PC/CONSOLE

7 Days to Die hoàn thành sau hơn 10 năm

Sau hơn 10 năm phát triển từ phiên bản game Steam Early Access, 7 Days to Die đã chính thức hoàn thiện và phát hành phiên bản 1.0.
7 Days to Die hoàn thành sau hơn 10 năm

Nhà sản xuất cảm thấy rằng đã đến thời điểm để loại bỏ nhãn Early Access và phát hành phiên bản 1.0 của 7 Days to Die.

Sau hơn một thập kỷ phát triển, trò chơi sinh tồn 7 Days to Die đã thông báo rằng cuối cùng nó sẽ rời khỏi giai đoạn truy cập sớm. Trò chơi này đã trở thành một trò chơi rất được biết đến trong thể loại game sinh tồn và nhiều game thủ thậm chí có thể không nhận ra rằng đây vẫn là một trò chơi Early Access từ trước đến nay.

Khi 7 Days to Die ra mắt lần đầu vào cuối năm 2013, nó đã tham gia vào một thể loại game đã khá phổ biến. Trò chơi sinh tồn thế giới mở này trở nên rất phổ biến, được thúc đẩy bởi sự thành công của các tựa game như DayZ và Rust. Ban đầu, sự đánh giá của giới phê bình đối với 7 Days to Die khá tiêu cực, nhưng trò chơi vẫn thu hút được một lượng người chơi đông đảo. Trong những năm tiếp theo, nhà phát triển The Fun Pimps liên tục phát triển trò chơi và cập nhật nội dung thường xuyên cho 7 Days to Die trong suốt 10 năm qua. Cuối cùng, họ quyết định bỏ nhãn Early Access và phát hành phiên bản 1.0 của 7 Days to Die.

Trong một video thông báo về các thay đổi trên YouTube, Richard Huenink, một trong những người sáng lập The Fun Pimps, đã xác nhận rằng phiên bản PC của trò chơi có thể sẽ ra mắt bản 1.0 hoàn toàn ổn định vào tháng 6. Tất cả các bản cập nhật trước đó cho trò chơi sẽ được cung cấp miễn phí, với kế hoạch được xác nhận cho đến Quý 4 năm 2025. Khi 7 Days to Die chuyển sang giai đoạn phát hành đầy đủ, giá của trò chơi cũng sẽ tăng lên, tuy nhiên từ ngày 22 tháng 4, trò chơi sẽ được giảm giá 76% cho cơ hội cuối cùng cho đến ngày 29 tháng 4, mang lại cơ hội cuối cùng cho người chơi mua trò chơi với giá rẻ. 7 Days to Die cũng sẽ rời khỏi Xbox Game Pass vào ngày 30 tháng 4, vì vậy đây sẽ là thời điểm tốt nhất để game thủ mua trò chơi với giá ưu đãi trong thời gian ngắn.

Việc công bố đi kèm với một số tin tức tuyệt vời dành cho game thủ trên các hệ máy console. Mặc dù bản cập nhật 1.0 quá lớn để các phiên bản PlayStation 4 và Xbox One có thể xử lý được, nhưng các phiên bản PlayStation 5 và Xbox Series X/S đang được mong đợi và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2024 với tính năng tương đương với phiên bản PC. Cuối cùng, người chơi trên các hệ máy mới sẽ có cơ hội trải nghiệm một trong những trò chơi hậu tận thế xây dựng căn cứ tốt nhất trên thị trường. Tuy nhiên, điều không may là chủ sở hữu của phiên bản console cũ của 7 Days to Die sẽ không được cập nhật miễn phí và sẽ phải mua lại trò chơi. Richard Huenink đã xác nhận rằng The Fun Pimps đang hợp tác với Sony và Microsoft để cung cấp giá ưu đãi cho những người chơi này.

Với việc xác nhận về tương lai của 7 Days to Die trong vài năm tới, chúng ta sẽ thấy rất hứng thú khi biết được những cập nhật mới của trò chơi. Lộ trình phát triển của trò chơi hứa hẹn sẽ có những thay đổi lớn như việc thêm vào những kẻ cướp, chế độ câu chuyện, đại tu thương nhân và khả năng chơi chéo trên nhiều nền tảng. Điều đáng nể là công việc đã được thực hiện để biến 7 Days to Die trở thành một trong những trò chơi sinh tồn hay nhất hiện nay và cảm thấy rất hứng thú khi nghĩ về tương lai sáng sủa của trò chơi này.

Cùng Chuyên Mục

7 Days to Die sẽ được phát hành chính thức sau 11 năm
PC/CONSOLE

7 Days to Die sẽ được phát hành chính thức sau 11 năm

Sau 11 năm từ phiên bản Early Access, 7 Days to Die đã công bố ngày phát hành chính thức.

Darwake: Cuộc chiến với ác mộng thời thơ ấu
PC/CONSOLE

Darwake: Cuộc chiến với ác mộng thời thơ ấu

Gia tộc này đã phải chịu đựng căn bệnh rối loạn giấc ngủ suốt nhiều thế kỷ, khiến họ luôn bị ác mộng khủng khiếp ám ảnh.

Stellar Blade sẽ chỉ phát hành một phiên bản không che toàn cầu
PC/CONSOLE

Stellar Blade sẽ chỉ phát hành một phiên bản không che toàn cầu

Nhà phát triển Shift Up đã lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc ra mắt phiên bản "Censored" của trò chơi Stellar Blade tại một số thị trường. Họ khẳng định rằng mọi phiên bản phát hành đều không che.

Stellar Blade: Game "nóng" hơn Nier: Automata - Những thông tin cần biết
PC/CONSOLE

Stellar Blade: Game "nóng" hơn Nier: Automata - Những thông tin cần biết

Stellar Blade đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ với gameplay hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt.

Chơi game FPS INDUSTRIA với đồ họa đẹp miễn phí
PC/CONSOLE

Chơi game FPS INDUSTRIA với đồ họa đẹp miễn phí

INDUSTRIA là một trò chơi hành động phiêu lưu góc nhìn thứ nhất do Bleakmill phát triển và Headup Games phát hành.

Moon Studios giải thích lý do phát triển No Rest for the Wicked thay vì Ori 3
PC/CONSOLE

Moon Studios giải thích lý do phát triển No Rest for the Wicked thay vì Ori 3

Nhà phát triển đã có ý tưởng cho trò chơi Ori thứ ba nhưng hiện tại không đặt kế hoạch phát triển trò chơi này là ưu tiên hàng đầu của studio.