MOBILE

"Wuthering Waves trên PS5: Hình ảnh đầu tiên gây phấn khích trong cộng đồng game thủ"

Wuthering Waves chuẩn bị ra mắt trên PS5 trong thời gian tới, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn và mới lạ. Thông tin chi tiết về thời gian phát hành và các tính năng nổi bật của trò chơi sẽ sớm được công bố.

Vài ngày trước, cộng đồng game toàn cầu đã trải qua một trận rúng động khi Kuro Games công bố rằng họ sẽ phát hành Wuthering Waves trên các hệ máy PlayStation. Chỉ với một chiến dịch Drip Marketing đơn giản, thông tin này ngay lập tức trở nên phổ biến và được các game thủ thảo luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn, từ lớn đến nhỏ.

Rõ ràng, mọi game thủ đều khao khát được trải nghiệm cảm giác chiến đấu hấp dẫn trên các máy chơi game chuyên nghiệp như PlayStation. Sự kiện Wuthering Waves dự định "tiến bước" sang một nền tảng mới không chỉ mang lại một trải nghiệm thú vị, mà còn giúp trò chơi này mở rộng lượng người chơi một cách đáng kể.

Kuro Games đã xác nhận rằng họ sẽ phát hành Wuthering Waves trên nền tảng PlayStation trong thời gian sắp tới.

Gần đây, trong sự kiện ChinaJoy tại Trung Quốc, Wuthering Waves đã xuất hiện tại gian hàng của PlayStation và giới thiệu một đoạn gameplay ngắn về phần chiến đấu trên nền tảng này. Rõ ràng, chuyển động mềm mại, hiệu ứng hình ảnh tuyệt hảo, âm thanh sống động… tất cả những yếu tố mà Wuthering Waves mang lại đều thể hiện sự đột phá hoàn hảo trên PS5.

Wuthering Waves đã trình diễn khá tốt trên PS5.

Như vậy, những lo ngại về sự tương thích trong cộng đồng game thủ đã được giảm bớt một cách đáng kể. Thậm chí, khán giả còn có thể hy vọng vào một phiên bản Wuthering Waves “mượt mà” và chất lượng hơn trong thời gian tới. Điều duy nhất mà mọi người cần làm lúc này là chờ đợi thông báo về thời điểm cụ thể từ Kuro Games.

Trước đó, nhiều tựa game Gacha nổi tiếng như Genshin Impact và Honkai: Star Rail cũng đã có những bước đi tương tự khi phát hành các phiên bản mới trên các hệ máy chơi game cầm tay. Những trò chơi này nhận được sự đón nhận tích cực, hoạt động ổn định và duy trì một lượng người chơi đều đặn sau thời gian ra mắt.

Cùng Chuyên Mục

Mugen Forest Fairy Ranch – Game nông trại fantasy nổi bật từ Nhật Bản
MOBILE

Mugen Forest Fairy Ranch – Game nông trại fantasy nổi bật từ Nhật Bản

Khám phá thế giới fantasy sống động và đầy màu sắc trong game nông trại Mugen Forest Fairy Ranch, nơi bạn sẽ trải nghiệm những điều thú vị và hấp dẫn!

7 game mobile đa vũ trụ hot nhất năm 2024
MOBILE

7 game mobile đa vũ trụ hot nhất năm 2024

Dưới đây là danh sách các tựa game mobile với chủ đề đa vũ trụ thú vị vừa được phát hành trong năm 2024.

Hyperspace Adventurer: Xây Dựng Đội Hình Từ Các Nữ Nhân Vật Anime Đa Vũ Trụ
MOBILE

Hyperspace Adventurer: Xây Dựng Đội Hình Từ Các Nữ Nhân Vật Anime Đa Vũ Trụ

Trong game Hyperspace Adventurer, người chơi sẽ thu thập và xây dựng đội hình chiến đấu gồm các nữ nhân vật đến từ nhiều vũ trụ anime khác nhau.

"Quản Lý Cửa Hàng và Nhà Hàng Kỳ Lạ trong Weird Shop Restaurant Story"
MOBILE

"Quản Lý Cửa Hàng và Nhà Hàng Kỳ Lạ trong Weird Shop Restaurant Story"

Trong game Weird Shop Restaurant Story, bạn sẽ vào vai người quản lý của một cửa hàng kiêm nhà hàng độc đáo và bí ẩn. Bạn sẽ khám phá những điều thú vị và kỳ lạ trong quá trình điều hành và phát triển cơ sở của mình.

Trò chơi giống Cuphead với lối chơi đơn giản thú vị xuất hiện trên di động
MOBILE

Trò chơi giống Cuphead với lối chơi đơn giản thú vị xuất hiện trên di động

Gần đây, cộng đồng game thủ đã phát hiện một trò chơi mới có đồ họa tương tự như Cuphead nhưng lại có lối chơi hoàn toàn khác biệt, mang lại trải nghiệm giải trí rất thú vị.

"Liên tục hoãn ra mắt: Bí ẩn đằng sau
MOBILE

"Liên tục hoãn ra mắt: Bí ẩn đằng sau 'bom tấn' 14 năm"

Sau 14 năm phát triển, một tựa game vẫn chưa thể chính thức ra mắt người chơi. Dự án này đã trải qua nhiều giai đoạn khác nhau nhưng vẫn chưa hoàn thiện, khiến cộng đồng game thủ và người hâm mộ không khỏi tò mò và thất vọng. Các thông tin về tiến độ và lý do trì hoãn vẫn còn khá mơ hồ.