PC/CONSOLE

"3 game thế giới mở giảm giá mạnh, đáng để đầu tư trong thời điểm hiện tại"

Game thủ không cần phải sở hữu điều kiện tài chính dư dả vẫn có thể thử nghiệm các trò chơi thế giới mở dưới đây.

Hiện không có quá nhiều tựa game thế giới mở được phát hành dưới dạng miễn phí. Trừ các tựa game gacha như Genshin Impact hoặc các dự án từ nhà phát triển mHoYo, hầu hết các trò chơi thế giới mở đều được bán với giá khá cao. Điều này cũng dễ hiểu vì hầu hết trong số đó đều có nội dung rất lớn, mang lại trải nghiệm mới và tự do cho người chơi khám phá. Tuy nhiên, vẫn còn những trò chơi rất giá trị với giá cực kỳ hấp dẫn, nhưng chất lượng và nội dung thì không đảm bảo cho lắm.

Borderlands 2

Chất lượng của Borderlands 2 có lẽ là điều không cần phải bàn cãi nhiều khi chỉ cần danh hiệu Game of the Year cũng đủ để nói lên hết sức hút của bom tấn này ngay khi mới ra mắt. Trên Steam, tựa game này có giá lên tới 19,99$ nhưng chỉ với một vài thao tác, các game thủ có thể sở hữu Borderlands 2 với mức giá "mềm" hơn rất nhiều.

Ba tựa game thế giới mở có giá

Cụ thể trên WinGameStore, Borderlands 2 hiện có giá chỉ 4,99$ và đã bao gồm tất cả các DLC, mang đến cho người chơi một thời lượng nội dung lớn lên đến hơn 62 tiếng trải nghiệm và sẽ là một công việc gấp đôi thời gian để hoàn thành tất cả mọi thứ trong trò chơi.

Just Cause 2

Đến thời điểm hiện tại, cuộc tranh luận về việc Just Cause 2 hay Just Cause 3 là phiên bản tốt nhất vẫn chưa kết thúc. Tuy nhiên, Just Cause 2 vẫn được ưu tiên hơn trong bảng xếp hạng vì để hoàn thành nó, người chơi sẽ mất khoảng 86 tiếng.

Mặc dù đã ra mắt từ thời PlayStation 3, nhưng Just Cause 2 vẫn giữ được sức hút đặc biệt đối với cộng đồng game thủ. Người chơi trên PC cũng có thể dễ dàng trải nghiệm tựa game này với giá 12,74$ trên Green Man Gaming hoặc 5,99$ trên GamesPlanet.

Fallout: New Vegas

Series Fallout đã trở nên rất phổ biến và không thể phủ nhận rằng có nhiều trò chơi mới hơn so với phiên bản New Vegas. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà Fallout: New Vegas vẫn thu hút một lượng lớn người chơi. Để khám phá toàn bộ câu chuyện trong trò chơi này, người chơi sẽ cần ít nhất 60 giờ.

Ba tựa game thế giới mở có giá

Đáng chú ý hơn, Fallout: New Vegas đang nhận được nhiều ưu đãi giảm giá trên các platform. Người chơi có thể mua phiên bản cơ bản với giá 2,49$ và phiên bản Ultimate với giá 6,59$, mức giá này sẽ được áp dụng cho đến ngày 27/6 trên Epic Games Store.


"Bá Tước" là một tựa game nhập vai thế giới mở có giá sale sắp sẵn để đồng tiền bắt gạo nhất hiện tại.

Cùng Chuyên Mục

Top game Ninja hay nhất trong lịch sửạn
PC/CONSOLE

Top game Ninja hay nhất trong lịch sửạn

Nếu bạn là fan của phong cách hành động của các Ninja, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Fan Elden Ring tạo bản đồ độc đáo kết hợp Land of Shadow và Lands Between
PC/CONSOLE

Fan Elden Ring tạo bản đồ độc đáo kết hợp Land of Shadow và Lands Between

Một người dùng Reddit đã thử sáng tác bản đồ của bản DLC Shadow of the Erdtree trong trò chơi Elden Ring và áp dụng nó vào bản đồ Lands Between, mang đến cái nhìn trực quan hơn cho cộng đồng game thủ.

NetherRealm sẵn sàng sản xuất game Mortal Kombat phiêu lưu hành động.
PC/CONSOLE

NetherRealm sẵn sàng sản xuất game Mortal Kombat phiêu lưu hành động.

Thương hiệu Mortal Kombat đã từng thử nghiệm khá nhiều nội dung chơi đơn khác ngoài thể loại đối kháng trong quá khứ. NetherRealm có khả năng sẽ tiếp tục thử nghiệm và mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Chủ Tịch Hidetaka Miyazaki Muốn Phát Triển Game JRPG Sau Elden Ring
PC/CONSOLE

Chủ Tịch Hidetaka Miyazaki Muốn Phát Triển Game JRPG Sau Elden Ring

Chủ tịch FromSoftware, Hidetaka Miyazaki, muốn phát triển thể loại game JRPG mới, khác biệt hoàn toàn so với dòng game Soulslike nổi tiếng của công ty.

Huyền thoại Zelda: Tiếng Reo của Trí Tuệ - Kết Nối Quá Khứ và Hiện Tại
PC/CONSOLE

Huyền thoại Zelda: Tiếng Reo của Trí Tuệ - Kết Nối Quá Khứ và Hiện Tại

The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom sẽ kết hợp giữa lối chơi cổ điển và cơ chế hiện đại, đồng thời khuyến khích sự sáng tạo của người chơi.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Shadows: Mạng lưới gián điệp trong thế giới thương hiệu

Assassin's Creed Shadows với mạng lưới gián điệp vững chắc, đặt tầm quan trọng vào việc hợp tác trong việc đạt được mục tiêu chung.