MOBILE

Top 10 game mobile tương tự Palworld mà người chơi nên thử

Nếu bạn đang mong đợi Palworld Mobile, hãy thử trải nghiệm các trò chơi di động tương tự Palworld dưới đây để trải nghiệm cảm giác chơi gây nghiện.

Ark: Survival Evolved

Ark: Survival Evolved hoặc Ark: Survival Ascended là một trò chơi phiêu lưu hành động sinh tồn thế giới mở, đưa người chơi vào cuộc đối đầu với các loài khủng long. Ban đầu, trò chơi được phát hành trên PC và Console, sau đó tiếp tục ra mắt phiên bản di động trên toàn cầu. Trò chơi thử thách người chơi để sống sót và phát triển trên một hòn đảo bí ẩn. Khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ không có vũ khí và phải tự thu thập nguyên liệu, chế tạo công cụ để xây dựng nơi trú ẩn và đi săn bắt quái vật. Bên cạnh đó, người chơi còn có cơ hội bắt và huấn luyện khủng long để thực hiện các mệnh lệnh của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể kết bạn, thành lập liên minh và tận hưởng thế giới hoang dã rộng lớn này.

Tải game cho Android – IOS

Beastie Bay DX

Top 10 game mobile tương tự Palworld mà người chơi nên thử

Bạn có từng tưởng tượng mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo xa xôi, bị bao quanh bởi những sinh vật nguy hiểm chưa? Trong trò chơi di động Beastie Bay DX, người chơi cần thực hiện nhiều công việc hơn chỉ để sống sót. Nhiệm vụ của bạn là biến cảnh quan hoang tàn ban đầu trở thành một thiên đường phồn vinh bằng cách trồng trọt, xây dựng nơi ở, cài đặt nguồn điện,... Tựa game di động này chắc chắn là một trong những trò chơi di động giống Palworld hay nhất.

Tải game cho AndroidIOS

Coromon

Game di động Coromon đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu thú vị qua vùng đất Velua sôi động, nơi có hơn 120 sinh vật độc đáo để thu thập và huấn luyện. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh nhân vật huấn luyện viên của mình và tham gia vào một câu chuyện JRPG hấp dẫn. Trong trò chơi này, trận chiến theo lượt mang tính chiến thuật, mỗi quyết định đều có ý nghĩa. Khi vùng đất đang bị đe dọa bởi các thế lực bí ẩn, người chơi phải tập hợp đội Coromon, truy tìm kẻ xâm lược và cứu Velua. Mặc dù không hoàn toàn giống với Palworld, game này mang đến trải nghiệm tương tự về việc thuần hóa quái vật, làm cho nó trở thành một trong những game di động giống Palworld hay nhất hiện có trên Android và IOS.

Tải game cho Android – IOS

Evocreo

Nếu bạn yêu thích các trò chơi bắt quái vật như Pokemon hoặc có cả yếu tố phiêu lưu sinh tồn như Palworld, thì hãy tham gia vào một cuộc hành trình đầy phấn khích và thử thách trong game di động Evocreo. Evocreo là một tựa game nhập vai hấp dẫn, đưa bạn vào vai một người huấn luyện quái vật. Trong game, bạn sẽ có cơ hội bắt và huấn luyện hơn 170 loại quái vật khác nhau, cùng với đó là nhiều cơ hội khám phá và phiêu lưu trong một thế giới rộng lớn. Với Evocreo, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Tải game cho AndroidIOS

Jurassic Survival Island

Top 10 game mobile tương tự Palworld mà người chơi nên thử

Jurassic Survival Island là một trò chơi di động mang đến một thế giới mở 3D đa dạng và còn sở hữu một hệ thống chế tạo vô cùng thú vị và được cập nhật thường xuyên. Người chơi có thể tự do tạo nhân vật chính theo ý muốn và bắt đầu hành trình sinh tồn trong một thế giới hoang dã. Với tay trắng, người chơi sẽ đi thu thập các nguyên liệu cơ bản để chế tạo vũ khí, nấu nướng, xây dựng nhà cửa và mục tiêu cuối cùng là sống sót và khám phá toàn bộ vùng đất này.

Tải game cho AndroidiOS

Last Day on Earth

Last Day on Earth là một tựa game di động hành động bắn súng sinh tồn trong bối cảnh thế giới hậu tận thế. Trong trò chơi này, người chơi sẽ bị đưa vào một thế giới đầy zombie, nơi mọi quyết định mà bạn đưa ra có thể làm sự khác biệt giữa sự sống và cái chết. Bước đầu tiên trong cuộc hành trình của bạn là tạo một nhân vật và khám phá môi trường xung quanh. Bạn sẽ sống gần một nơi trú ẩn, được bao quanh bởi các địa điểm có mức độ nguy hiểm khác nhau. Dần dần, bạn sẽ tích lũy kinh nghiệm và khám phá hàng trăm công thức chế tạo và bản thiết kế hữu ích nhằm cải thiện nơi trú ẩn, học kỹ năng mới, nâng cấp vũ khí và tăng cơ hội sống sót. Mặc dù Last Day on Earth không có yếu tố thuần hóa quái vật như Palworld, nhưng yếu tố sinh tồn lại rất tương đồng.

Tải game cho AndroidIOS

Monster Hunter Stories

Monster Hunter Stories Mobile đã không còn là một trò chơi nhập vai hành động như các phiên bản truyền thống. Thay vào đó, nó đã trở thành một trò chơi nhập vai với cơ chế chiến đấu theo lượt. Trong thế giới rộng lớn của Monster Hunter Stories, hành trình của bạn bắt đầu trong một khu rừng yên bình gần làng Rider. Trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu, bạn đã khám phá ra một quả trứng bí ẩn, phát sáng, tạo nên tiền đề cho một cuộc phiêu lưu sử thi. Monster Hunter Stories không chỉ đơn giản là một trò chơi; nó là một trải nghiệm tuyệt vời với tình bạn đáng quý và những thử thách ly kỳ.

Tải game cho AndroidIOS

Neo Monsters

Top 10 game mobile tương tự Palworld mà người chơi nên thử

Neo Monsters là một tựa game di động rất được cộng đồng yêu thích, nó chọn chủ đề huấn luyện quái thú. Đây là một dự án game nhập vai quái vật được TT Resonant và ZigZaGame đầu tư kỹ lưỡng. Game vẫn tuân theo lối chơi thông thường là tạo ra một đội hình gồm 16 quái vật và tham gia vào các trận chiến 4vs4 để giành chiến thắng. Trên hành trình khám phá thế giới rộng lớn của game, người chơi càng thu thập được nhiều quái vật càng tốt. Tuy nhiên, chỉ việc bắt chúng chưa đủ; bạn cũng cần đào tạo và phát triển chúng để khai thác hết tiềm năng. Về cách chơi huấn luyện quái vật, Neo Monsters rất giống với Pokemon và Palworld.

Tải game cho AndroidIOS

Stormfall: Saga of Survival

Mục tiêu chính trong tựa game di động MMORPG giả tưởng này rất đơn giản: tồn tại. Tuy nhiên, việc tồn tại ở Eastern Marches không hề dễ dàng. Bạn sẽ cần phải tìm kiếm nguồn cung, đối phó với những con thú đói khát và những kẻ lưu vong thù địch, đồng thời xây dựng một nơi trú ẩn để bảo vệ bản thân khỏi các yếu tố nguy hiểm bên ngoài. Hơn nữa, bạn cần chế tạo từ những công cụ đơn giản đến những loại vũ khí gây sát thương, trang bị những món đồ phù hợp để tồn tại tốt hơn. Mặc dù Stormfall: Saga of Survival khác với Palworld về cách thuần hóa quái vật, nhưng khía cạnh tồn tại lại giống nhau.

Tải game cho  iOS – Android

Volzerk

Volzerk: Monsters and Lands Unknown là một tựa game nhập vai Anime (ARPG) phiêu lưu khám phá Thế Giới mở. Câu chuyện của game bắt đầu tại Pháo Đài đảo Lemuria, một khu vực đẹp mắt được tìm thấy trong một đại dương rộng lớn. Đảo này chứa đựng nhiều tàn tích bí ẩn và là nơi sinh sống của các sinh vật không tên. Trên đảo, có rất nhiều loài sinh vật (quái vật) khác nhau, người chơi có thể kết hợp hai sinh vật khác giới và khác loài để tạo ra một loài mới với các đặc điểm và đặc tính của cả bố và mẹ. Một số sinh vật cũng có thể được sử dụng làm thú cưỡi để người chơi có thể khám phá Thế Giới nhanh hơn. Mặc dù không có yếu tố sinh tồn và chế tạo, Volzerk cũng có một hệ thống nhân giống quái vật chi tiết tương tự như Palworld.

Tải game cho Android – iOS

Cùng Chuyên Mục

Game sinh tồn màn hình dọc Project RUN: Trải nghiệm ấn tượng
MOBILE

Game sinh tồn màn hình dọc Project RUN: Trải nghiệm ấn tượng

Project RUN là một tựa game sinh tồn độc đáo với lối chơi cuộn màn hình dọc, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy bất ngờ. Khác với các tựa game cùng thể loại, Project RUN tạo nên sự mới mẻ và hấp dẫn cho người chơi.

Mở đăng kí sớm game thủ thành Royale Guard: Rush Defense TD từ hôm nay
MOBILE

Mở đăng kí sớm game thủ thành Royale Guard: Rush Defense TD từ hôm nay

Dàn nhân vật đáng yêu trong game Royale Guard: Rush Defense TD sẽ khiến game thủ bị ấn tượng.

Đập bóng sinh tồn trong Clash Guys: Hit the Ball
MOBILE

Đập bóng sinh tồn trong Clash Guys: Hit the Ball

Clash Guys: Hit the Ball là một trò chơi loạn đấu sinh tồn vui nhộn, mang đến cho người chơi những giờ phút giải trí bất tận. Trong trò chơi này, người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu độc đáo, đối đầu với các đối thủ khác để giành chiến thắng. Với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, người chơi sẽ cần sử dụng kỹ năng và chiến thuật để đánh bại đối thủ. Đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động cùng với các tính năng đa dạng, Clash Guys: Hit the Ball hứa hẹn sẽ là một trò chơi thú vị và đáng để trải nghiệm.

Legendary Journey 2: Đánh bại quái vật và thăng cấp kỹ năng
MOBILE

Legendary Journey 2: Đánh bại quái vật và thăng cấp kỹ năng

Tham gia vào hành trình huyền thoại và chứng minh khả năng chiến đấu đỉnh cao của bạn trong game Legendary Journey 2.

Tốc Chiến sửa cơ chế "Feed to win" để người chơi tránh rơi vào tình trạng thua cuộc
MOBILE

Tốc Chiến sửa cơ chế "Feed to win" để người chơi tránh rơi vào tình trạng thua cuộc

Nhóm phát triển Tốc Chiến đang lo lắng về những lối chơi gây tranh cãi.

MC LMHT gây drama, dân tình nhắc tên "người cũ"
MOBILE

MC LMHT gây drama, dân tình nhắc tên "người cũ"

Một nữ MC đã từng tham gia bình luận trong một giải đấu của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.