MOBILE

Bảo vệ Trái Đất và vũ trụ trong XCOM LEGENDS

Trong XCOM LEGENDS, người chơi sẽ hoàn thành sứ mệnh bảo vệ Trái Đất và vũ trụ khỏi sự tấn công của các thế lực tà ác.

Trong tháng 03/2024, XCOM LEGENDS đã cho phép người dùng Android truy cập sớm vào trò chơi.

XCOM LEGENDS là sản phẩm chính thức đầu tiên của IRIDIUM STARFISH - một công ty game mới được thành lập gần đây. Trò chơi được phát triển dựa trên chủ đề khoa học viễn tưởng và lối chơi chiến thuật độc đáo. Trong game, người chơi sẽ đảm nhận vai trò chỉ huy của liên minh giữa loài người và người ngoài hành tinh để chống lại thế lực đe dọa Trái Đất và vũ trụ. Đội quân đó là những sinh vật biến đổi gen từ các anh hùng huyền thoại của liên minh XCOM, tạo nên một cuộc chiến đầy gian nan và hiểm nguy chống lại kẻ thù bản thân.

Bảo vệ Trái Đất và vũ trụ trong XCOM LEGENDS

XCOM LEGENDS mô tả cuộc chiến chống lại sự đe dọa đến hòa bình của Trái Đất và vũ trụ trong tương lai xa. Hình ảnh: Cửa hàng Play.

IRIDIUM STARFISH không che giấu tham vọng của mình trong việc mang đến cho người chơi một trải nghiệm thị giác đầy ấn tượng, hấp dẫn nhờ vào nền tảng đồ họa 3D vượt trội. Trò chơi không chỉ giới thiệu người chơi vào một thế giới tương lai đầy cảm giác khoa học viễn tưởng với những tòa nhà công nghệ cao, những cao ốc san sát mà còn là vũ trụ bao la với những phi thuyền không gian to lớn, những hành tinh đầy bí ẩn và hấp dẫn. Đội ngũ sản xuất của XCOM LEGENDS cũng sẽ giới thiệu hơn 50 anh hùng được chăm chút tỉ mỉ từ tạo hình đến bộ kĩ năng, hiệu ứng nhằm tăng cường sự hấp dẫn và thú vị của trò chơi.

Bảo vệ Trái Đất và vũ trụ trong XCOM LEGENDS

Trò chơi được thiết kế với phong cách khoa học viễn tưởng là trọng tâm của sản phẩm. Hình ảnh: Cửa hàng ứng dụng Play Store.

Trong XCOM LEGENDS, người chơi sẽ được trải nghiệm một cách chơi chiến thuật đầy tính sáng tạo khi không chỉ cần thể hiện khả năng xây dựng đội hình, phát triển sức mạnh cho các anh hùng mà còn cần phải linh hoạt trong mỗi trận đấu, tìm ra chiến thuật phù hợp để đối phó với từng đối thủ và giành chiến thắng cuối cùng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân vật đa dạng và cơ chế tổ đội độc đáo, người chơi có thể sáng tạo đội hình mới, áp dụng chiến thuật độc đáo để nâng cao trình độ và mang lại trải nghiệm mới mẻ khi tham gia trò chơi.

Bảo vệ Trái Đất và vũ trụ trong XCOM LEGENDS

XCOM LEGENDS là một trò chơi chiến thuật thể loại casual. Hình ảnh: Cửa hàng Play.

Bên cạnh việc nâng cao sức mạnh cho các nhân vật anh hùng, IRIDIUM STARFISH cũng tạo cơ hội cho người chơi khám phá những công nghệ khoa học viễn tưởng đầy ấn tượng bao gồm hệ thống vũ khí, áo giáp và trang bị. Mỗi loại đều có nhiều kiểu dáng, biến thể khác nhau để người chơi thử nghiệm, mở ra nhiều khả năng đặc biệt cho các anh hùng.

Các bạn quan tâm đến XCOM LEGENDS có thể tham khảo thêm thông tin tại đây: đường link dưới đây.

Link game: XCOM Legends: Squad RPG is a turn-based strategy game set in a futuristic world where players lead a squad of soldiers to fight against alien invaders. The game features a variety of missions, customizable squads, and strategic gameplay. Players can unlock new abilities, weapons, and gear as they progress through the game. XCOM Legends: Squad RPG offers a challenging and immersive experience for fans of the XCOM series and strategy games in general. Download now and join the fight against the alien threat!

Cùng Chuyên Mục

BLEACH Soul Reaper: Trò chơi chính thức từ thương hiệu Bleach
MOBILE

BLEACH Soul Reaper: Trò chơi chính thức từ thương hiệu Bleach

Chuyển từ một người bình thường, Ichigo trở thành một tử thần trong trò chơi BLEACH: Soul Reaper, dựa trên series Bleach.

Công ty game Ấn Độ hứa đầu tư 100 triệu USD mở rộng quốc tế
MOBILE

Công ty game Ấn Độ hứa đầu tư 100 triệu USD mở rộng quốc tế

Theo Giám đốc điều hành Nitish Mittersain, chúng tôi tập trung vào việc đầu tư và mua lại các studio chơi game trên toàn cầu.

Supercell dừng phát triển Clash Mini
MOBILE

Supercell dừng phát triển Clash Mini

Clash Mini là trò chơi không đạt được tiêu chuẩn của Supercell và sẽ dừng phát triển.

Palworld sẽ được bán cho Microsoft
MOBILE

Palworld sẽ được bán cho Microsoft

Trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg, Giám đốc điều hành của Pocketpair, Takuro Mizobe, đã chia sẻ về kế hoạch bán Palworld.

Công ty game Hàn Quốc đứng đầu là gì?
MOBILE

Công ty game Hàn Quốc đứng đầu là gì?

Báo cáo tài chính năm 2023 của các công ty game lớn niêm yết tại Hàn Quốc đã được hoàn thiện.

Top 10 game mobile hot tháng 02/2023
MOBILE

Top 10 game mobile hot tháng 02/2023

Danh sách các tựa game di động hot nhất tháng 02/2024 đã được cập nhật.