Hãy cùng KenhTinGame khám phá những tin tức quan trọng về những thay đổi trong bản đồ, cơ chế Tà thần bạo chúa mới và chào đón 2 vị tướng sẽ xuất hiện trong phiên bản cập nhật này nhé!
MỤC LỤC [Hiện]
1. Đổi địa hình chiến trường
Thay đổi địa hình khu vực rừng
Hang bùa xanh, nơi có khe mở địa hình, đã trải qua một số thay đổi. Nó đã không còn quay mặt vào căn cứ mà giờ đây đã quay mặt ra đường bên, đồng thời được thêm một bức tường để nằm gần sông hơn.
Cũ
Mới đổi
Cảnh quan xung quanh bùa đỏ đã được cải thiện với bức tường xung quanh đã được làm phẳng hơn.
Cũ
Mới đổi
Địa hình sông hai bên đường giữa đã được thay đổi một cách hợp lý bằng cách rút ngắn tường sông nhằm tạo ra không gian nối giữa sông và khu vực bùa rộng hơn.
Cũ
Mới đổi
Thêm vào đó, vị trí của quái rừng cũng đã được điều chỉnh một chút để phù hợp với địa hình rừng hiện tại.
Thay đổi bụi cỏ
Cỏ trong vùng bùa xanh đã được dịch chuyển gần về phía bên trong (hướng của tế đàn). Loại bỏ bụi cỏ bên cạnh con ếch.
Cũ
Mới đổi
Cỏ ở phía sau bụa đỏ và gần sông đã được chỉnh sửa để khớp với tường bụa đỏ, nhằm phối hợp với việc điều chỉnh hang rồng.
Cũ
Mới đổi
Cỏ trung đường: Cỏ trung sông đã dịch chuyển đến gần trung tâm chiến trường hơn một chút, còn cỏ ở ngoại ô sông cũng trở nên nhỏ hơn.
Cũ
Mới đổi
Cỏ ở gần lối đi sông đường Rồng đã di chuyển về phía gần lối đi hơn.
Cũ
Mới đổi
Thay đổi hang Rồng & Caesar
Hang Caesar đã được thay đổi từ màu xanh phe xanh gần đến màu đỏ phe đỏ gần, và hang rồng đã được thay đổi từ màu xanh phe đỏ sang màu đỏ phe xanh.
Cũ
Mới đổi
TỐI ƯU CƠ CHẾ VÀ ĐỔI MODEL CAESAR BẠO CHÚA
1. Ngoại hình Caesar bạo chúa mới
Sau 15 phút, Caesar bạo chúa xuất hiện với diện mạo mới và trông ngầu hơn.
Chúng tôi đã tăng cường hiệu ứng tấn công của Caesar bạo chúa cùng lúc.
2. Tối ưu cơ chế Caesar bạo chúa
Hiện tại, Caesar bạo chúa đang chỉ xuất hiện ở một hang cố định, điều này đem lại một lợi thế rất lớn cho phe màu xanh. Phe xanh có thể quan sát xem liệu phe màu đỏ có đang đánh nhau với Caesar bạo chúa trên cánh đồng sau hang hay không. Trong khi đó, phe màu đỏ chỉ có thể xuất hiện trong không gian rộng mở phía trước hang của Caesar. Chính vì lẽ đó, chúng tôi mong rằng Caesar bạo chúa có thể thay đổi ngẫu nhiên địa điểm để cân bằng cho cả hai phe.
Trong hang Rồng, có khả năng xuất hiện Caesar bạo chúa, điều này là một thay đổi cụ thể.
Ma lực Caesar --
Mới: Gây sát thương thông qua công kích hoặc chiêu thức lên lính và quái với sức mạnh 70 (+35* mỗi cấp tướng) điểm ST phép (khôi phục mỗi 0.3 giây) và 70 (+35* mỗi cấp tướng) điểm ST phép lên tướng (khôi phục mỗi 3 giây).
Caesar sử dụng sức mạnh vật lý để tấn công tự động tướng địch gần nhất. Mỗi lần tấn công gây sát thương tiêu chuẩn tương đương 5% máu tối đa của mục tiêu, và sát thương này tăng lên 20% đối với mục tiêu không phải là tướng.
Mới: Tướng đồng minh có khả năng hấp thụ 40% lượng máu tối đa của mình như một lá chắn.
Mới: Tướng đồng minh vẫn được hưởng lợi từ lá chắn tương đương 15% máu tối đa của chính mình. Hiệu ứng này sẽ được kích hoạt mỗi khi thoát khỏi chiến đấu.
3. Tối ưu Caesar tiên phong
Hạ Caesar, một vị tướng tàn ác, sẽ triệu hồi các binh lính xuất sắc hơn với khả năng đẩy trụ cao hơn.
Năng lực mạnh mẽ mới: Cú đánh đầu đầu tiên của Caesar, một phát minh mới, sẽ gây choáng trụ trong vòng 2.5 giây.
4. Xóa triệu hồi Caesar bạo chúa
Bởi vì đã tăng cường sức mạnh Lôi lực của Caesar và Caesar đã làm choáng trụ đầu tiên, điều này đã khiến bạo chúa Ceasar bị xóa bỏ khỏi con đường.
REMAKE TƯỚNG
Trong phiên bản cập nhật mới này, chúng tôi đã tiến hành thay đổi tên gọi, cải thiện diện mạo và điều chỉnh bộ kỹ năng của một vị tướng xạ thủ rất được người chơi yêu thích. Vị tướng đã được cập nhật tên gọi thành Stuart và dưới đây là thông tin về các kỹ năng của anh ta.
Stuart - Huyết nhãn cuồng nhân
Nội tại:---
Khi Stuart thực hiện đòn tấn công bằng chiêu 1 và chiêu 3 và đánh trúng đối thủ, anh sẽ nhận được dấu ấn năng lượng kéo dài trong 6 giây, và tối đa có thể tích lũy được 4 lần. Khi đạt được giới hạn tối đa, sức mạnh của anh sẽ được tăng cường.
Đánh thường nhận 1 dấu ấn
S1 trúng đích nhận 2 dấu ấn
S3 trúng đích nhận 3 dấu ấn.
Trong trạng thái cường hóa, tuy không cung cấp thêm năng lượng, nhưng tốc đánh của bản thân được tăng lên 50% (tối đa là 80%) và tốc chạy cũng được tăng lên 20% (tối đa là 30%), đồng thời chiêu 1 cũng được tăng cường. Nếu đòn đánh thường trúng đích, thì thời gian hồi chiêu 1 sẽ giảm đi 1.5 giây.
Mỗi khi Stuart bị đánh hạ hoặc bị kích động, anh ta ngay lập tức trở nên mạnh mẽ hơn.
S1:--
Stuart nắm súng và bắn ra một loạt đạn, tạo ra sát thương vật lý lên mọi kẻ địch trong đường thẳng, với công thức tính sát thương là 320+90/lv+(100%ad).
Cường hóa: Stuart nhanh chóng bắn phi đạn gây 400+113/lv+(125%ad) sát thương vật lý.
S2:---
Sử dụng công thức mới, Stuart sẽ có một tốc độ chạy tăng thêm 30% cộng thêm 6% mỗi cấp độ và đồng thời không bị sát thương vật lý trong 2 giây.
S3:---
Stuart phóng chớp nhoáng đến làm choáng mục tiêu 0.8 giây, rồi trước khi bật ngược trở về vị trí cũ hắn nhanh tay cài vào nạn nhân một quả bom, thứ sẽ phát nổ thoáng chốc sau đó gây 580+135/lv+(240%ad) sát thương vật lý kèm hiệu ứng làm chậm 50% trong 2 giây.
Tướng mới Ming - Dị giới thuật sư
Nội tại ---
Sau một khoảng thời gian nhất định, đòn đánh chiêu thức thường dùng của Ming sẽ được tăng cường để gây thêm sát thương đồng thời hồi máu cho bản thân và đồng đội đang liên kết.
S1---
Ming đã biến pháp khí trở thành một bí thuật tăng cường liên kết trên mục tiêu.
Liên kết đồng đội là một phương pháp tăng cường sức mạnh vật lý, phép thuật, tốc đánh và tốc chạy.
Liên kết địch: Giảm sức mạnh vật lý và tạo hiệu ứng choáng liên tục lên mục tiêu, đồng thời gây thêm hiệu ứng choáng cho địch khi tiếp xúc với dây liên kết.
Nâng cao bản thân: Nâng cao kỹ năng vật lý và tốc độ chạy của cá nhân.
Sử dụng S2 để chuyển sang trạng thái phòng ngự có thể thay đổi thuộc tính. Hơn nữa, kẻ địch mắc phải liên kết sẽ được tiết lộ danh tính.
S2---
Khi thay đổi trạng thái pháp khí, hiệu ứng liên kết lên mục tiêu của S1 sẽ bị thay đổi.
Chuyển sang phòng ngự, tăng/giảm đồng đội/kẻ địch đã kết nối với nhau bằng liên kết song giáp và cường hóa 2/3 chỉ số này để biến chúng thành song giáp cho bản thân.
S3---
Ming sử dụng công cụ tấn công chuẩn để gây sát thương cho kẻ địch đã bị liên kết và đồng thời hồi máu cho đồng đội đã liên kết, nhưng đồng thời Ming cũng mất một lượng máu tương ứng.
Đối tượng: Mỗi giây trôi qua sau khi rời khỏi cuộc chiến, sẽ là một mảng mất đi máu trong cơ thể.
ĐIỀU CHỈNH CÂN BẰNG
Cân bằng tướng
- Teeri
Với khả năng của S3, Teeri có khả năng chiến đấu xóa địch và tồn tại lâu hơn trước sát thủ và cũng giảm bớt tác động bị khống chế. Rõ ràng rằng, cần điều chỉnh lại sức mạnh của cô ấy một cách hợp lý.
Thay đổi:
Xóa hiệu ứng đẩy lùi và lôi kéo của S3
- Chaugnar
Khả năng chịu đựng của Chaugnar giúp anh ta dễ dàng vượt qua rừng địch và các cuộc chiến, và chúng tôi muốn đưa anh ta trở lại mức độ phù hợp.
Thay đổi:
S2 miễn thương:Mỗi cộng dồn 5% → Mỗi cộng dồn 3.5%
- Triệu Vân
Thay đổi:
S2: Cơ chế sử dụng chiêu thức thay đổi: Dù chiêu thức đánh không trúng mục tiêu, vẫn sẽ tăng tốc đánh và hút máu.
- Thorne
Vì tình trạng suy yếu của ST đạn xanh, nên hiệu suất của Thorne không đạt mức cao. Để bù lại, chúng tôi đã tăng cường hệ số công vật lý cơ bản của anh ta.
Thay đổi:
Nội tại:Đánh thường gốc:0.8AD→0.85AD
S1 đạn xanh:0.8AD→0.85AD
S2 đạn xanh:1.6AD→1.7AD
- Raz
Sát thương của Raz được ảnh hưởng chặt chẽ bởi tốc độ đánh của anh ta. Chúng tôi đã tạo thêm không gian cho Raz trong các trận chiến giao tranh tổng bằng cách giảm sức tiêu hao năng lượng của kỹ năng 1 và kỹ năng 3.
Thay đổi:
S1 và S3 giảm 10 hao năng lượng
- Valhein
Khả năng tiếp cận và duy trì vị trí của Valhein đã được khôi phục một chút, đồng thời do thường xuyên sử dụng kỹ năng, anh ta thường gặp tình trạng thiếu năng lượng hơn so với các xạ thủ khác. Hiện tại, tình trạng này sẽ được giảm bớt một phần.
Thay đổi:
Nội tại:Tốc chạy mỗi cộng dồn 5%→6%
S1:Hao năng lượng 65+5/lv →50+5/lv