MOBILE

Top 9 game mobile Việt hot ra mắt tháng 3/2024

Trong tháng 3, đã có nhiều tựa game mobile Việt Nam ra mắt và thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Ảo Mộng Tru Tiên – 05/03/2024

Game MMORPG Ảo Mộng Tru Tiên đang làm mưa làm gió trên thị trường Trung Quốc với sự phát hành của Perfect World và Gamota đã đưa game này đến người chơi Việt Nam vào tháng 3 vừa qua. Điểm nổi bật của tựa game này chính là đồ họa 3D tuyệt đẹp, bối cảnh thần tiên độc đáo giống như trong các bộ phim cổ trang, thu hút người chơi. Hệ thống bản đồ rộng lớn cùng những tính năng hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm nên thành công cho siêu phẩm game nhập vai di động này.

Tải game : https://2game.vn/game/ao-mong-tru-tien

Nấm Lùn Tiến Lên – 08/03/2024

Nấm Lùn Tiến Lên hay Maple Rush là một trò chơi Idle RPG được phát triển và phát hành bởi Joy Nice Games tại Hàn Quốc. Mặc dù mới ra mắt được vài tháng nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực cùng với hàng trăm ngàn lượt tải. Sau 2 phiên bản Hàn Quốc là 버섯커 키우기 và phiên bản toàn cầu là Legend of Mushroom cực kỳ thành công, hiện trò chơi đã được ra mắt tại khu vực Việt Nam với tên gọi Nấm Lùn Tiến Lên vào tháng 3 vừa qua.

Là một trò chơi chibi với đồ họa 2D độc đáo, người chơi sẽ được gặp gỡ đủ loại quái vật và nấm lùn khác nhau trong trò chơi mở rương này. Đặc biệt, khi những nấm lùn đạt tới cấp độ tối đa, họ sẽ tiến hóa và thay đổi ngoại hình để trở về dưới hình dạng con người.

Tải game : https://2game.vn/game/nam-lun-tien-len

Mãnh Tướng Xuất Chiến – 08/03/2024

Game Mãnh Tướng Xuất Chiến, với bối cảnh Tam Quốc quen thuộc, vừa được phát hành vào tháng 3 vừa qua. Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào một lãnh chúa mới nổi, đứng lên tranh đấu để giành ảnh hưởng trong thời kỳ loạn lạc và thống nhất thiên hạ dưới sự lãnh đạo của mình.

Trò chơi có đồ họa 2D với tạo hình nhân vật độc đáo kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển rất ấn tượng. Hiệu ứng chiến đấu của các tướng trên sân rất xuất sắc, tạo ra trải nghiệm khác biệt so với các tựa game chiến thuật cùng thể loại.

Tải trò chơi tại địa chỉ: https://2game.vn/game/manh-tuong-xuat-chien

Đỉnh Phong 2 Tân Tam Quốc – 12/03/2024

Đỉnh Phong 2 Tân Tam Quốc là một tựa game nhập vai hành động đỉnh cao có tên quốc tế là Dynasty Legends 2, được ra mắt vào năm 2022 và được rất nhiều game thủ yêu thích. Hiện nay, trò chơi này sẽ được GOSU phát hành chính thức tại Việt Nam dưới tên gọi Đỉnh Phong 2 Tân Tam Quốc, với đồ họa 3D độc đáo và chất lượng cực cao không hề thua kém các tựa game nổi tiếng khác trên thị trường hiện nay.

Tải trò chơi tại địa chỉ: https://2game.vn/game/dinh-phong-2-tan-tam-quoc

Mộng Kiếm Tiêu Dao Mobile – 13/03/2024

Mộng Kiếm Tiêu Dao là một tựa game di động nhập vai kiếm hiệp vừa được VGP phát hành tại thị trường Việt Nam vào tháng 3 vừa qua. Game không chỉ sở hữu đồ họa đẹp mắt và nhiều tính năng hấp dẫn, mà còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm game kiếm hiệp trong năm 2024. Điểm đặc biệt đầu tiên của Mộng Kiếm Tiêu Dao chính là đồ họa 3D chibi đáng yêu. Sử dụng công nghệ hiện đại, cảnh vật trong game được thiết kế rất chi tiết và sống động.

Tải trò chơi tại địa chỉ: https://2game.vn/game/mong-kiem-tieu-dao-mobile

Thánh Quang Thiên Sứ – 13/03/2024

Trò chơi nhập vai Thánh Quang Thiên Sứ, được phát hành chính thức tại Việt Nam bởi VNGGames vào tháng 3, đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ nhờ vào đồ họa ấn tượng được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 5. Người chơi sẽ có cơ hội chọn lựa một trong các class nhân vật như Kiếm Sĩ, Ma Pháp Sư, hoặc Cung Thủ để bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình.

Trong trò chơi có rất nhiều tính năng mạnh hóa nhân vật giúp người chơi không bị tụt hậu so với các game thủ khác như Thú cưỡi, Ảo Hình, Đúc Hồn, Rèn trang bị... cho bạn phát triển nhân vật theo nhiều cách khác nhau mà không cần phải bỏ ra nhiều công sức chỉ để tăng cường sức mạnh.

Tải trò chơi tại địa chỉ: https://2game.vn/game/thanh-quang-thien-su

Chiến Địa Mobile – 19/03/2024

Chiến Địa Mobile là một trò chơi MMORPG 3D sắp được phát hành tại Việt Nam vào tháng 3. Phiên bản tiếng Anh của trò chơi, mang tên Last Ultima, đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ. Với đồ họa 3D độc đáo và âm thanh sống động, trò chơi mang đến trải nghiệm tuyệt vời ngay trên điện thoại di động của bạn.

Trong trò chơi sẽ có 5 lớp nhân vật bao gồm Xạ Thủ, Ma Thần, Đao Khách, Pháp Sư, và Đấu Sĩ để người chơi có thể chọn lựa. Mỗi nhân vật sẽ có các kỹ năng độc đáo và tương đối để tạo ra sự cạnh tranh công bằng giữa tất cả người chơi.

Tải game : https://2game.vn/game/chien-dia-mobile

Long Thần PK – 21/03/2024

Trong thời gian sắp tới, game nhập vai đa người chơi Long Thần PK sẽ được ra mắt. Funtap sẽ phát hành tựa game mobile này vào tháng 3 tại Việt Nam. Game nổi bật với đồ họa 3D và tạo hình nhân vật sống động, hiệu ứng chiến đấu hấp dẫn kết hợp với cảnh sắc môi trường được chăm chút. Âm nhạc phong cách cổ trang kiếm hiệp sẽ khiến người chơi cảm thấy thích thú.

Tải game : https://2game.vn/game/long-than-pk

LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng – 21/03/2024

Vương Quốc Ánh Trăng là tựa game nhập vai sắp ra mắt trong tháng 3 tới đây tại thị trường game Việt Nam. Được phát hành bởi HHGames, đây là game di động chính thức dành cho người chơi Việt. Trong trò chơi MMORPG này, người chơi sẽ được khám phá thế giới giả tưởng của IP LUNA nổi tiếng.

Top 9 game mobile Việt hot ra mắt tháng 3/2024
LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng là một tựa game di động mà nhiều game thủ Việt Nam đang rất háo hức chờ đợi vào tháng 3 này.

Người chơi sẽ có cơ hội chọn lựa một trong nhiều nhân vật khác nhau, từ con người bình thường đến các sinh vật huyền bí sở hữu sức mạnh phi thường. Cùng nhau, người chơi có thể hợp sức để vượt qua những thử thách, khám phá những vùng đất chưa ai dám đặt chân.

Tải trò chơi tại địa chỉ: https://2game.vn/game/luna-vuong-quoc-anh-trang

Cùng Chuyên Mục

5 lý do nên chơi Pixel Heroes: Tales of Emond
MOBILE

5 lý do nên chơi Pixel Heroes: Tales of Emond

Trong Pixel Heroes: Tales of Emond, người chơi tham gia vào một cuộc phiêu lưu hấp dẫn để cứu thế giới trong một game idle RPG.

Game Ốc Sên Siêu Việt: Trải nghiệm nhàn rỗi, nhận thưởng vù vù
MOBILE

Game Ốc Sên Siêu Việt: Trải nghiệm nhàn rỗi, nhận thưởng vù vù

Chơi game nhập vai nhàn rỗi kết hợp mở rương Ốc Sên Siêu Việt sẽ mang đến những phút giây giải trí thú vị và thư giãn.

Game xếp Kim Cương Pome Rumble M với hình ảnh dễ thương
MOBILE

Game xếp Kim Cương Pome Rumble M với hình ảnh dễ thương

Pome Rumble M là phiên bản cải tiến của game xếp kim cương Pome Rumble, tích hợp yếu tố Play to Earn, do hãng Ninenjoy Inc phát triển.

Game Thiên Long 3Q - Đấu tướng Tam Quốc cưỡi Rồng cưỡi Phượng chính thức ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Game Thiên Long 3Q - Đấu tướng Tam Quốc cưỡi Rồng cưỡi Phượng chính thức ra mắt tại Việt Nam

NPH GMETA sẽ ra mắt sản phẩm game mới mang tên Thiên Long 3Q sau thành công của Đại Chiến Vũ Trụ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng game thủ Việt.

Game mở rương đấu tướng Tây Du toàn "tâm hồn" ra mắt bất ngờ
MOBILE

Game mở rương đấu tướng Tây Du toàn "tâm hồn" ra mắt bất ngờ

Trong game Ngộ Không Hóa Miêu Nữ, người chơi được thấy bốn thầy trò Đường Tăng đáng yêu, dễ thương đang trên đường đi thỉnh kinh.

Game Kiếm Vũ Thiên Hành Ca - Sắp ra mắt!
MOBILE

Game Kiếm Vũ Thiên Hành Ca - Sắp ra mắt!

Kiếm Vũ Thiên Hành Ca là một tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Trò chơi mang đến cho người chơi một thế giới võ hiệp đầy huyền bí và phong cách đồ họa đẹp mắt. Người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc phiêu lưu, tham gia các trận đấu võ thuật và khám phá những bí mật của thế giới game. Đồng thời, game cũng có cộng đồng đông đảo, giúp người chơi kết nối và giao lưu với nhau.