MOBILE

Trung Quốc xác nhận đang phát triển Final Fantasy 14 Mobile.

Theo thông tin từ nguồn tin, tựa game này sẽ là một MMORPG hoàn toàn khác biệt so với phiên bản gốc.

Như mọi người đã biết, Trung Quốc là một đất nước có những quy định rất khắt khe đối với các sản phẩm giải trí được phép phát hành tại đây, từ âm nhạc, điện ảnh cho đến các trò chơi. Các trò chơi do các nhà phát triển trong nước sản xuất đều phải trải qua quá trình phê duyệt của cơ quan chức năng để có thể phát hành, và các sản phẩm hợp tác với nước ngoài cũng phải tuân theo quy định này. Gần đây, Cục Báo chí và Xuất bản Quốc gia Trung Quốc đã công bố danh sách các trò chơi "nhập khẩu" vừa được cấp phép. Trong số đó có một phiên bản mới của Rainbow Six, Marvel Snap, Marvel Rivals, Paper Mario: The Origami King và đặc biệt là Final Fantasy 14 Mobile. Sau nhiều thông tin được lan truyền, danh sách này đã gián tiếp xác nhận rằng phiên bản di động của trò chơi nổi tiếng từ nhà Square Enix thực sự đang trong quá trình phát triển và có khả năng sẽ được công bố sớm trong thời gian tới.

Theo thông tin được xác nhận, Final Fantasy 14 Mobile là sản phẩm hợp tác giữa Square Enix và Lightspeed Studios - một công ty con thuộc tập đoàn lớn Tencent. Hiện tại, chưa có nhiều thông tin chi tiết về trò chơi này được công bố, nhưng theo những chia sẻ từ các chuyên gia trong ngành, nó sẽ là một MMORPG độc lập hoàn toàn khác biệt so với phiên bản gốc. Đây không phải là lần đầu tiên thông tin về phiên bản di động của Final Fantasy 14 được nhắc đến. Gần đây, vào tháng 7 năm nay, một nguồn tin đáng tin cậy đã gợi ý về vấn đề này trên diễn đàn eXputer. Nguồn tin cũng xác nhận rằng Square Enix đã nộp đơn xin cấp nhãn hiệu mới cho Final Fantasy 14 vào thời điểm đó.

Cùng Chuyên Mục

Titan Slayer: Game nhập vai idle có đồ họa hấp dẫn
MOBILE

Titan Slayer: Game nhập vai idle có đồ họa hấp dẫn

Trong thế giới của lục địa Arsenal trong game Titan Slayer, người chơi sẽ phải chiến đấu chống lại các Titan - những cự thần khổng lồ sở hữu sức mạnh hủy diệt thần kinh.

50 nữ streamer nội dung 18+ đối mặt với hậu quả nghiêm trọng.
MOBILE

50 nữ streamer nội dung 18+ đối mặt với hậu quả nghiêm trọng.

Bài viết thông báo về việc nhiều nữ streamer hoạt động trái phép đã bị cơ quan chức năng bắt giữ. Họ đã công khai vi phạm các quy định liên quan đến hoạt động trực tuyến, dẫn đến việc bị quản lý và xử lý theo pháp luật.

"Biện pháp
MOBILE

"Biện pháp 'unban' cho hacker VNG nếu biết cách xin xỏ?"

Bài viết đặt ra câu hỏi liệu có thể tha thứ cho những người đã hack game của VNG. Nó khám phá những hậu quả của việc hack game, ảnh hưởng đến cộng đồng người chơi cũng như các nhà phát triển. Tác giả sẽ xem xét quan điểm về tính công bằng và đạo đức trong thế giới game, cùng với những biện pháp có thể được áp dụng để giải quyết vấn đề này.

TikTok xuất hiện trên VTV giữa những cáo buộc ảnh hưởng xấu tới trẻ em
MOBILE

TikTok xuất hiện trên VTV giữa những cáo buộc ảnh hưởng xấu tới trẻ em

Nền tảng TikTok đang phải đối mặt với những cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến các vấn đề bảo mật và thông tin người dùng. Những cáo buộc này đã thu hút sự chú ý của công chúng và các cơ quan quản lý, đặt ra nhiều câu hỏi về sự an toàn và tính minh bạch của ứng dụng.

"Twilight Fantasy: Sinh Tồn Cùng Những Cô Nàng Dễ Thương"
MOBILE

"Twilight Fantasy: Sinh Tồn Cùng Những Cô Nàng Dễ Thương"

Khám phá thế giới thú vị của tựa game sinh tồn roguelike Twilight Fantasy, nơi bạn sẽ đồng hành cùng những cô nàng ma quái đáng yêu trong hành trình phiêu lưu đầy hấp dẫn.

Sector IX – Game nhập vai đồ họa ấn tượng sắp ra mắt
MOBILE

Sector IX – Game nhập vai đồ họa ấn tượng sắp ra mắt

Sector IX là một trò chơi nhập vai chiến thuật với đồ họa anime ấn tượng, sắp sửa ra mắt trên nền tảng di động trong thời gian tới.