MOBILE

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card đang gặp khó vì tính chất của trò chơi

Game thẻ tướng chiến thuật Võ Hồn Đại Lục sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05/2021, được phát hành bởi VNGGames. Đây là tựa game được đông đảo game thủ mong chờ nhất trong năm.

Game thẻ tướng chiến thuật Võ Hồn Đại Lục của VNG đã được xác nhận sẽ phát hành chính thức vào ngày 23/05/2024. Đây là bằng chứng cho thấy sự dẫn đầu của VNGGames trong thị trường game Việt Nam và cam kết mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới lạ cho người chơi.

Võ Hồn Đại Lục VNG: Hành trình phiêu lưu thế giới Đấu La chính thức bắt đầu

Sản phẩm này không chỉ là một trò chơi thẻ tướng chiến thuật mà còn là một cuộc phiêu lưu, khám phá sâu sắc vào cốt truyện đặc sắc của Đấu La Đại Lục. Được phát triển dựa trên những tình tiết cao trào nhất kết hợp cùng đồ họa chân thật lấy cảm hứng từ những cảnh phim hoạt hình 3D nguyên bản, Võ Hồn Đại Lục VNG hứa hẹn sẽ là một làn gió mới nơi cộng đồng game thủ Việt Nam.

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ

Nội dung chính của Võ Hồn Đại Lục VNG xoay quanh cuộc chiến gay cấn giữa hai thế lực Thiên Đấu Đế Quốc (Đường Tam) và Vũ Hồn Đế Quốc (Bỉ Bỉ Đông). Trò chơi mời gọi người chơi bước vào thế giới Đấu La Đại Lục với thông điệp mạnh mẽ "Tuyển Dụ Hồn Sư - Đại Chiến Đấu La". Game hứa hẹn mang đến những trận đấu căng thẳng, tái hiện chân thực những pha chiến đấu hấp dẫn, đỉnh cao từ cốt truyện cao trào nhất mà chưa có tựa game cùng IP nào trước đây khai thác.

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ

Không chỉ vậy, Võ Hồn Đại Lục VNG còn mang đến những nội dung và tính năng hấp dẫn cho các Hồn Sư. Không chỉ đầu tư vào việc tái hiện các trận đấu kinh điển từ nguyên tác như cuộc đối đầu giữa Bỉ Bỉ Đông và Đường Tam hay những thử thách tại Gia Lăng Quan cũng như 9 Ải Hải Thần, Võ Hồn Đại Lục VNG còn đảm bảo lộ trình cập nhật liên tục, đồng hành cùng cốt truyện phát triển của bộ phim hoạt hình gốc. Điều này được thể hiện thông qua việc cập nhật tướng định kỳ, tương ứng với những diễn biến mới nhất trong câu chuyện, giúp người chơi luôn cảm thấy mới mẻ và thú vị.

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ

Đặc điểm đa dạng và việc cập nhật liên tục cũng là điểm nổi bật khác của trò chơi. Từ khi được phát hành, Đấu La Đại Lục luôn duy trì việc cập nhật hàng tháng một lần, tạo ra một thế giới game phong phú và sâu sắc.

Hệ thống thẻ bài cho phép người chơi thu thập và tuyển mộ Hồn Sư, xây dựng đội hình theo sở thích trong hình ảnh tướng hoành tráng, rất giống với bản gốc Đấu La Đại Lục. Sự kết hợp với yếu tố MMORPG và "non-turn based” - cho phép tự do di chuyển và sử dụng kỹ năng mà không cần đợi lượt và luôn có nhiều hoạt động PvP, PvE, mang lại trải nghiệm độc đáo, môi trường chơi game lành mạnh, gần gũi với nguyên tác nhưng vẫn đảm bảo sự mới mẻ và hấp dẫn. Đặc biệt, các giải đấu, bảng xếp hạng và thách thức đa dạng tạo ra một môi trường cạnh tranh, nơi game thủ có thể thể hiện kỹ năng và chiến thuật của mình.

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ

Võ Hồn Đại Lục VNG: Thử thách vận may - nhận ngay quà tặng hấp dẫn

Không chỉ vậy, Võ Hồn Đại Lục VNG còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho game thủ, bao gồm việc tặng quà cho người chơi mới, cơ hội "cày chay" để lên VIP 14 và nhận miễn phí tướng cấp độ SS sau khi đăng nhập đủ 7 ngày. Điều này thể hiện sự quan tâm của nhà phát hành VNG đối với người chơi mới và khuyến khích họ tham gia và trải nghiệm game một cách tích cực hơn.

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ

Bên cạnh đó, qua việc áp dụng hệ thống tự động rút ngắn thời gian chơi, việc nâng cấp dễ dàng kết hợp với tính năng giao tranh liên hoàn, cùng với việc thử thách vận may để nhận được những tướng "xịn", tựa game này trở nên rất dễ dàng đối với người chơi mới tiếp cận thể loại game thẻ bài chiến thuật, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội kết nối cho cộng đồng yêu thích bản gốc Đấu La Đại Lục. Với những đặc điểm này, Võ Hồn Đại Lục VNG hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tựa game thẻ tướng được ưa thích nhất trong thời gian tới.

Từ ngày 11/05 này, game thủ đã có thể bắt đầu đăng ký trải nghiệm trước Võ Hồn Đại Lục VNG để nhận ưu đãi độc quyền trên toàn máy chủ bao gồm: 555 Kim Cương, 120 Mảnh Linh Hồn Đường Tam, 5 Hồn Điện Giáo Hoàng Lệnh.

Bên cạnh đó, khi đạt các cột mốc đăng ký 50.000, 100.000, 300.000, 500.000, 1.000.000, game thủ trong hệ thống cũng sẽ được tặng nhiều vật phẩm chất lượng cao và kim cương có giá trị cực kỳ hấp dẫn.

Cấu hình máy yêu cầu

Trước khi bắt đầu hành trình tại thế giới Đấu La, người chơi cần chú ý đến cấu hình máy cần thiết để đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà nhất.

ĐỐI VỚI THIẾT BỊ SỬ DỤNG HĐH ANDROID

  • Hệ điều hành tối thiểu: Android 5.0 hoặc cao hơn 

  • RAM: 4GB trở lên 

  • Bộ nhớ trống: tối thiểu 3GB 

ĐỐI VỚI THIẾT BỊ SỬ DỤNG HĐH IOS

  • Hệ điều hành tối thiểu: iOS 11 hoặc cao hơn 

  • RAM: 2GB trở lên 

  • Bộ nhớ trống: tối thiểu 3GB

Các game thủ Việt Nam hãy chuẩn bị sẵn sàng để khám phá thế giới huyền bí và sôi động nhất từ trước đến nay của Đấu La ngay hôm nay bằng cách đăng ký trước Võ Hồn Đại Lục VNG với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại đường LINK.

Cùng Chuyên Mục

VTC đạt giải thưởng tại VietNam Game Awards 2024
MOBILE

VTC đạt giải thưởng tại VietNam Game Awards 2024

Vào tối 11/5/2024, tại Gala trao giải Vietnam Game Awards, các sản phẩm của VTC Mobile đã giành nhiều giải thưởng danh giá. Đây được xem là một năm thành công lớn của VTC Mobile.

Riot tạo ra "thảm họa" kinh khủng nhất với chỉ số quá bết bát
MOBILE

Riot tạo ra "thảm họa" kinh khủng nhất với chỉ số quá bết bát

Một tướng mới của Riot đang gặp phải những vấn đề trong lần ra mắt đầu tiên.

Game nhập vai đa nền tảng "Phá Toái Chi Địa" của NetEase sẵn sàng thử nghiệm
MOBILE

Game nhập vai đa nền tảng "Phá Toái Chi Địa" của NetEase sẵn sàng thử nghiệm

Ngày 11 tháng 5 vừa qua, sự kiện trải nghiệm "vùng đất hoang" Phá Toái Chi Địa đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của game thủ.

Hai nhà phát hành chia nhau giải Nhà phát hành Game xuất sắc tại Vietnam Game Awards 2024
MOBILE

Hai nhà phát hành chia nhau giải Nhà phát hành Game xuất sắc tại Vietnam Game Awards 2024

Hai nhà phát hành lớn đã cùng nhận giải nhất ở hạng mục Nhà phát hành game xuất sắc tại lễ trao giải Vietnam Game Awards 2024.

VALORANT thiếu yếu tố quan trọng để cạnh tranh với CS:GO - CĐM khẳng định
MOBILE

VALORANT thiếu yếu tố quan trọng để cạnh tranh với CS:GO - CĐM khẳng định

Rất nhiều game thủ VALORANT hiện đang mong chờ sự ra mắt của một phiên bản di động của tựa game này.

Huyền 2k4 gây sốt với vẻ đẹp xuất sắc trên mạng xã hội
MOBILE

Huyền 2k4 gây sốt với vẻ đẹp xuất sắc trên mạng xã hội

Huyền 2k4 vừa chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân khiến fan phải ngạc nhiên vì nhan sắc đỉnh cao. Với hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, cô được biết đến là một hot girl nổi tiếng.