MOBILE

Tốc Chiến sửa cơ chế "Feed to win" để người chơi tránh rơi vào tình trạng thua cuộc

Nhóm phát triển Tốc Chiến đang lo lắng về những lối chơi gây tranh cãi.

Trong thời gian gần đây, cộng đồng quốc tế của trò chơi Tốc Chiến đã rất phấn khích với "Feed to win" - một phong cách chơi độc đáo có tỷ lệ chiến thắng cực kỳ cao trên tất cả các máy chủ. Để giải thích một cách đơn giản, người chơi Tốc Chiến sẽ chọn Sion, Tryndamere hoặc các tướng đường trên khác có tính linh hoạt và khả năng đẩy trụ tốt. Sau đó, họ sẽ không quan tâm đến việc đánh đổi mạng sống để phá hủy trụ, đẩy đường và bỏ qua các cuộc giao tranh và tình huống diễn ra ở các khu vực khác trên bản đồ để giành chiến thắng nhanh nhất có thể.

Nghe thì có vẻ không thể tin được, tuy nhiên nhờ sự hỗ trợ của ngọc và trang bị chống chịu mạnh mẽ, các tay đánh xe tăng này đã trở thành một thế lực không thể ngăn cản. Chúng làm phiền toàn bộ chiến thuật của cả đồng đội và đối thủ, gây tổn hại nghiêm trọng cho chỉ số KDA. Nhận thấy tình trạng người chơi "Feed to win" ngày càng phổ biến, PapaSmoothie - Trưởng nhóm Sản phẩm của Tốc Chiến đã xác nhận rằng sẽ can thiệp trực tiếp trong mùa giải tới.

Tốc Chiến sửa cơ chế

Lối chơi "Feed to win" đang trở thành một vấn đề nghiêm trọng trong Tốc Chiến.

Theo đó, người chàng khẳng định tiêu chí KDA để xếp hạng và đánh giá người chơi đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi lối chơi "Feed to win" và vấn nạn "Buff bẩn". Dù đội ngũ Tốc Chiến luôn khuyến khích và cổ vũ người chơi cố gắng giành chiến thắng, tuy nhiên không ít game thủ đã lợi dụng lỗ hổng này để sắp đặt trận đấu theo ý muốn. Vì vậy, trong mùa giải mới, hệ thống ghép trận ở Tốc Chiến sẽ cập nhật và tập trung vào nhiều thuật toán mới, tăng cường các chỉ số như tỷ lệ tham gia giao tranh, sát thương đầu vào, chỉ số hồi máu, tạo giáp... để giúp chiến thắng của game thủ trở nên toàn diện hơn.

Tốc Chiến sửa cơ chế

Bài viết của PapaSmoothie về tương lai phát triển của Tốc Chiến đầy tâm huyết được chia sẻ.

Không thể phủ nhận, đã có nhiều game thủ khéo léo tận dụng lối chơi hấp dẫn này để leo hạng với tốc độ nhanh chóng. Thậm chí, đã có nhiều trường hợp "bất bại", đạt tỉ lệ thắng tuyệt đối với chiến thuật "Feed to win". Tuy nhiên, mọi thứ đều có mặt trái. Nếu chỉ tập trung vào việc chiến thắng mà không phát triển tư duy chiến lược và meta của trò chơi, Tốc Chiến sẽ tụt lại phía sau so với các siêu phẩm MOBA khác trên thị trường.

Cùng Chuyên Mục

MC LMHT gây drama, dân tình nhắc tên "người cũ"
MOBILE

MC LMHT gây drama, dân tình nhắc tên "người cũ"

Một nữ MC đã từng tham gia bình luận trong một giải đấu của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Tencent mua cổ phần tại Kayou
MOBILE

Tencent mua cổ phần tại Kayou

Công ty Kayou (viết tắt là Kayou) đã gửi đơn đăng ký IPO cho Hội đồng quản trị chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông.

Game nhập vai BraveNine của Neowiz đã xác nhận sẽ đóng cửa.
MOBILE

Game nhập vai BraveNine của Neowiz đã xác nhận sẽ đóng cửa.

Neowiz, nhà phát triển của trò chơi nhập vai anime nổi tiếng BraveNine Story, đã thông báo về ngày đóng cửa của trò chơi.

Thị trường game IP năm 2023: Tổng quan và dự đoán
MOBILE

Thị trường game IP năm 2023: Tổng quan và dự đoán

Theo báo cáo IP Game Changes của Sensor Tower, Monopoly Go đã trở thành trò chơi di động IP có doanh thu cao nhất trên toàn cầu vào năm 2023.

Cách tăng cường sức mạnh Sparkle Honkai: Star Rail
MOBILE

Cách tăng cường sức mạnh Sparkle Honkai: Star Rail

Hãy tham khảo cách xây dựng Sparkle Honkai: Star Rail một cách chuẩn nhất để tận dụng sức mạnh tối đa của nhân vật trong đội hình Mono Lượng Tử.

VNGGames Rewards tổ chức sự kiện Tết Giáp Thìn với nhiều giải thưởng hấp dẫn
MOBILE

VNGGames Rewards tổ chức sự kiện Tết Giáp Thìn với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Người chơi tham gia chương trình "Nay Tết Có Rì" của VNGGames Rewards sẽ có cơ hội nhận những phần quà vô cùng giá trị!