Doanh số tuần đầu tiên của trò chơi Wuthering Waves vượt xa dự kiến. Chi phí nghiên cứu và phát triển cũng như quảng cáo của Wuthering Waves được cho là rất lớn. Vị trí của trò chơi đã được tiết lộ tại các thị trường T1 châu Âu và châu Mỹ như Mỹ, Anh, Pháp, vv. và được đánh giá không tốt bằng khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Trò chơi đang được đánh giá cao tại một số cộng đồng, với vị trí thứ 31 trong danh sách các ứng dụng thu nhập cao nhất trên iOS tại Hoa Kỳ, thứ 21 tại Úc, thứ 29 ở Đức và thứ 29 tại Vương quốc Anh. Dù vậy, vẫn có sự chênh lệch đáng kể so với vị trí thứ 38 của Genshin Impact khi game này đứng đầu bảng xếp hạng ở nhiều quốc gia ngay từ những ngày đầu ra mắt. Ngoài ra, tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kông, Macao và Đài Loan, Wuthering Waves vẫn duy trì trong top 10 bảng xếp hạng.
Tuy vậy, với vị trí là công ty thứ ba trong lĩnh vực trò chơi đạt thành tích sau Tencent và miHoYo, Kuro không thể dễ dàng đạt được điều này. Trước đó, công ty đã phải tích lũy nguồn lực và tích cực quảng bá tại thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc, sau đó là một hành trình dài để mở rộng ra thị trường toàn cầu.
Kuro Games là một công ty trò chơi đến từ Trung Quốc chuyên sản xuất các trò chơi hành động cho thiết bị di động được thành lập vào năm 2014. Trò chơi đầu tiên của công ty là Punishing: Gray Raven không chỉ thành công ở thị trường nội địa mà còn được đón nhận tích cực ở thị trường quốc tế. Ngoài ra, công ty còn được biết đến với sự tận tâm đối với sản phẩm khi luôn lắng nghe ý kiến của người chơi và sửa chữa các vấn đề mà trò chơi đang gặp phải. Vì vậy, trò chơi tiếp theo của Kuro – Wuthering Waves, đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người chơi ngay từ khi tiết lộ thông tin ban đầu và đã vượt mốc 30 triệu người đăng ký trước.