MOBILE

"Tây Du Béo VNG chính thức ra mắt"

Tây Du Béo VNG, do VNGGames phát hành, là một trò chơi idle thẻ tướng được lấy cảm hứng từ tác phẩm Tây Du Ký. Game sở hữu lối chơi AFK hấp dẫn và đồ họa chibi dễ thương, vừa ra mắt chính thức.

Hôm nay (6/8), Tây Du Béo VNG, một trò chơi idle thẻ tướng thú vị từ VNGGames, đã chính thức được phát hành trên di động cho cả hai hệ điều hành iOS và Android. Trước đó, trò chơi này đã được người chơi biết đến qua phiên bản trên Website. Game độc đáo này được xây dựng dựa trên câu chuyện huyền thoại Tây Du Ký, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và giải trí, với lối chơi AFK tiện lợi cùng đồ họa phong cách "chibi" đáng yêu và gần gũi.

Tây Du Béo VNG: Trò chơi chiến thuật rảnh tay, dễ dàng chinh phục ải.

Trong trò chơi Tây Du Béo VNG, người chơi sẽ nhập vai một thư sinh mập mạp, bắt đầu cuộc hành trình vượt qua 81 kiếp nạn để thu thập chân kinh. Họ sẽ tuyển chọn và xây dựng đội hình với những nhân vật đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ như Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Trư Bát Giới, Na Tra, Hồng Hài Nhi, và Ngưu Ma Vương,... cùng khám phá nhiều địa danh huyền bí như Thiên Cung, Linh Sơn, Tam Giới,…

Trong trò chơi, hệ thống tướng được phân thành 4 loại (Chiến Sĩ, Thích Khách, Hỗ Trợ, Phòng Thủ) và 5 hệ nguyên tố (Lôi, Phong, Thủy, Hỏa, Thổ). Mỗi đội hình có thể có tối đa 5 tướng và 1 nhân vật chính. Việc nâng cấp nhân vật chính sẽ giúp gia tăng các chỉ số cho toàn đội cũng như mở ra giới hạn nâng cấp cho các tướng khác. Người chơi cần tổ chức đội hình ra trận một cách hợp lý theo chiến thuật để đảm bảo nhận được 2 loại buff.

  • Tham gia chiến đấu với các tướng thuộc cùng hệ và theo số lượng quy định để nhận thêm điểm HP và sức tấn công.
  • Các tướng đỏ tham gia chiến đấu sẽ nhận được thêm buff về HP, Công Kích và Phòng Thủ khi đạt đủ số sao quy định.

Không giống như các loại game thẻ tướng truyền thống, Tây Du Béo áp dụng cơ chế AFK, cho phép người chơi vẫn có thể nhận được tài nguyên và phúc lợi ngay cả khi không trực tuyến. Đây là một trò chơi chiến thuật không yêu cầu người chơi phải "cày cuốc" liên tục, mà thay vào đó, họ có thể dễ dàng vượt ải, đánh quái vật và thoải mái thu thập chân kinh, từ đó tận hưởng niềm vui trong cuộc hành trình tu luyện.

Tính năng đặc sắc, thu hút game thủ

  • Hoàn thành ải chính, bạn sẽ nhận được 1000 lượt rút tướng: Tham gia vào trò chơi trong chế độ AFK để vượt qua ải chính và ngay lập tức có được 1000 lượt rút tướng cùng quyền lựa chọn hộp tướng Đỏ.
  • Khi mở hồ lô Thần, người chơi sẽ có cơ hội nhận tướng Đỏ: Người chơi sẽ nhận được hồ lô Thần sau khi hoàn thành ải chính tuyển hoặc các nhiệm vụ khác trong trò chơi. Có 5 loại hồ lô tương ứng với các cấp độ Lục - Lam - Tím - Cam - Đỏ, khi mở từng loại hồ lô, người chơi sẽ có xác suất nhận được các vật phẩm tương ứng. Cấp độ hồ lô càng cao thì giá trị của vật phẩm nhận được cũng sẽ tăng lên, và trong số đó có khả năng nhận được tướng Đỏ.
  • Hệ thống tăng cường đa dạng và bổ sung kỹ năng cho tướng: Bên cạnh những chức năng nâng cấp cơ bản như nâng cấp tướng, tăng bậc, tăng sao, nâng cấp trang bị và vũ khí, cũng như khảm linh thạch; trò chơi còn tích hợp tính năng Thần Binh và Lệnh Bài, mỗi loại sẽ cung cấp thêm nhiều kỹ năng phụ cho tướng. Hệ thống Linh Sủng, Trận Pháp và Pháp Bảo cũng góp phần làm tăng chỉ số sức mạnh cho toàn bộ đội hình.
  • Gây rối trong Tam Giới, khai thác tài nguyên: Chuỗi tính năng chiến đấu trong Tam Giới bao gồm các hoạt động PK như: PVP, PVE, leo tháp, đánh Boss, PVP giữa các server, giúp người chơi thu thập nguyên liệu và tài nguyên để nâng cấp trang bị cũng như tăng cường sức mạnh cho nhân vật. Tại đây, người chơi sẽ được khám phá những địa điểm nổi tiếng trong Tây Du Ký như: Đại Náo Thiên Cung, Bí Cảnh Ngũ Hành, Khai Khoáng Linh Sơn,...
  • Tham gia Tiên Môn, nâng cao trình độ kỹ năng của phái: Tham gia Tiên Môn, bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ để thu thập nguyên liệu nhằm nâng cấp nhiều kỹ năng của phái. Cùng với những người chơi khác, tham gia Tiên Môn Chiến để nhận điểm có thể đổi lấy những vật phẩm giá trị tại Tiệm Tông Môn... Các tính năng PVP không chỉ thể hiện sức mạnh, mà còn là những cuộc chiến trí tuệ về chiến lược công thành và chiếm cứ của người chơi, góp phần mang lại vinh quang cho Tiên Môn của họ.
  • Việc kết nạp đệ tử mang lại lợi ích cho cả thầy và trò: Người chơi có thể thu nhận tối đa 5 đệ tử và có quyền thay đổi đệ tử khi cần thiết. Khi đệ tử nhận được lợi ích từ việc treo máy, họ sẽ phải nộp cho sư phụ 10% lợi nhuận. Bên cạnh đó, sư phụ cũng có thể sử dụng tính năng tương tác với đệ tử để thu về thêm phần thưởng (Nguyên Bảo, nguyên liệu tăng cường: Kim Đơn, Hàn Thiết). Thú vị là, đệ tử có khả năng "Chống đối" sư phụ, và nếu việc chống đối diễn ra thành công, họ sẽ được trả tự do.

Cấu hình máy yêu cầu

Dưới đây là những cấu hình máy cần thiết để có thể chơi Tây Du Béo VNG một cách mượt mà trên cả hai nền tảng iOS và Android:

Trong hệ sinh thái của VNGGames, Tây Du Béo VNG nổi bật như một trường hợp đặc biệt khi tựa game này được phát triển đồng thời trên nhiều nền tảng. Người chơi không chỉ có thể trải nghiệm trên ứng dụng di động mà còn có thể chơi qua trình duyệt web. Thêm vào đó, Tây Du Béo VNG còn được tích hợp vào các ứng dụng siêu kết nối khác, hiện đã có mặt trên ZaloPay và trong tương lai sẽ được mở rộng ra nhiều ứng dụng tương tự khác. Đây là một mô hình hoạt động game tiên phong trên thị trường, phù hợp với tiêu chí "game chơi mọi lúc mọi nơi, trên nhiều nền tảng", hứa hẹn mang lại những trải nghiệm độc đáo cho cộng đồng game thủ.

Với thiết kế đồ họa độc đáo, phong cách chơi khác biệt cùng với chiến lược phát triển sáng tạo, Tây Du Béo VNG thực sự nổi bật giữa hàng loạt trò chơi hiện nay. Chắc chắn rằng tựa game này sẽ đem đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ và thú vị.

Hãy tải Tây Du Béo VNG ngay tại ĐÂY hoặc đăng ký làm Fan cứng tại Fanpage Tây Du Béo - VNG để nhận thêm nhiều thông tin về sự kiện, nhận mã quà tặng độc quyền và tham gia cộng đồng để cùng nhau nâng cấp mỗi ngày nhé! http://kenhtingame.com/tay-du-beo-vng-chinh-thuc-ra-mat-178240806095747816.chn

Cùng Chuyên Mục

"Wuthering Waves giới thiệu nhân vật mới, bị cáo buộc đạo nhái đối thủ"
MOBILE

"Wuthering Waves giới thiệu nhân vật mới, bị cáo buộc đạo nhái đối thủ"

Wuthering Waves tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng khi công bố thông tin về một nhân vật mới.

"Brave Squad: Game sinh tồn hấp dẫn trong bối cảnh hậu tận thế"
MOBILE

"Brave Squad: Game sinh tồn hấp dẫn trong bối cảnh hậu tận thế"

Brave Squad là một tựa game sinh tồn kết hợp với lối chơi chiến thuật hấp dẫn, mang chủ đề hậu tận thế. Game này sắp được ra mắt trên nền tảng di động.

ROG và Black Clover M ra mắt điện thoại phiên bản giới hạn
MOBILE

ROG và Black Clover M ra mắt điện thoại phiên bản giới hạn

"Black Clover M: Rise of the Wizard King" đã hợp tác với ROG để ra mắt phiên bản đặc biệt ROG Phone 8 BCM Edition, đi kèm với một số món đồ sưu tầm giới hạn.

Plantoons: Game PvZ mới đã có mặt trên Google Play
MOBILE

Plantoons: Game PvZ mới đã có mặt trên Google Play

Plantoons là một trò chơi mới được phát triển bởi một nhóm gồm hai thành viên. Game lấy cảm hứng từ lối chơi phòng thủ tháp của Plants vs. Zombies (PvZ).

"Thiên Vũ Thần Vương: Game Tu Chân Đồ Họa Đỉnh Có Nên Chơi?"
MOBILE

"Thiên Vũ Thần Vương: Game Tu Chân Đồ Họa Đỉnh Có Nên Chơi?"

Siêu phẩm MMORPG tu chân dị giới mang tên Thiên Vũ Thần Vương đã chính thức ra mắt tại thị trường game Việt Nam.

Tổng hợp gift code mới nhất tháng cho game Thiên Vũ Thần Vương VGP
MOBILE

Tổng hợp gift code mới nhất tháng cho game Thiên Vũ Thần Vương VGP

Nhà phát hành VGP tổ chức tặng nhiều gift code giá trị cho độc giả AFKMobi nhằm chào mừng sự ra mắt chính thức của game MMORPG Thiên Vũ Thần Vương VGP.