Trò chơi hành động đa người chơi Squad Busters đã chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm vào ngày 23 tháng 4 trên cả App Store và Google Play. Hiện tại, Squad Busters đang dẫn đầu bảng xếp hạng về số lượt tải trên App Store tại Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Mexico, Na Uy, Singapore, Tây Ban Nha và Thụy Điển.
Game này đứng đầu trong bảng xếp hạng tổng thể, bao gồm cả các ứng dụng không phải là trò chơi, tại Canada, Phần Lan và Tây Ban Nha. Squad Busters đứng thứ 5 ở tất cả các quốc gia khác ngoại trừ Mexico, nơi nó đang đứng thứ 18 hiện tại. Ngoài ra, Squad Busters cũng đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng trò chơi trên App Store với doanh thu cao nhất ở Tây Ban Nha và thứ 15 ở Phần Lan.
Dữ liệu về xếp hạng tải xuống trên Google Play hiện chưa được cập nhật. Trang cửa hàng cho biết tựa game này đã có hơn 100.000 lượt tải xuống trên Google Play, tuy nhiên số liệu này có thể bao gồm cả các lượt cài đặt từ các đợt thử nghiệm beta giới hạn vào tháng 2 và tháng 5 năm 2023.
Sau hơn 5 năm kể từ khi Supercell phát hành Brawl Stars trên toàn cầu vào tháng 12 năm 2018, buổi ra mắt thử nghiệm của Squad Busters đã diễn ra. Các tựa game khác đã được ra mắt kể từ đó bao gồm Floodrush, Clash Mini, Hay Day Pop và Everdale. Sau đó, game thứ hai đã được nhà phát triển Metacore của Merge Mansion mua lại.
Theo báo cáo, Supercell đang phải đối mặt với những thách thức ảnh hưởng đến ngành công nghiệp trò chơi di động. Là một công ty con thuộc sở hữu đa số của Tencent, Supercell đã giữ vững vị thế của mình trên thị trường, chủ yếu nhờ vào sự phổ biến lâu dài của các tựa game như Clash of Clans và Clash Royale. Công ty đã công bố kết quả tài chính hàng năm nhờ vào khoản đầu tư công nhỏ từ chính phủ Phần Lan, tiết lộ đã nộp 117,8 triệu USD tiền thuế trong năm, nhấn mạnh cam kết về trách nhiệm tài chính.
Với hơn 200 triệu người chơi tham gia mỗi tháng, Supercell đã vượt qua khó khăn của ngành công nghiệp game bằng cách tập trung vào việc phát triển các tựa game mới và cải tiến sản phẩm hiện có. Để giải quyết thách thức này, công ty đã áp dụng một phương pháp mới, xem xét các nhóm trò chơi của mình như là các thực thể độc lập với nhu cầu và giai đoạn phát triển riêng biệt.