Việc một trò chơi có nhiều phần kết thúc có thể gây ra vấn đề cho các gói mở rộng phát hành sau đó. Khi người chơi hoàn thành trò chơi với một kết thúc, họ có thể không bao giờ biết được nội dung của các kết thúc khác. Nhiều kết thúc cũng có thể làm mơ hồ câu chuyện và các gói mở rộng sẽ gặp khó khăn khi phải tuân theo một kết thúc cụ thể. Fallout 3 đã phải viết lại phần kết, để đưa ra một kết thúc hoàn toàn mới với Broken Steel. Tuy nhiên, Atomic Heart đã chọn một con đường hiếm gặp. Tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất kỹ thuật số đang theo đuổi việc phát hành gói mở rộng riêng cho mỗi kết thúc. Gói mở rộng đầu tiên - Annihilation Instinct đã đưa người chơi trở lại Cơ sở 3826 bí ẩn và được xây dựng dựa trên truyền thuyết xoay quanh chiếc tủ lạnh quyến rũ lòng người hâm mộ, trong khi gói mở rộng tiếp theo, Trapped in Limbo sẽ là một cuộc phiêu lưu kỳ lạ hơn.
Limbo là một thế giới huyền huyễn được tạo nên từ đất sét, kết hợp yếu tố giả tưởng, kinh dị và trò chơi platformer 3D. Trong thế giới này, người chơi phải vượt qua các bệ nổi được bao phủ bởi những căn nhà bánh gừng và đồ chơi ma quỷ bằng cách nhảy qua chúng. Đôi khi, người chơi sẽ tham gia vào minigame săn vịt hoặc biến thành một con ngỗng. Nhà phát triển Mundfish cho biết: "Trong quá trình chiến đấu, chạy, nhảy và trượt trên các nền tảng, người chơi sẽ thu thập táo để mở khóa các kỹ năng, vũ khí và tiền vàng để mở khóa tối đa 7 skin độc đáo có thể được trang bị trong chiến dịch chính!" Người chơi cũng sẽ khám phá thêm về câu chuyện, tìm hiểu những bí mật của Limbo và quá khứ của nhân vật chính. DLC Trapped in Limbo dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 2 và sẽ là phần hai của battle pass theo mùa trong Atomic Heart.