MOBILE

"Tết Giáp Thìn: Game thủ giải trí không thể bỏ qua series VR360 'Đấu Thần Tuyệt Thế'"

"Series hot girl kể truyện cùng công nghệ VR360 'Tết này xem Đấu Thần' là một cách để chúng tôi tri ân đến cộng đồng game thủ đã ủng hộ Đấu Thần Tuyệt Thế suốt thời gian qua."

Trong chuỗi sự kiện "Tết này chơi Đấu Thần", series VR360 "Tết này xem Đấu Thần" sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn. Trong series này, game thủ sẽ được thưởng thức cốt truyện đậm chất ngôn tình của Đấu Thần Tuyệt Thế, một tuyệt phẩm văn học. Đây thực sự là món quà ý nghĩa đầu xuân mà không ai nên bỏ qua.

Trải nghiệm một tác phẩm ngôn tình đặc sắc dưới một hình thức rất độc đáo.

"Tết này hãy theo dõi series "Đấu Thần" gồm 7 tập trên kênh YouTube chính thức của Đấu Thần Tuyệt Thế."

Nội dung series xoay quanh câu chuyện thần thoại rộng lớn đã tạo nên một thế giới phong phú trong trò chơi. Không chỉ hấp dẫn người xem bởi cuộc chiến không khoan nhượng giữa ba vị Thần tộc, câu chuyện chắc chắn sẽ làm bạn cảm động trước tình yêu đầy nước mắt của A Hành và Xi Vưu.

Nếu bạn đã là một game thủ đồng hành cùng Đấu Thần Tuyệt Thế từ những ngày đầu tiên, thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua bất kỳ tình tiết nào trong series này, dù chỉ là nhỏ nhất. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức câu chuyện dưới giọng kể đầy ấm áp, quyến rũ của các "hot girl" được tuyển chọn bởi chính NPH VPlay.

Hình ảnh “bổ” mắt

7 tập của loạt phim VR360 "Tết này xem Đấu Thần" sẽ mang đến cho khán giả cơ hội gặp gỡ và lắng nghe câu chuyện từ 7 người đẹp quyến rũ. Mỗi người có nét đẹp riêng, kết hợp với giọng điệu truyền cảm, đảm bảo sẽ mang đến cho khán giả những trạng thái cảm xúc đa dạng.

Đặc biệt, nhờ áp dụng công nghệ VR360 tiên tiến, người xem có thể tự do thay đổi góc nhìn, cho phép bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của các người đẹp mà không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào. Hãy chạm và vuốt màn hình khi xem, chắc chắn bạn sẽ bị ngạc nhiên đến mức không thể tin được!


Tết này xem mỹ nữ kể chuyện, còn gì tuyệt vời hơn?

Có thể nhận thấy, Đấu Thần Tuyệt Thế đã khéo léo kết hợp cốt truyện ngôn tình đặc sắc với xu hướng giải trí và sở thích của giới trẻ. Loạt phim VR360 "Tết này xem Đấu Thần" đã chọn thời điểm ra mắt một cách hợp lý, mang ý nghĩa giải trí trong ngày Tết và làm dịu đi những trái tim cô đơn trong mùa Valentine sắp tới.

Ngoài series VR360 "Tết này xem Đấu Thần", tựa game Đấu Thần Tuyệt Thế đang tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn. Người chơi hãy thường xuyên theo dõi fanpage chính thức của game để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động và phần quà nào từ nhà phát hành VPlay nhé!

Trang fanpage: https://www.facebook.com/dauthantuyetthe Tiktok: https://www.tiktok.com/@dauthantuyetthe_vplay

Cùng Chuyên Mục

Spring Valley - Game nông trại hấp dẫn không thể bỏ qua
MOBILE

Spring Valley - Game nông trại hấp dẫn không thể bỏ qua

Spring Valley, một trò chơi nông trại trên điện thoại di động do Playkot phát triển, đã đạt được một thành tựu đáng chú ý.

Tencent mua lại cổ phần của Wangyuan Shengtang
MOBILE

Tencent mua lại cổ phần của Wangyuan Shengtang

Tencent đã mua thêm cổ phần tại Wangyuan Shengtang, một công ty phát triển game có trụ sở tại Bắc Kinh, nổi tiếng với loạt game nhập vai hành động Swords of Legends (Cổ Kiếm Kỳ Đàm).

Nhận link Spin Pet Master miễn phí ngày 7/2/2024
MOBILE

Nhận link Spin Pet Master miễn phí ngày 7/2/2024

Trang web Mọt Game tiếp tục cung cấp cho game thủ bộ link Spin Pet Master miễn phí vào ngày 7/2/2024. Các game thủ có thể nhận được những phần quà hấp dẫn khi sử dụng link này.

Spin Piggy Go miễn phí ngày 7/2/2024 - Nhận link!
MOBILE

Spin Piggy Go miễn phí ngày 7/2/2024 - Nhận link!

Mọt Game hôm nay tiếp tục cập nhật bộ link Spin Piggy Go miễn phí cho game thủ. Ngày hôm nay, ngày 7/2/2024, game thủ sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ việc quay spin.

"Ảo Mộng Tru Tiên: Bom tấn MMORPG từ Perfect World, phát hành bởi Gamota tại Việt Nam"
MOBILE

"Ảo Mộng Tru Tiên: Bom tấn MMORPG từ Perfect World, phát hành bởi Gamota tại Việt Nam"

NPH Gamota đã ra mắt dự án MMORPG mới có tên Ảo Mộng Tru Tiên, một game chất lượng với đề tài tiên hiệp. Dự án này sẽ được ra mắt cho cộng đồng game thủ Việt trong thời gian tới.

Monsters Clash: Game RPG Idle với lối chơi phòng thủ thú vị
MOBILE

Monsters Clash: Game RPG Idle với lối chơi phòng thủ thú vị

Tham gia vào trò chơi Monsters Clash: Idle RPG Games để chiến đấu và đánh bại quái vật, tìm kiếm trang bị và thu thập đội anh hùng mạnh mẽ của bạn.