MOBILE

"Thập Diện Mai Phục: Điểm Nổi Bật của Game Kiếm Hiệp do Người Việt Phát Triển"

Tựa game kiếm hiệp Thập Diện Mai Phục, hoàn toàn do người Việt phát triển, đã chính thức ra mắt và thu hút sự chú ý của nhiều game thủ.

Nếu bạn chưa hay biết, Thập Diện Mai Phục là một tựa game kiếm hiệp đa nền tảng, có thể chơi trên cả PC và di động, vừa chính thức ra mắt vào sáng nay. Đặc biệt, trò chơi này được phát triển hoàn toàn bởi đội ngũ Việt, với 100% mã nguồn được lập trình bằng công nghệ độc quyền GDX Engine, tạo nên một sản phẩm rất ấn tượng. Hãy cùng 2Game khám phá và trải nghiệm xem tựa game kiếm hiệp này nổi bật thế nào so với các trò chơi khác trên thị trường nhé.

Giftcode Thập Diện Mai Phục :

Tháp Điện Ma Phục là một trong những trò chơi hấp dẫn nhất năm 2024, với sự kết hợp kỳ ảo và thử thách cho người chơi. Hãy khám phá và trải nghiệm cảm giác thú vị mà tựa game này mang lại!

Cách nhập giftcode :

Bước 1: Nhấn vào ô Túi nằm cạnh bảng điều khiển ở góc phải màn hình.

Bước 2 : Mở Túi và chọn ô Quà Tặng

Bước 3: Nhập các mã quà tặng ở trên và nhận phần thưởng trong Thư.

Đồ họa :

Game Thập Diện Mai Phục, được phát triển với công nghệ độc quyền GDX Engine, đã mang đến một thế giới kiếm hiệp đầy hấp dẫn cùng với đồ họa 2.5D đặc sắc. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm một thế giới vừa quen thuộc, vừa mới mẻ với nhiều điểm nổi bật ấn tượng trong suốt cuộc hành trình khám phá trò chơi.

Thập Đại Môn Phái với cơ chế Ngũ Hành độc đáo

Bên cạnh đó, dựa trên cơ chế Ngũ Hành với sự tương sinh và tương khắc, trò chơi đã giới thiệu 10 môn phái nổi bật như Nga My, Thiếu Lâm, Ngũ Độc, v.v. nhằm tạo ra một sân chơi vô cùng phong phú. Tại đây, người chơi có thể thưởng thức nhiều hiệu ứng ấn tượng trong các trận chiến chống boss và PK hấp dẫn.

Lối chơi :

Cách chơi của tựa game Thập Diện Mai Phục rất dễ hiểu, thậm chí có thể nói là được nâng cấp một cách tối giản bởi nhà phát triển. Điều này tạo điều kiện cho game thủ có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các trò chơi cổ điển nhưng theo một phương thức hoàn toàn khác biệt. Người chơi chỉ cần thực hiện những nhiệm vụ chính để có thể mở ra nhiều tính năng, từ đó nâng cấp nhân vật một cách thuận lợi.

Giao diện và cơ chế điều khiển trong trò chơi được bố trí một cách ngăn nắp, mang lại cho người chơi cảm giác dễ chịu khi tham gia trải nghiệm. Đặc biệt, các nút cho kỹ năng được sắp xếp gần nhau, giúp người chơi thực hiện các thao tác và chuỗi kỹ năng một cách nhanh chóng hơn. Ngoài ra, các bình thuốc phục hồi sức khỏe và MP cũng được đặt gần đó, cho phép người chơi dễ dàng hồi phục mà không tốn quá nhiều thời gian, từ đó tạo ra những tình huống bất ngờ để lật ngược thế trận với đối thủ.

Các bãi quái hiện đang thu hút rất nhiều người chơi tham gia vào việc săn quái để thực hiện nhiệm vụ.

Tính năng :

Nếu bạn đã từng tham gia vào các trò chơi kiếm hiệp cổ điển, thì chắc chắn không thể bỏ qua tính năng Chợ. Đây là nơi mà những thương nhân khéo léo tận dụng thế mạnh của mình để thu về hàng trăm KNB. Trong tựa game Thập Diện Mai Phục, người chơi có khả năng tự do trao đổi những món đồ không khóa với mức phí giao dịch vô cùng thấp, giúp mọi người đều có thể dễ dàng vào vai thương nhân.

Bên cạnh đó, dù bạn là người chơi mới bắt đầu làm quen với thể loại game kiếm hiệp, trò chơi vẫn trang bị cho bạn một hệ thống Hướng Dẫn đầy đủ từ A đến Z. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn biến từ một "người mới" thành một bậc thầy võ thuật dạn dày kinh nghiệm trong game Thập Diện Mai Phục.

Hướng dẫn toàn diện dành cho những người mới lần đầu trải nghiệm game kiếm hiệp.

Tổng Kết :

Với kinh nghiệm chơi nhiều trò chơi kiếm hiệp và MMORPG nổi tiếng, tôi có đánh giá tốt về tựa game Thập Diện Mai Phục. Trò chơi này không chỉ có lối chơi hấp dẫn mà còn sở hữu giao diện và đồ họa rất thu hút. Bạn thậm chí không cần phải là game thủ thuộc thế hệ 8x hay 9x cũng vẫn có thể tận hưởng trải nghiệm game một cách dễ dàng.

Tải trò chơi tại đây: https://2game.vn/game/thap-dien-mai-phuc

Cùng Chuyên Mục

"The Elder Scrolls Castles công bố ngày phát hành và thông tin về nhà phát triển"
MOBILE

"The Elder Scrolls Castles công bố ngày phát hành và thông tin về nhà phát triển"

The Elder Scrolls: Castles là một trò chơi tương tự như Fallout Shelter, nhưng với nhiều cải tiến và bổ sung nội dung mới, mang đến trải nghiệm phong phú hơn cho người chơi.

PetOCraft – Game bắt thú theo phong cách “Palworld” hàng đầu hiện nay
MOBILE

PetOCraft – Game bắt thú theo phong cách “Palworld” hàng đầu hiện nay

PetOCraft là một trò chơi di động thuộc thể loại phiêu lưu, trong đó người chơi sẽ bắt thú trong một thế giới mở theo phong cách sinh tồn. Trò chơi được phát triển dựa trên cảm hứng từ game nổi tiếng Palworld.

Bí quyết chinh phục đấu trường Lokapala - Huyền Thoại Lục Giới.
MOBILE

Bí quyết chinh phục đấu trường Lokapala - Huyền Thoại Lục Giới.

Để chiến thắng trong trận đấu Lokapala – Huyền Thoại Lục Giới, bạn nên chú ý một số điểm quan trọng.

"Tây Du Béo VNG: Cuộc Chiêu Mộ Hot Girl Làng Game"
MOBILE

"Tây Du Béo VNG: Cuộc Chiêu Mộ Hot Girl Làng Game"

Mới ra mắt nhưng game Tây Du Béo VNG đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều hot girl trong cộng đồng game. Họ nhiệt tình chơi game, không ngừng nâng cấp nhân vật và trải nghiệm những tính năng thú vị của trò chơi.

"Harem: Những Quý Cô Xinh Đẹp Thời Trung Cổ"
MOBILE

"Harem: Những Quý Cô Xinh Đẹp Thời Trung Cổ"

Khám phá vai trò lãnh chúa thời Trung Cổ và chinh phục những mỹ nữ trong game mô phỏng chiến thuật Harem: Royal Chronicles. Đây là một trò chơi kết hợp yếu tố chiến lược và lãng mạn, nơi bạn sẽ xây dựng và quản lý vương quốc, đồng thời phát triển mối quan hệ với các nhân vật nữ quyến rũ.

"Dunk City Dynasty ra mắt toàn cầu trên nền tảng di động"
MOBILE

"Dunk City Dynasty ra mắt toàn cầu trên nền tảng di động"

Dunk City Dynasty - game bóng rổ đường phố 3v3 đã chính thức trở lại sau một thời gian tạm dừng. Hiện tại, trò chơi đã bắt đầu mở đăng ký trước cho người chơi.