MOBILE

Top 8 game mobile Việt Nam sắp ra mắt tháng 5/2024

Hãy cùng khám phá những tựa game di động đang hot và sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 5 năm 2024.

Vô Địch Tu Tiên Giới VTC03/05/2024

Vô Địch Tu Tiên Giới VTC là một trò chơi di động thể loại nhập vai tu tiên rất phổ biến được phát hành bởi VTC Mobile tại thị trường Việt Nam. Trò chơi này có đồ họa 3D và các nhân vật được thiết kế theo phong cách thần tiên độc đáo, kết hợp với hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt từ các chiêu thức võ công đậm chất tiên ma, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Tải trò chơi tại địa chỉ: https://2game.vn/game/vo-dich-tu-tien-gioi-vtc

Tịch Tà Kiếm SohaGame07/05/2024

Tịch Tà Kiếm của SohaGame là một tựa game MMORPG kiếm hiệp sắp được phát hành tại thị trường Việt Nam. Với những nhân vật mang phong cách cổ trang đặc trưng và hệ thống kỹ năng đa dạng, game hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi.

Top 8 game mobile Việt Nam sắp ra mắt tháng 5/2024

Một yếu tố độc đáo tiếp theo của tựa game nhập vai Tịch Tà Kiếm là sự tự do chuyển phái tu luyện của anh em game thủ, cho phép họ tự do quyết định cách chơi của mình, tương tự như Lệnh Hồ Xung có thể tu luyện đồng thời ba, bốn môn phái khác nhau mà không lo bị tẩu hỏa nhập ma.

Tải trò chơi tại địa chỉ: https://2game.vn/game/tich-ta-kiem-sohagame

Huyền Thoại Làng Lá VMGE08/05/2024

VMGE là tựa game di động với thể loại chiến thuật thẻ bài do VMGE phát hành tại Việt Nam. Trong trò chơi này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu các nhân vật mạnh mẽ như Naruto, Sasuke, Sakura... và nhiều nhân vật khác từ bộ truyện Naruto để tạo ra một đội hình gồm 6 nhân vật mạnh nhất.

Tải trò chơi tại: https://2game.vn/game/huyen-thoai-lang-la-vmge

Thiên Đình Ta Vô Địch Mobile09/05/2024

Game chiến thuật Thiên Đình Ta Vô Địch Mobile được phát hành bởi SohaGame tại Việt Nam vào tháng 5 vừa qua. Với đồ họa 2D màn hình dọc đẹp mắt và hiệu ứng chiến đấu hoành tráng, game hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút giải trí đầy hấp dẫn cùng những vị thiên binh thần tướng trong game.

Tải trò chơi tại địa chỉ: https://2game.vn/game/thien-dinh-ta-vo-dich-mobile

Liên Minh Stickman VTC10/05/2024

Liên Minh Stickman VTC là một trò chơi chiến thuật SLG được VTC phát hành trên điện thoại di động tại Việt Nam. Điểm đặc biệt của trò chơi di động này chính là tất cả các nhân vật đều là những chiến binh que độc đáo, được trang trí thêm phụ kiện và chi tiết để tạo ra sự đa dạng trong thiết kế.

Top 8 game mobile Việt Nam sắp ra mắt tháng 5/2024

Trò chơi có hơn 100 thẻ tướng, được phân chia thành 3 hệ khác nhau: Ánh Sáng, Bóng Tối và Hỗn Độn, từ tầm xa đến tấn công vật lý. Do đó, người chơi cần linh hoạt trong việc tìm kiếm và chọn lựa những nhân vật phù hợp để xây dựng đội hình mạnh nhất khi tham gia trận đấu.

Tải trò chơi tại địa chỉ sau: https://2game.vn/game/lien-minh-stickman-vtc

Silkroad Online Origin Mobile15/05/2024

Silkroad Online Origin Mobile là một tựa game MMORPG sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 5, được biết đến là kết quả của sự hợp tác giữa hai công ty lớn là Wemade Max và GOSU. Game sẽ giữ nguyên tinh hoa của phiên bản PC nổi tiếng Con Đường Tơ Lụa, kèm theo đồ họa 3D được nâng cấp với công nghệ tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu cao của người chơi.

Top 8 game mobile Việt Nam sắp ra mắt tháng 5/2024

Tải game : Silkroad Online Origin Mobile là phiên bản di động của trò chơi MMORPG nổi tiếng Silkroad Online. Được phát triển bởi công ty Hàn Quốc, game mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi trên điện thoại di động. Với đồ họa đẹp mắt, hệ thống chiến đấu đa dạng và cốt truyện hấp dẫn, Silkroad Online Origin Mobile hứa hẹn sẽ làm hài lòng cộng đồng game thủ yêu thích thể loại MMORPG.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG – 15/05/2024

Trò chơi di động MMORPG Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG đã từng là một tựa game cực hot cách đây vài năm, và hiện đang chuẩn bị được VNGGame phát hành tại thị trường Việt Nam. Người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới võ thuật huyền bí, nơi kỹ năng đao kiếm được kết hợp một cách tinh tế và đẹp mắt.

Trong trò chơi, có tổng cộng 6 môn phái bao gồm Đường Môn (Tangmen), Thần Uy (Mights), Cái Bang (Beggars), Di Hoa (YiHua), Thiên Hương (Blossom) và Thái Bạch (Taibai). Mỗi môn phái đều có cách chơi đặc trưng và bộ kỹ năng riêng, người chơi có thể lựa chọn môn phái phù hợp với phong cách chơi của mình để khai thác tối đa sức mạnh của môn phái đó.

Tải game : Bạn có thể tìm hiểu thêm về trò chơi Thiên Nhãi Minh Nguyệt Đao của VNG tại đường link sau: https://2game.vn/game/thien-nhai-minh-nguyet-dao-vng

Lời Nguyền Quỷ Dữ Gosu – ??/05/2024

Lời nguyền ác quỷ của Gosu là một tựa game nhập vai đấu tướng được lấy cảm hứng từ Anime/Manga Jujutsu Kaisen rất phổ biến, được phát hành bởi Gosu vào tháng 5 tại Việt Nam. Trò chơi có đồ họa 2D được nhà phát triển thiết kế đẹp mắt và chuẩn xác từng chi tiết theo nguyên tác. Người chơi sẽ được gặp gỡ hàng chục nhân vật quen thuộc được tái hiện một cách sống động trong game, cũng như tham gia vào những cuộc chiến đặc sắc trong Anime/Manga Jujutsu Kaisen.

Tải trò chơi tại địa chỉ: https://2game.vn/game/loi-nguyen-quy-du-gosu

Cùng Chuyên Mục

Chiến thắng trong Dungeon Heroes với kỹ năng bắt bi và chiến lược
MOBILE

Chiến thắng trong Dungeon Heroes với kỹ năng bắt bi và chiến lược

Trong trò chơi Dungeon Heroes, người chơi có thể sử dụng kỹ năng bắt bi và chiến lược để đánh bại kẻ thù và khám phá các ngục tối.

Game nhập vai Gods of Myth: Shadow Abyss với chủ đề thần thoại hấp dẫn
MOBILE

Game nhập vai Gods of Myth: Shadow Abyss với chủ đề thần thoại hấp dẫn

Gods of Myth: Shadow Abyss là tựa game nhập vai chiến thuật mới ra mắt trên di động, mang đến cho người chơi trải nghiệm khám phá thế giới thần thoại độc đáo. Được phát triển bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm, game hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu gay cấn và những bí mật thú vị đằng sau các vị thần và quái vật trong thế giới game. Hãy sẵn sàng tham gia vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn này và khám phá những điều kỳ bí trong Gods of Myth: Shadow Abyss ngay hôm nay!

Chuyển Sinh vào Thế Giới Fantasy Ẩm Thực cùng Isekai Feast: Tales of Recipes
MOBILE

Chuyển Sinh vào Thế Giới Fantasy Ẩm Thực cùng Isekai Feast: Tales of Recipes

Trò chơi Isekai Feast: Tales of Recipes đưa người chơi vào thế giới fantasy ẩm thực, nơi họ sẽ bắt đầu hành trình phiêu lưu cùng các anh hùng quyến rũ.

Bảo vệ khu rừng cùng chiến binh động vật trong Pet’s War
MOBILE

Bảo vệ khu rừng cùng chiến binh động vật trong Pet’s War

Pet’s War: Animal Heroes Saga là một trò chơi mô phỏng chiến đấu chiến lược, trong đó người chơi sẽ đóng vai trò là người dẫn dắt các chiến binh động vật trong cuộc chiến bảo vệ khu rừng khỏi thế lực đen tối. Để chiến thắng, người chơi cần phải xây dựng và phát triển quân đội, sử dụng chiến thuật thông minh và kỹ năng tương tác để đánh bại đối thủ. Với đồ họa đẹp mắt và gameplay hấp dẫn, Pet’s War: Animal Heroes Saga hứa hẹn mang đến cho người chơi những giờ phút giải trí thú vị và đầy thử thách.

"Tựa game mới gặp phốt nhưng vẫn đạt doanh thu cao vượt trội"
MOBILE

"Tựa game mới gặp phốt nhưng vẫn đạt doanh thu cao vượt trội"

Mặc dù gây ra nhiều tranh cãi, tựa game này vẫn trở thành cơn sốt mới chỉ sau 1 tháng ra mắt.

Esports World Cup: Game "mũi nhọn" có "tủi thân" hay không?
MOBILE

Esports World Cup: Game "mũi nhọn" có "tủi thân" hay không?

Hệ thống giải đấu Esports lớn nhất thế giới đã chính thức loại bỏ trò chơi Liên Quân Mobile khỏi danh sách các trò chơi tham gia.