PC/CONSOLE

Brotato đạt 1 triệu lượt cài đặt Xbox Game Pass trong 20 ngày

Brotato, trò chơi mới được thêm vào Xbox Game Pass, đã gây ấn tượng mạnh mẽ và đạt được một cột mốc quan trọng trên dịch vụ đăng ký của Microsoft.

Brotato đã đạt mốc hơn một triệu lượt cài đặt kể từ khi ra mắt trên Xbox Game Pass. Trong hai tháng đầu năm 2024, nhiều trò chơi xuất sắc đã được thêm vào Xbox Game Pass, trong đó có Brotato. Tựa game này nhanh chóng trở thành một trong những cái tên gây ấn tượng nhất, với người chơi đánh giá cao dù chỉ là một tựa game indie với nguồn vốn thấp.

Brotato đã được thêm vào Xbox Game Pass Ultimate vào ngày 30 tháng 1. Cơ bản, Brotato là một trò chơi roguelite bắn súng góc nhìn từ trên xuống, trong đó người chơi điều khiển những củ khoai tây giận dữ sử dụng súng để chiến đấu với người ngoài hành tinh. Các nhân vật có thể sử dụng tối đa sáu loại vũ khí cùng một lúc và chọn giữa một số kỹ năng và vật phẩm riêng biệt để cá nhân hóa phong cách chiến đấu. Cách chơi tương tự như Vampire Survivors, vì việc bắn súng được thực hiện tự động và mục tiêu chính là tránh các đợt kẻ thù để tồn tại càng lâu càng tốt. ​

Hiện nay, Seaven Studio đã xác nhận rằng Brotato đã được cài đặt hơn một triệu lần sau khi phát hành trên Xbox và Game Pass. Số liệu này có vẻ bao gồm cả người chơi sử dụng Game Pass và những người mua trên Xbox Series X/S và Xbox One. Một điều quan trọng khác là sự phổ biến của trò chơi có thể cao hơn so với số liệu hiển thị, vì chỉ có thông tin về lượt tải xuống được tiết lộ và người chơi Game Pass có thể trải nghiệm qua xCloud mà không cần tải về. Do đó, có thể có nhiều người chơi Brotato không được tính trong số lượt cài đặt của công ty. Tuy nhiên, Brotato không phải là sản phẩm duy nhất xuất hiện trên Game Pass trong năm nay. Palworld, được phát hành sớm vào tháng 1, cũng đã tạo nên sự chú ý lớn trên Game Pass. Theo nhà phát triển, Palworld đã thu hút 7 triệu người chơi trên Xbox. Khác với Brotato, Palworld là một trò chơi sinh tồn nơi người chơi có thể bắt và chăm sóc các Pal được lấy cảm hứng từ Pokemon, xây dựng căn cứ và khám phá thế giới hoang dã trong lúc săn bắn hoặc thu thập nguyên liệu.

Năm nay, Game Pass đang trải qua một năm phồn thịnh. Ngoài Brotato và Palworld, dịch vụ này cũng đã đón nhận những tựa game được đánh giá cao như Assassin's Creed Valhalla, Resident Evil 2 và 3 phiên bản làm lại, Persona 3 Reload và Bloodstained: Ritual of the Night. Tuy nhiên, năm 2024 vẫn còn rất nhiều trò chơi lớn khác sẽ được thêm vào Game Pass trong tương lai, như Senua's Saga: Hellblade 2, Stalker 2, Avowed và Indiana Jones và Great Circle...

  • Hãy tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook ở đây.

  • Và hãy thưởng thức những đánh giá video chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Enotria: The Last Song - Game Soulslike đẹp nước Ý
PC/CONSOLE

Enotria: The Last Song - Game Soulslike đẹp nước Ý

Enotria: The Last Song là một trò chơi video được lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian của Ý, với yếu tố chính là những chiếc mặt nạ mang lại sức mạnh đặc biệt.

5 game tương tác điện ảnh giống như Until Dawn hay nhất
PC/CONSOLE

5 game tương tác điện ảnh giống như Until Dawn hay nhất

Đây là các trò chơi điện tử tương tác có cốt truyện hấp dẫn.

Tháng 10/2023: Cột mốc đáng nhớ cho người yêu thích thể loại kinh dị
PC/CONSOLE

Tháng 10/2023: Cột mốc đáng nhớ cho người yêu thích thể loại kinh dị

Trong tháng 10 năm 2023, cộng đồng người yêu thích phim và game kinh dị đã có những trải nghiệm đáng nhớ.

Dragon
PC/CONSOLE

Dragon's Dogma 2 sẽ có bản chơi thử trước khi ra mắt vào cuối tháng 3

Steamdb đã tiết lộ thông tin về bản chơi thử của Dragon's Dogma, một game nhập vai sắp được phát hành vào cuối tháng 3.

Những tựa game kinh dị dựa trên truyền thuyết đô thị Nhật Bản
PC/CONSOLE

Những tựa game kinh dị dựa trên truyền thuyết đô thị Nhật Bản

Trong cuộc sống, chúng ta thường nghe về những truyền thuyết đô thị huyền bí và đáng sợ. Nhưng liệu chúng ta sẽ trải qua như thế nào khi các nhà sản xuất game đưa những câu chuyện ma quái này vào trò chơi của họ?

Game thủ tức giận vì hành động lừa đảo trong Diablo IV
PC/CONSOLE

Game thủ tức giận vì hành động lừa đảo trong Diablo IV

Các game thủ Dibalo IV đang phẫn nộ với những "chiêu trò móc túi" mới từ Blizzard.