PC/CONSOLE

‘Người nhà đất’ tham gia vào Mortal Kombat 1 vào đầu tháng 6

Homelander sẽ tham gia Mortal Kombat 1 vào ngày 4 tháng 6 trong phiên bản Early Access. Ferra, nhân vật mới nhất, sẽ xuất hiện vào cuối tháng.

Trong trailer mới nhất, ta thấy thủ lĩnh của The Seven đang lơ lửng giữa không trung, tung ra những cú đấm mạnh mẽ và dùng tầm nhìn nhiệt để nổ tung đối thủ, dễ dàng chặn mọi đòn tấn công và làm tan chảy cơ quan nội tạng bằng tia X. Mặc dù có vẻ giống Superman, nhưng chắc chắn là đầy tàn bạo và bệnh hoạn hơn nhiều, hoàn toàn phù hợp với bản chất điên rồ và đẫm máu của Mortal Kombat.

Đoạn video kéo dài ba phút kết thúc bằng một trong những đòn Fatality của Homelander. Siêu anh hùng tâm thần đấm tung đối thủ của mình lên không trung và ném họ vào mũi máy bay. Sau đó, hắn kéo họ ra và đưa thẳng vào động cơ bên trái, khiến họ bị chia nhỏ thành từng mảnh. Chiếc máy bay này chắc chắn đưa người xem tới một trong những khoảnh khắc biểu tượng nhất của Homelander trong mùa 1 của series The Boys.

Bên cạnh Homelander, đoạn trailer này còn cho người chơi cái nhìn tổng quan về Ferra, một nhân vật thuộc cặp đôi xuất hiện trong MKX. Trong tựa game năm 2015, cặp đôi này hoạt động cùng nhau với Ferra cưỡi lưng Torr để điều khiển hắn như một công cụ để đánh bại các đối thủ to lớn hơn. Trong vai trò cameo trong MK11, Ferra có thể cưỡi trên lưng của các nhân vật khác, như Homelander. Cô ấy có thể kéo anh ta ra để tránh các cuộc tấn công, bị ném như một thứ vũ khí, hoặc nhảy ra khỏi lưng Homelander để thực hiện các đòn tấn công khác nhau...

Đoạn trailer cũng giúp chúng ta thấy một cú đánh Fatality của Ferra, khi cô chạy tới đối thủ, tung mình qua đầu một cách điệu nghệ và xẻ họ làm đôi. Điều tiếc nuối nhất khi Homelander xuất hiện trong Mortal Kombat 1 là việc anh không được diễn đạt bởi Antony Starr. Tuy vậy, sự tương đồng vẫn được thể hiện khá rõ ràng và nhận được sự đồng tình từ phía người hâm mộ.

Tin Game GenZ sẽ không ngừng đưa ra những thông tin mới nhất về ngành công nghiệp game tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Để không bỏ sót bất kỳ tin tức nào, bạn đọc có thể:

  • Hãy tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook ở đây.

  • Hãy thưởng thức những video đánh giá chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Giải đấu esports Samsung cho sinh viên Đông Nam Á
PC/CONSOLE

Giải đấu esports Samsung cho sinh viên Đông Nam Á

Samsung tổ chức giải đấu Odyssey Cup dành cho sinh viên các trường đại học trong khu vực. Đây là cơ hội để các game thủ sinh viên có thể thể hiện khả năng và tranh tài với nhau.

Kết thúc hành trình phát triển chính thức của Cyberpunk 2077
PC/CONSOLE

Kết thúc hành trình phát triển chính thức của Cyberpunk 2077

CD Projekt Red đã đạt được mục tiêu với việc hoàn thành dự án Cyberpunk 2077, sau nhiều năm tập trung vào thương hiệu Cyberpunk và The Witcher.

Black Ops 6 tung trailer đầu tiên, sẽ có mặt trên Game Pass
PC/CONSOLE

Black Ops 6 tung trailer đầu tiên, sẽ có mặt trên Game Pass

Call of Duty: Black Ops 6 đã tung ra trailer live-action đầu tiên sau nhiều teaser, đồng thời xác nhận sẽ có mặt trên dịch vụ Game Pass, khiến người hâm mộ thích thú.

"Tải game Zombies hoàn toàn miễn phí - The Walking Dead: No Man
PC/CONSOLE

"Tải game Zombies hoàn toàn miễn phí - The Walking Dead: No Man's Land"

The Walking Dead: No Man's Land hiện đang được cung cấp miễn phí trên Epic Games Store. Hãy nhanh tay tải và trải nghiệm trò chơi này ngay!

Ubisoft ra mắt game FPS XDefiant miễn phí và gây bão cộng đồng game thủ
PC/CONSOLE

Ubisoft ra mắt game FPS XDefiant miễn phí và gây bão cộng đồng game thủ

XDefiant là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh trong vũ trụ Ubisoft. Trò chơi sử dụng các vị trí trên bản đồ từ nhiều địa điểm khác nhau đã xuất hiện trong các tựa game của Ubisoft.

"Silent Hill - Huyền thoại game kinh dị gây chú ý với game nhập vai mới"
PC/CONSOLE

"Silent Hill - Huyền thoại game kinh dị gây chú ý với game nhập vai mới"

Một tựa game nhập vai mới sẽ được phát triển trong vũ trụ nổi tiếng của Silent Hill.