MOBILE

"Quản Lý Cửa Hàng và Nhà Hàng Kỳ Lạ trong Weird Shop Restaurant Story"

Trong game Weird Shop Restaurant Story, bạn sẽ vào vai người quản lý của một cửa hàng kiêm nhà hàng độc đáo và bí ẩn. Bạn sẽ khám phá những điều thú vị và kỳ lạ trong quá trình điều hành và phát triển cơ sở của mình.

Giới thiệu game mới Weird Shop Restaurant Story

Khi tham gia Weird Shop Restaurant Story, người chơi sẽ có cơ hội hiện thực hóa ước mơ kinh doanh của mình bằng cách trở thành người điều hành một cửa hàng kiêm nhà hàng kỳ lạ và đầy bí ẩn, nằm ở một vùng đất xa xôi cũng đầy điều huyền bí.

Tại nơi này, khi tiếp nhận một cửa hàng kết hợp nhà hàng nhỏ, bạn sẽ từng bước tự mình mở rộng nó thành một cơ sở lớn hơn, đồng thời không thể thiếu được các yếu tố kỳ lạ và bí ẩn bên trong thông qua hoạt động kinh doanh.

Trong hành trình phát triển cửa hàng kiêm nhà hàng của mình, game thủ sẽ có cơ hội mở khóa nhiều vật phẩm và món ăn mới để phục vụ kinh doanh, đồng thời khám phá một thế giới chưa từng biết đến, cũng như trải nghiệm những niềm vui và thử thách vô tận.

Đặc biệt, trò chơi này cho phép bạn tự do thiết kế cửa hàng kết hợp với nhà hàng theo phong cách mà bạn yêu thích, sử dụng nhiều đồ trang trí khác nhau để tạo nên sự độc đáo và thu hút khách hàng.

Nếu bạn là một tín đồ của thể loại mô phỏng quản lý, thì đây chắc chắn là một trò chơi mà bạn không nên bỏ qua. Hãy khám phá Weird Shop Restaurant Story và bắt đầu xây dựng cửa hàng kiêm nhà hàng độc đáo và đầy bí ẩn của riêng bạn ngay thôi!

Câu chuyện của Nhà Hàng Weird Shop có điều gì thu hút game thủ?

  • Đồ họa hoạt hình 2D sử dụng phong cách tạo hình chibi cho các nhân vật (bao gồm nhân viên và khách hàng) rất đáng yêu và dễ mến.
  • Phong cách chơi mô phỏng quản lý kinh doanh mang tính đơn giản, dễ sử dụng và có yếu tố nhàn rỗi sẽ rất lý tưởng cho việc thư giãn nhẹ nhàng.
  • Tìm kiếm và tuyển chọn nhiều nhân viên với vai trò khác nhau để giúp đỡ tôi trong công việc, từ đầu bếp, nhân viên phục vụ cho đến quản lý nông trại.

  • Hệ thống đồ trang trí rất đa dạng, cho phép bạn thu thập và trang trí theo cách riêng của mình.
  • Có một nông trại chuyên trồng nhiều loại cây khác nhau, nhằm cung cấp nguyên liệu cho cửa hàng và nhà hàng của chính họ.
  • Hãy để các nhân viên của mình khám phá thế giới bên ngoài nhằm tìm kiếm các nguồn tài nguyên và kho báu quý giá.
  • Tự mình sắp xếp các buổi tiệc tại cửa hàng nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nữa cho nhà hàng.

Tải trò chơi Weird Shop Restaurant Story cho Android - APK - iOS.

Cùng Chuyên Mục

Trò chơi giống Cuphead với lối chơi đơn giản thú vị xuất hiện trên di động
MOBILE

Trò chơi giống Cuphead với lối chơi đơn giản thú vị xuất hiện trên di động

Gần đây, cộng đồng game thủ đã phát hiện một trò chơi mới có đồ họa tương tự như Cuphead nhưng lại có lối chơi hoàn toàn khác biệt, mang lại trải nghiệm giải trí rất thú vị.

"Liên tục hoãn ra mắt: Bí ẩn đằng sau
MOBILE

"Liên tục hoãn ra mắt: Bí ẩn đằng sau 'bom tấn' 14 năm"

Sau 14 năm phát triển, một tựa game vẫn chưa thể chính thức ra mắt người chơi. Dự án này đã trải qua nhiều giai đoạn khác nhau nhưng vẫn chưa hoàn thiện, khiến cộng đồng game thủ và người hâm mộ không khỏi tò mò và thất vọng. Các thông tin về tiến độ và lý do trì hoãn vẫn còn khá mơ hồ.

"Thỉnh Kinh Dễ Dàng, Nhận Quà Xịn Cùng Tây Du Béo VNG"
MOBILE

"Thỉnh Kinh Dễ Dàng, Nhận Quà Xịn Cùng Tây Du Béo VNG"

Tây Du Béo VNG sẽ tái hiện hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tam Tạng với những tình huống hài hước và vui nhộn. Bên cạnh đó, game thủ còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

"Số Nguyên Thạch khổng lồ mà game thủ Genshin Impact nhận trong phiên bản mới"
MOBILE

"Số Nguyên Thạch khổng lồ mà game thủ Genshin Impact nhận trong phiên bản mới"

Các game thủ Genshin Impact chắc hẳn sẽ rất hào hứng khi nhận được thông tin này.

Xử phạt người đăng tin sai về nữ công nhân lây HIV cho 16 người tại Thái Nguyên
MOBILE

Xử phạt người đăng tin sai về nữ công nhân lây HIV cho 16 người tại Thái Nguyên

Công an tỉnh Thái Nguyên đã triệu tập một phụ nữ 38 tuổi tại thành phố Thái Nguyên và xử phạt 7,5 triệu đồng vì đã sử dụng tài khoản Facebook để đăng tải thông tin sai sự thật, liên quan đến việc một nữ công nhân bị nghi lây nhiễm HIV cho nhiều người trong địa phương.

Nữ game thủ gây sốt với cosplay Seraphine ấn tượng.
MOBILE

Nữ game thủ gây sốt với cosplay Seraphine ấn tượng.

Màn cosplay nhân vật Seraphine của game thủ này gây ấn tượng mạnh với thần thái và vẻ đẹp cuốn hút, khiến người xem không thể rời mắt.