MOBILE

Top 10 game mobile mới sẽ ra mắt tại Việt Nam tháng 6

Danh sách các tựa game mobile mới sắp được phát hành tại thị trường game Việt Nam trong tháng 6 năm 2024.

Viking Rise Gamota

Viking Rise Gamota là một sản phẩm game chiến lược thời gian thực mới được hợp tác giữa Gamota và IGG để phát hành tại thị trường Việt Nam. Game được chia thành hai phần Lãnh Thổ và Vương Quốc, mang đến cho người chơi trải nghiệm đồng thời cả lối chơi xây dựng căn cứ và chiến đấu không ngừng. Điều này tạo nên một trải nghiệm chơi game mới mẻ và thu hút sự quan tâm từ đông đảo game thủ.

Top 10 game mobile mới sẽ ra mắt tại Việt Nam tháng 6

Tải trò chơi: https://2game.vn/game/viking-rise-gamota

Tam Quốc Mèo SohaGame

Game Tam Quốc Mèo là một tựa game nhập vai chiến thuật được phát hành bởi nhà phát hành game SohaGame, nổi tiếng tại thị trường game Việt Nam. Với cách chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, game thu hút người chơi bởi hình ảnh đáng yêu của những chú mèo. Trong game, người chơi không chỉ có cơ hội thu phục những danh tướng Tam Quốc nổi tiếng một thời mà còn được khám phá và chiêm ngưỡng vô số loài mèo khác nhau.

Top 10 game mobile mới sẽ ra mắt tại Việt Nam tháng 6
Bạn đã trải nghiệm trò chơi Tam Quốc phiên bản Mèo trên điện thoại di động chưa?

Tải trò chơi tại đường link sau: https://2game.vn/game/tam-quoc-meo-sohagame

Khởi Nguyên Mobile

Khởi Nguyên Mobile là một tựa game nhập vai tiên hiệp, được công ty phát hành Vplay tại thị trường Việt Nam. Trò chơi được thiết kế với đồ họa tiên tiến nhất hiện nay, với hình ảnh sống động, chân thực đến từng chi tiết, khiến người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình khi tham gia vào thế giới của game. Người chơi sẽ được trải nghiệm vô số tính năng hấp dẫn được mở khóa dần theo tiến trình nhiệm vụ, giúp cho hành trình khám phá thế giới tiên hiệp không bao giờ trở nên nhàm chán.

Top 10 game mobile mới sẽ ra mắt tại Việt Nam tháng 6

Tải trò chơi tại: https://2game.vn/game/khoi-nguyen-mobile-vplay

Hầu Ca Đi Đâu Đấy

Hầu Ca Đi Đâu Đấy Mobile là một trò chơi Idle RPG mới với cách chơi AFK hiện đại sẽ sớm được SohaGame phát hành tại Việt Nam vào tháng 6 này. Trong trò chơi, người chơi sẽ kết bạn với chú khỉ Tôn Ngộ Không để khám phá thế giới thần thoại mà con người chưa từng biết đến. Đồng thời, họ cũng sẽ gặp gỡ vô số nhân vật thần thoại đến từ khắp nơi trên thế giới như Phúc Lộc Thọ, Zues, Hera, Tỳ Mộc Đồng Tử..v.v.

Top 10 game mobile mới sẽ ra mắt tại Việt Nam tháng 6
Tôn Ngộ Không và đồng đội đều vui vẻ tham gia trong trò chơi Idle RPG di động sắp được ra mắt

Tải trò chơi tại đường link sau: https://2game.vn/game/hau-ca-di-dau-day-mobile

Đại Hiệp Thỉnh Kinh

Nếu bạn đang muốn tìm một tựa game mobile nhập vai đấu tướng thú vị với chủ đề Tây Du kỳ ảo và mới lạ, thì Đại Hiệp Thỉnh Kinh sẽ là lựa chọn lý tưởng. Trong game, bạn sẽ nhập vai vào một Đại Hiệp trẻ tuổi, bị cuốn vào thế giới Tây Du kỳ bí sau khi thầy trò Đường Tăng đã thỉnh kinh thành công. Điều đặc biệt ở game là tính năng lập đội vượt ải và treo máy giúp người chơi bận rộn vẫn có thể tham gia vào cuộc phiêu lưu mà không lo về thời gian.

Tải trò chơi tại: https://2game.vn/game/dai-hiep-thinh-kinh

X-Samkok

X-Samkok, hay còn được biết đến với tên gọi Siêu Năng Tam Quốc, là một tựa game nhập vai thẻ tướng lấy cảm hứng từ Tam Quốc sắp được TTH Games phát hành tại thị trường game di động Việt Nam. Ngoài việc sử dụng các hình ảnh quen thuộc của các danh tướng Tam Quốc trong trò chơi, người chơi còn có cơ hội ngắm nhìn các hình dạng Robot theo phong cách Mecha rất ấn tượng. Với ít nhất 2 hình dạng khác nhau cho mỗi nhân vật, người chơi sẽ được khám phá hàng trăm hình dạng độc đáo của các nhân vật trong Tam Quốc.

Tải game : https://2game.vn/game/x-samkok-mobile

Thanh Gươm Huyền Thoại

Tựa game di động Idle RPG mang tên Thanh Kiếm Huyền Thoại đã được VMGE chọn để phát hành tại thị trường Việt Nam. Game lấy cảm hứng từ bộ anime Demon Slayer, mang đến lối chơi chiến thuật hấp dẫn và dàn nhân vật đa dạng. Người chơi sẽ được trải nghiệm những cảm xúc đặc biệt khi tham gia vào cuộc chiến với các Demon Slayer trong game. Thông tin được tiết lộ cho biết rằng, Thanh Kiếm Huyền Thoại sẽ trung thực với cốt truyện nguyên tác của anime Demon Slayer, giúp người chơi cảm thấy như đang sống trong thế giới đầy huyền bí của anime.

Tải sách: https://2game.vn/game/thanh-guom-huyen-thoai-vmge

Hộ Giá Chủ Nhân

Hộ Giá Chủ Nhân là game thủ thành đấu tướng sẽ được công ty phát hành Gosu ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6 này. Game này có cách chơi độc đáo và nhân vật được thiết kế theo phong cách anime đẹp mắt, hứa hẹn sẽ là một tựa game mobile xuất sắc để bạn trải nghiệm trong mùa hè. Khác với các game thủ thành khác trên thị trường, game này còn kết hợp đấu tướng độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bây giờ, người chơi có thể trải nghiệm cả hai phong cách chơi trong một game di động.

Top 10 game mobile mới sẽ ra mắt tại Việt Nam tháng 6

Tải trò chơi tại địa chỉ: https://2game.vn/game/ho-gia-chu-nhan-gosu

Đấu Phá Mobile

Đấu Phá Mobile là trò chơi di động nhập vai dựa trên IP Đấu Phá Thương Khung được biết đến ở Trung Quốc và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo thông tin, trò chơi này sẽ được nhà phát hành Funtap sở hữu độc quyền IP và phát hành tại Việt Nam vào tháng 6 này. Với nội dung được giữ nguyên từ cốt truyện gốc, người chơi sẽ được điều khiển nhân vật chính Tiêu Viêm di chuyển trên bản đồ, tấn công đối thủ, hoàn thành nhiệm vụ, tu luyện tăng cấp, và vượt qua những thách thức mới.

Top 10 game mobile mới sẽ ra mắt tại Việt Nam tháng 6

Tải trò chơi tại địa chỉ: https://2game.vn/game/dau-pha-mobile-funtap

Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký

Tựa game nhập vai kiếm hiệp dị bản mới nhất năm 2024 mang tên Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký VTC sẽ được công ty phát hành game nổi tiếng VTC Mobile ra mắt vào tháng 6 này. Người chơi sẽ được trải nghiệm thế giới giang hồ dị bản mới, nơi kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, được phát triển và mở rộng từ dòng game kiếm hiệp nguyên bản.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ lựa chọn một trong 5 lớp nhân vật khác nhau như Thiên Vương, Nga My, Võ Đang, Tiêu Dao và Tinh Túc để bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm sự hoàn thiện trong võ thuật, đồng thời tu luyện bản thân và chiến đấu chống lại yêu ma trong thế giới hỗn loạn của võ lâm.

Tải trò chơi tại đường link này: https://2game.vn/game/tuyet-the-tram-yeu-ky-vtc

Cùng Chuyên Mục

Phiêu lưu cùng loài động vật trong game Animal Quest: Idle RPG
MOBILE

Phiêu lưu cùng loài động vật trong game Animal Quest: Idle RPG

Bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy kỳ thú và dễ thương trong game nhập vai Animal Quest: Idle RPG.

Legend of the Skyfish 2: Game nhập vai đỉnh cao xuất hiện trên điện thoại di động
MOBILE

Legend of the Skyfish 2: Game nhập vai đỉnh cao xuất hiện trên điện thoại di động

"Tựa game nhập vai hành động Legend of the Skyfish 2 ra mắt phiên bản mobile, thu hút sự quan tâm của nhiều game thủ."

Chiêu mộ bạn nấm trong Mushroom Go để khám phá ngục tối
MOBILE

Chiêu mộ bạn nấm trong Mushroom Go để khám phá ngục tối

Trong trò chơi Mushroom Go, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc phiêu lưu hoành tráng trong thế giới nấm rực rỡ và đầy thử thách ngục tối.

Xây dựng thị trấn thú cưng sôi động trong Neopets: Tales of Dacardia
MOBILE

Xây dựng thị trấn thú cưng sôi động trong Neopets: Tales of Dacardia

Trong Neopets: Tales of Dacardia, người chơi sẽ được đóng vai Người quy hoạch thị trấn mới, tham gia vào trò chơi nhập vai mô phỏng hấp dẫn.

Top nhân vật mạnh nhất trong game Echocalypse: Scarlet Covenant hiện nay
MOBILE

Top nhân vật mạnh nhất trong game Echocalypse: Scarlet Covenant hiện nay

Dưới đây là danh sách các nhân vật được ưa chuộng trong game Echocalypse: Scarlet Covenant hiện nay được game thủ tin dùng.

Savage Sands: Trang trại và Sống sót trong thế giới zombie hậu tận thế và sa mạc hạn hán
MOBILE

Savage Sands: Trang trại và Sống sót trong thế giới zombie hậu tận thế và sa mạc hạn hán

Trải nghiệm xây dựng thành phố trong một thế giới kết hợp giữa zombie và sa mạc hạn hán trong Savage Sands: Farm & Survive. Buộc phải đối mặt với những thử thách, bạn sẽ phải chăm sóc cây trồng, thu thập tài nguyên và xây dựng hệ thống phòng thủ để sinh tồn.