MOBILE

Top 10 game mobile hot tháng 02/2024

Danh sách các trò chơi di động phổ biến nhất đã được cập nhật vào tháng 02 năm 2024.

Theo báo cáo, có tổng cộng 12 ứng dụng mới, trong đó có 6 ứng dụng không phải là trò chơi đã đạt được hơn 1 triệu lượt tải xuống. Vị trí hàng đầu trong danh sách là tựa game bắn súng PvE Nextbot In Backrooms Shooter 2.

Công ty phát hành trò chơi casual Ducky từ Nga vừa phát hành phiên bản tiếp theo của trò chơi bắn súng PvE Nextbot In Backrooms Shooter 2 vào tháng 2, và trò chơi này đã thu hút sự quan tâm của người chơi ở các thị trường mới như Nga, Mexico, Ấn Độ và Brazil. Với gần 2,9 triệu lượt tải trên toàn cầu, trò chơi này đã chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách tải xuống trò chơi mới.

Top 10 game mobile hot tháng 02/2024

Bảng xếp hạng được công bố. Ảnh: Data.ai.

Xếp thứ hai trong danh sách 10 trò chơi di động mới là Clash Guys: Hit the Ball. Được phát hành bởi Diandian Interactive, trò chơi này là một sản phẩm game tiệc tùng nhẹ nhàng. Trong trò chơi, người chơi phải đánh những quả bóng đang di chuyển trong đấu trường hướng đến đối thủ để khiến đối phương bị loại và giành chiến thắng cuối cùng. Đến nay, trò chơi đã có hơn 2,4 triệu lượt tải về.

Các trò chơi casual tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi. Trong số 10 trò chơi mới được tải nhiều nhất, có 5 trò chơi thuộc thể loại này như Crazy Parking: 3D Car Driving, Left or right: Magic Dress up, Silly Sandwich Dash, Grand Auto Sandbox… Hai trò chơi RPG di động trong danh sách đều được phát hành bởi nhà phát hành Trung Quốc là Land Arcana và Three Kingdoms Darkness.

Land Arcana là một trò chơi di động MMORPG được phát hành trên Android và iOS, với cốt truyện xoay quanh việc cứu lục địa Arcana. Trò chơi này kết hợp nhiều yếu tố như phiêu lưu, phát triển nhân vật, chiến đấu và tương tác xã hội. Với việc tặng 1.200 gashapon khi ra mắt, Land Arcana đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người chơi ở thị trường Nhật Bản, với số lượt tải vượt qua con số 1,2 triệu.

Trong số này, có hơn 26 trò chơi mới ra mắt trên iOS App Store, trong đó top 3 trò chơi được tải nhiều nhất là The Strongest Master, Lost City và Crush Heroes. Tu tiên luôn là một chủ đề hấp dẫn ở Trung Quốc. The Strongest Patriarch được ra mắt trong số này kết hợp phong cách tu luyện trường sinh bất tử của Trung Quốc được nhiều người ưa chuộng. Trò chơi được thiết kế xoay quanh lối chơi vượt bí cảnh, trồng trọt, săn tìm kho báu… Đây cũng là trò chơi mới duy nhất có hơn 1 triệu lượt tải xuống trong tháng 2.

Top 10 game mobile hot tháng 02/2024

Trò chơi Nextbot In Backrooms Shooter 2 thu hút sự quan tâm của người chơi với độ phong phú và đa dạng. Hình ảnh: Memu.

Đứng thứ 2 trong danh sách tải là Lost City, một trò chơi chiến lược theo lượt với chủ đề về ngày tận thế. Cách chơi của trò chơi này gợi nhớ đến Plague Inc., một trò chơi di động nổi tiếng khác. Lost City đã thu hút gần 900.000 lượt tải xuống chỉ trong ba tuần sau khi ra mắt. Match Heroes là một trò chơi RPG chiến lược trên di động kết hợp với lối chơi match-3. Ngoài ra, game còn có các yếu tố như thẻ tướng, sức mạnh nguyên tố và các trận đấu quốc gia, tạo nên một trải nghiệm đa dạng và phong phú. Theo dữ liệu từ Data.ai, số lượt tải Match Heroes trên iOS đã lên đến khoảng 800.000.

Cùng Chuyên Mục

AFKMobi tặng gift code Chiến Địa Mobile hàng ngày
MOBILE

AFKMobi tặng gift code Chiến Địa Mobile hàng ngày

DzoGame đã gửi tặng nhiều gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi nhân dịp game nhập vai Chiến Địa Mobile chính thức ra mắt.

DreamCreatePlay: Khám phá thế giới mạng xã hội ảo đa nền tảng sáng tạo
MOBILE

DreamCreatePlay: Khám phá thế giới mạng xã hội ảo đa nền tảng sáng tạo

Trong DreamCreatePlay, bạn có thể sử dụng khả năng sáng tạo tự do để xây dựng thế giới của riêng mình cùng với các người chơi khác.

Bảo vệ Trái Đất và vũ trụ trong XCOM LEGENDS
MOBILE

Bảo vệ Trái Đất và vũ trụ trong XCOM LEGENDS

Trong XCOM LEGENDS, người chơi sẽ hoàn thành sứ mệnh bảo vệ Trái Đất và vũ trụ khỏi sự tấn công của các thế lực tà ác.

BLEACH Soul Reaper: Trò chơi chính thức từ thương hiệu Bleach
MOBILE

BLEACH Soul Reaper: Trò chơi chính thức từ thương hiệu Bleach

Chuyển từ một người bình thường, Ichigo trở thành một tử thần trong trò chơi BLEACH: Soul Reaper, dựa trên series Bleach.

Công ty game Ấn Độ hứa đầu tư 100 triệu USD mở rộng quốc tế
MOBILE

Công ty game Ấn Độ hứa đầu tư 100 triệu USD mở rộng quốc tế

Theo Giám đốc điều hành Nitish Mittersain, chúng tôi tập trung vào việc đầu tư và mua lại các studio chơi game trên toàn cầu.

Supercell dừng phát triển Clash Mini
MOBILE

Supercell dừng phát triển Clash Mini

Clash Mini là trò chơi không đạt được tiêu chuẩn của Supercell và sẽ dừng phát triển.