PC/CONSOLE

7 game hấp dẫn về thế giới ngầm, giống như GTA

Có nhiều tựa game về thế giới ngầm tương tự như Grand Theft Auto (GTA), cho phép người chơi tham gia vào nhiều hoạt động nguy hiểm và đa dạng.

Có rất nhiều trò chơi đề cập đến thế giới ngầm, tương tự như Grand Theft Auto (GTA), nơi người chơi có thể tham gia vào nhiều hoạt động nguy hiểm và đa dạng. Dưới đây là một số trò chơi đáng chú ý.

7 game hấp dẫn về thế giới ngầm, giống như GTA 

Dòng game Mafia (Mafia: The City of Lost Heaven, Mafia II, Mafia III) mang đến trải nghiệm tương tự như GTA, tuy nhiên tập trung vào thế giới tội phạm tổ chức cao cấp và cốt truyện phức tạp.

Dòng game Saints Row: Khởi đầu như một phiên bản sao của GTA, tuy nhiên sau đó đã trở thành một tựa game hài hước và phiêu lưu hơn. Người chơi được phép tùy chỉnh nhân vật của mình và tham gia vào các hoạt động ngầm.

Sleeping Dogs: Đặt trong cảnh quan Hong Kong, trò chơi đưa người chơi theo bước chân của một cảnh sát ngầm đang tiến vào thế giới tội phạm.

Series Watch Dogs: Đề tài về hacker và sự kiểm soát công nghệ trong một thành phố đông đúc. Trò chơi mang đến một cái nhìn mới về thế giới ngầm của công nghệ cao, nơi tội phạm hoành hành trên không gian mạng.

7 game hấp dẫn về thế giới ngầm, giống như GTA

Thể loại Tội ác thực tế: Bạn sẽ đảm nhận vai trò một nhân viên cảnh sát và phải đối mặt với tội phạm trong các đô thị đông đúc.

Scarface: Dựa trên tác phẩm điện ảnh đình đám, trò chơi này cho phép người chơi tiếp quản vai diễn của Tony Montana và xây dựng một đế chế ngầm riêng của mình.

Dòng game The Getaway: Loạt game này đưa người chơi đến London và Tokyo trong những câu chuyện u ám và lôi cuốn.

Những tựa game này đều có điểm chung là thể hiện và truyền tải một góc nhìn đa chiều về thế giới ngầm. Các trò chơi này luôn có quy định về độ tuổi người chơi và cung cấp nhiều cảnh báo quan trọng cho phụ huynh.

    Dưới đây là danh sách 7 trò chơi nổi tiếng về thế giới ngầm tương tự như GTA: 1. Mafia: Được phát triển bởi hãng 2K Czech, Mafia là một trò chơi hành động phiêu lưu góc nhìn thứ ba. Trò chơi này đưa người chơi vào vai một thành viên trong băng đảng Mafia và khám phá cuộc sống đen tối của thế giới ngầm. 2. Sleeping Dogs: Được phát triển bởi hãng United Front Games, Sleeping Dogs là một trò chơi hành động phiêu lưu góc nhìn thứ ba. Trò chơi này lấy bối cảnh ở Hong Kong và người chơi sẽ nhập vai vào một cảnh sát ngầm để tiến vào băng đảng xã hội đen. 3. Saints Row: Được phát triển bởi hãng Volition, Saints Row là một trò chơi hành động mở thế giới. Trò chơi này mang đến cho người chơi trải nghiệm cuộc sống trong một băng đảng ngầm và tham gia vào các hoạt động tội phạm, chiến đấu và khám phá thành phố. 4. Watch Dogs: Được phát triển bởi hãng Ubisoft, Watch Dogs là một trò chơi hành động phiêu lưu góc nhìn thứ ba. Trò chơi này đưa người chơi vào vai một hacker giỏi và khám phá cuộc sống ngầm của thành phố Chicago. 5. Just Cause: Được phát triển bởi hãng Avalanche Studios, Just Cause là một trò chơi hành động mở thế giới. Trò chơi này cho phép người chơi tham gia vào các nhiệm vụ ngầm, chiến đấu và tạo ra những trận hỗn loạn trong một hòn đảo đầy tham vọng. 6. Yakuza: Được phát triển bởi hãng Sega, Yakuza là một trò chơi hành động phiêu lưu góc nhìn thứ ba. Trò chơi này đưa người chơi vào vai một thành viên trong băng đảng Yakuza và khám phá cuộc sống đen tối của thế giới ngầm Nhật Bản. 7. The Godfather: Được phát triển bởi hãng Electronic Arts, The Godfather là một trò chơi hành động phiêu lưu góc nhìn thứ ba. Trò chơi này dựa trên bộ phim cùng tên và cho phép người chơi trải nghiệm cuộc sống trong gia đình Mafia và tham gia vào các hoạt động tội phạm.

    Cùng Chuyên Mục

    ARK 2: Game sinh tồn, săn khủng long hot nhất năm 2024
    PC/CONSOLE

    ARK 2: Game sinh tồn, săn khủng long hot nhất năm 2024

    Ark 2 là phiên bản tiếp theo của trò chơi sinh tồn Ark: Survival Evolved, nơi người chơi phải chiến đấu với các loài động vật sống trong thời kỳ tiền sử.

    Marisa của núi Liartop tiết lộ trailer độc đáo của dự án Touhou
    PC/CONSOLE

    Marisa của núi Liartop tiết lộ trailer độc đáo của dự án Touhou

    Marisa of Liartop Mountain là một trò chơi phiêu lưu thú vị được lấy cảm hứng từ IP Touhou Project nổi tiếng. Trò chơi có lối chơi độc đáo, mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

    Sand Land - Trò chơi dựa trên manga của Akira Toriyama sẽ ra mắt vào ngày xác nhận
    PC/CONSOLE

    Sand Land - Trò chơi dựa trên manga của Akira Toriyama sẽ ra mắt vào ngày xác nhận

    Tựa game Sand Land vừa ra mắt trailer gameplay, xác nhận ngày phát hành cùng thông tin về phiên bản và phần quà đặt trước.

    Hệ lụy tiềm ẩn của việc chơi Game SEX và sự thỏa mãn dục vọng tạm thời
    PC/CONSOLE

    Hệ lụy tiềm ẩn của việc chơi Game SEX và sự thỏa mãn dục vọng tạm thời

    Một trò chơi mang tên SEX có thể đem lại sự thỏa mãn cho tâm trí và cơ thể trong một thời gian nhất định. Tuy nhiên, việc tham gia vào trò chơi này cũng đi kèm với những hậu quả nghiêm trọng.

    The Sims 4 sẽ ra mắt gói DLC mới trước khi có phần 5.
    PC/CONSOLE

    The Sims 4 sẽ ra mắt gói DLC mới trước khi có phần 5.

    Trái với dự đoán ban đầu khi thông tin về The Sims 5 xuất hiện, The Sims 4 vẫn tiếp tục phát hành các bản DLC mới.

    Khám phá thế giới tuyệt đẹp như phim Ghibli trên Europa
    PC/CONSOLE

    Khám phá thế giới tuyệt đẹp như phim Ghibli trên Europa

    Europa là một trò chơi phiêu lưu và khám phá yên bình, được phát hành trên PC và Console vào ngày 16 tháng 4.