Ông cho biết ông chưa thảo luận việc bán studio cho Microsoft nhưng ông đã để ngỏ khả năng bán Pocketpair sau khi phát hành thành công Palworld. Mizobe cũng tiết lộ rằng Palworld đã kiếm được "hàng chục tỷ yên", trong khi chi phí phát triển trò chơi chỉ dưới 1 tỷ yên. Theo một người quản lý cấp cao, đây là một khoản lợi nhuận lớn đối với hãng game có 55 nhân viên, tuy nhiên họ không có kế hoạch mở rộng đội ngũ nhân sự. Mặc dù Palworld đã thành công, Mizobe không tự tin rằng các trò chơi tiếp theo của Pocketpair sẽ đạt được thành công lớn. Hãng cũng không có kế hoạch phát triển những tựa game có kinh phí cao.
Chúng tôi vẫn là một công ty phần mềm nhỏ. Tôi muốn phát triển các trò chơi nhỏ. Trò chơi AAA với nguồn lực lớn không phải là lựa chọn của chúng tôi”, Mizobe nói. Rõ ràng, các dự án tiếp theo của công ty sẽ tập trung vào tính năng chơi đa người. Trong cuộc trò chuyện, người đứng đầu Pocketpair cho biết rằng việc phát triển trò chơi một người chơi vào thời điểm này không còn phù hợp. “Chơi game sẽ thú vị hơn khi bạn chơi cùng bạn bè”, Mizobe nhấn mạnh.
Pocketpair hiện đang xem xét việc phát hành Palworld trên các nền tảng khác. Vào ngày 19 tháng 1, Palworld đã được phát hành dưới dạng truy cập sớm. Trò chơi Pokemon sử dụng vũ khí này ngay lập tức tạo ra sự chú ý lớn, bán được 12 triệu bản trong vòng chưa đầy hai tuần và thu hút 7 triệu người đăng ký trên Game Pass.
Trong tháng 1 vừa qua, Palworld đã đạt vị trí hàng đầu về doanh thu trong số các trò chơi cao cấp tại Mỹ và Anh. Tới 38,5% game thủ ở hai quốc gia này đã mua Palworld, vượt qua Baldur's Gate 3 (36%) và Among Us (35,9%). Palworld đứng ở vị trí thứ 11 trên toàn cầu về lượng người chơi tham gia hàng tháng (MAU). Nếu chỉ xem xét các trò chơi phiêu lưu, Newzoo xếp Palworld vào nhóm này và đứng ở vị trí thứ hai.
Thị trường chính của Palworld theo MAU là Mỹ và Anh. Tổng thể, số lượng người chơi Palworld lớn nhất đến từ Hoa Kỳ và Thái Lan. Trung bình, mỗi người chơi Palworld dành khoảng 16 giờ chơi trong tháng 1. Điều này đặt Palworld ở vị trí thứ 9 về thời gian chơi trong số các trò chơi phiêu lưu và thứ 99 trong tất cả các thể loại.
Hiện tại, Palworld đã ghi nhận sự giảm số lượng người chơi. Vào ngày 28 tháng 1, trò chơi đã đạt đỉnh cao với 2.101.867 người chơi trực tuyến. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, số người chơi cùng lúc chỉ khoảng 400 nghìn người. Mặc dù con số này vẫn lớn, nhưng không đủ ấn tượng. Pocketpair hiểu rõ việc giảm lượng người chơi là điều bình thường.