviantArt.

Autogun Heroes là một trò chơi nhập vai anh hùng, nơi người chơi phải vượt qua các thử thách, leo lên các cấp độ và mở khóa thế giới mới. Trong trò chơi, người chơi có thể thu thập những anh hùng mới, xây dựng đội hình trong mơ của mình và chọn ra anh hùng tốt nhất. Game mang đến trải nghiệm khám phá vũ khí và trang bị mạnh mẽ hơn, với lối chơi dựa trên kỹ năng và được hỗ trợ bởi các điều khiển linh hoạt, giúp người chơi cảm thấy như thực sự đang tham gia vào cuộc chiến chống lại kẻ thù hung ác. Với hơn 50 cấp độ và 10 thế giới khác nhau, người chơi có cơ hội tiến bộ và tham gia vào những trận chiến hoành tráng.

Phần lớn doanh thu quý 4 đến từ trò chơi Autogun Heroes, được phát hành vào mùa hè năm 2023. Công ty Nitro Games là nhà phát triển và phát hành trò chơi này. Sau đó, Nitro đã ký thỏa thuận với công ty Supersonic để chuyển giao nhiệm vụ quảng bá. Mặc dù chỉ số tăng trưởng đã cải thiện vào năm 2022, Nitro vẫn đang phải đối mặt với tình trạng "báo động đỏ". EBITDA của Nitro Games đã đạt mức -2,8 triệu euro vào năm 2022, sau đó cải thiện lên -1,7 triệu euro vào năm 2023. Một lần nữa, quý 4 năm 2023 đã có kết quả tích cực hơn với số liệu lên đến 786.000 euro, so với -356.000 euro trong quý 4 năm 2022.

Nitro Games đạt doanh thu ấn tượng

Trò chơi Autogun Heroes đã mang lại doanh thu khổng lồ cho công ty. Ảnh: Nitro Games.

Kết quả ròng của công ty là -3,28 triệu euro cho cả năm 2023, cải thiện một chút so với -3,7 triệu euro vào năm 2022, với doanh thu trên mỗi cổ phiếu tăng lên -0,19 euro so với -0,29 euro trước đó. "Chúng tôi đã có kết quả khá hơn. Doanh thu đạt mức cao mới là 2,9 triệu euro với kết quả dương là 0,3 triệu euro. Nhờ doanh thu tăng và kiểm soát chi phí vững chắc, vị thế của chúng tôi ở cuối năm đã cải thiện lên 3,8 triệu euro. Hoạt động kinh doanh trò chơi là nguồn tăng trưởng chính vào năm 2023, với tổng doanh thu xấp xỉ 2 triệu euro (0,5 triệu euro vào năm 2022). Phần lớn doanh thu này đến từ trò chơi mới Autogun Heroes trong nửa cuối năm" - Jussi Tähtinen, Giám đốc điều hành của Nitro Games, cho biết.

Nitro Games đã kết thúc năm 2023 bằng việc ký một hợp đồng mới quan trọng, với một thỏa thuận trị giá 9 triệu euro với Netflix cho một dự án trò chơi sắp tới. Mặc dù chưa rõ về tựa game mới này, nhưng đã được xác nhận là dựa trên một IP, cho thấy một chương trình khác của Netflix sẽ sớm xuất hiện trên điện thoại di động tương tự như Vikings: Valhalla.

Cùng Chuyên Mục

Cách tăng điểm kỹ năng Đoàn Thị Kiếm trong Kiếm Thế Origin
MOBILE

Cách tăng điểm kỹ năng Đoàn Thị Kiếm trong Kiếm Thế Origin

Trong game Kiếm Thế Origin, Đoàn Thị Kiếm là một môn phái mạnh trong các trận PK tổng nhờ vào chiêu cuối "sự trâu bò" nếu tăng điểm đúng cách. Bài viết sẽ hướng dẫn cách tăng điểm kỹ năng cho Đoàn Thị Kiếm để trở nên mạnh nhất.

Top game Mobile MMORPG hot nhất năm 2024
MOBILE

Top game Mobile MMORPG hot nhất năm 2024

Trong năm 2024, MMORPG vẫn là thể loại game được nhiều game thủ yêu thích. Dưới đây là danh sách top 5 game mobile MMORPG đáng chơi nhất trong năm nay.

Kỵ Sĩ: Trò chơi nhập vai giao hàng khi anh hùng phải trở thành người đưa đồ ăn
MOBILE

Kỵ Sĩ: Trò chơi nhập vai giao hàng khi anh hùng phải trở thành người đưa đồ ăn

Knight Rider: A Takeout RPG là một trò chơi di động mà người chơi sẽ nhập vai vào vai một kỵ sĩ giao đồ đến cho khách hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Trò chơi mang đến trải nghiệm hấp dẫn và độc đáo khi người chơi sẽ phải vượt qua các thử thách để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Hãy tham gia ngay để trở thành một kỵ sĩ thực thụ trong Knight Rider!

Người săn ma Idle: Ngăn chặn đại dịch quỷ hồi sinh
MOBILE

Người săn ma Idle: Ngăn chặn đại dịch quỷ hồi sinh

Ghost Hunter Idle là tựa game có điểm sáng là hiệu ứng kỹ năng bùng nổ, tạo nên các trận chiến gay cấn hơn.

Ngăn chặn khủng bố trong game Rainbow Six: SMOL trên Netflix
MOBILE

Ngăn chặn khủng bố trong game Rainbow Six: SMOL trên Netflix

Tham gia vào game Rainbow Six: SMOL – NETFLIX để trở thành thành viên của đội Rainbow và tham gia vào nhiệm vụ loại bỏ các tín đồ khủng bố đang ẩn nấp trong các tòa nhà.

Game Legend of Defenders: Lối chơi Tháp Phòng đầy cải tiến
MOBILE

Game Legend of Defenders: Lối chơi Tháp Phòng đầy cải tiến

Legend of Defenders là một trò chơi mang đến cảm giác chơi Tháp Phòng vô cùng thân quen với đồ họa và giao diện màn hình ngang cổ điển.