PC/CONSOLE

"Bunny Garden: Game dating sim hot trên Youtube"

Bunny Garden là trò chơi mô phỏng hẹn hò đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng Youtuber và Vtuber trên toàn thế giới.

Các người sáng tạo nội dung trên mạng và các Vtuber đang dẫn đầu trong việc phát triển phong trào hiện nay. Trong lĩnh vực game, đã có nhiều tựa game được họ quảng cáo một cách miễn phí như Among Us, Getting Over It hay Watermelon Game với cách chơi hấp dẫn. Gần đây, cộng đồng Youtuber và Vtuber đang rộ lên với một tựa game mô phỏng hẹn hò có tên là Bunny Garden.

Game Bunny Garden cơ bản sẽ đưa người chơi đến một hộp đêm, nơi có các cô gái phục vụ xinh đẹp với đôi tai thỏ dễ thương. Người chơi sẽ tương tác với các cô gái phục vụ, từ đó xây dựng mối quan hệ để mở khóa các cảnh hẹn hò nóng bỏng. Hãy quên đi những căng thẳng và mệt mỏi để trải nghiệm những khoảnh khắc "thần tiên" với các mỹ nhân xinh đẹp trong trò chơi.

Mời các cô nàng xinh đẹp uống rượu và hẹn hò

Bunny Garden vẫn duy trì phong cách chơi truyền thống của dòng game dating sim, trong đó người chơi phải nhớ các đoạn hội thoại và đưa ra quyết định đúng để tăng điểm thân mật với các cô gái phục vụ. Khi điểm thân mật đạt mức độ nhất định, người chơi có thể mời họ uống rượu, tham gia các trò chơi giải trí và hẹn hò trong game.

Một cô gái Vtuber được biết đến đã phải dành phần còn lại cuộc đời của mình để trả nợ 6 triệu Yên trong trò chơi Bunny Garden.

Tuy nhiên, tất cả các hoạt động trong hộp đêm sẽ tốn kha khá tiền bạc nên nếu người chơi không quản lý chi tiêu một cách hợp lý thì sẽ rất dễ dàng bị phá sản, và sẽ phải lao động khổ sai để trả nợ cho những ngày phung phí sa hoa của bản thân. Tuy vậy, mọi hoạt động tại các quán hát đêm đều đòi hỏi chi phí không nhỏ, vì vậy nếu không biết kiểm soát chi tiêu một cách khôn ngoan, người chơi sẽ dễ dàng gặp rủi ro phá sản và phải cực khổ để trả nợ sau những ngày tiêu xài hoang phí của mình.

Game Bunny Garden hiện đang có 3 nhân vật nữ chính là Kana, Miuka và Rin. Mỗi nhân vật sẽ có ngoại hình và tính cách độc đáo, tạo ra những tình huống hài hước khi họ đều trả lời cùng một câu hỏi mà một người cộng điểm thân mật trong khi người kia lại bị trừ điểm. Ngoài ra, nhà phát triển cũng đã tái hiện khung cảnh hộp đêm một cách chân thật với tông màu mờ ảo và những bản nhạc nhẹ nhàng, mang đến cho người chơi cảm giác thư giãn khi tham gia trải nghiệm.

Có thể nói, Bunny Garden là một trò chơi mô phỏng hẹn hò vô cùng cuốn hút với đồ họa và cách chơi cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn tại nhà thì đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp. Hiện trò chơi mô phỏng hẹn hò này đã có mặt trên Steam (PC) và Nintendo Switch.

Trang chủ : https://qureate.co.jp/bunnygarden/en/

Cùng Chuyên Mục

Pipboys qua các phiên bản Fallout: Nhìn lại sự thay đổi
PC/CONSOLE

Pipboys qua các phiên bản Fallout: Nhìn lại sự thay đổi

Game thủ Fallout chắc chắn đã quen thuộc với Pip-Boy, thiết bị máy tính đeo cổ tay biểu tượng từ các phiên bản game đầu tiên cho đến Fallout 76 và seri truyền hình mới nhất.

Helldivers 2 sẽ không hỗ trợ game thủ PC tại Việt Nam do thiếu PlayStation Network
PC/CONSOLE

Helldivers 2 sẽ không hỗ trợ game thủ PC tại Việt Nam do thiếu PlayStation Network

Sony vừa công bố quyết định ngừng phát triển game Helldivers 2, đây là một động thái gây phản ứng gay gắt từ cộng đồng game thủ.

Chinh phục phòng thí nghiệm kỳ dị trong game sinh tồn hot nhất trên Steam
PC/CONSOLE

Chinh phục phòng thí nghiệm kỳ dị trong game sinh tồn hot nhất trên Steam

Abiotic Factor là trò chơi sinh tồn Co-op mới, được lấy cảm hứng từ Half-Life và đang nhận được đánh giá rất tích cực trên Steam.

Sony hủy Helldivers 2 sau phản ứng dữ dội từ game thủ
PC/CONSOLE

Sony hủy Helldivers 2 sau phản ứng dữ dội từ game thủ

Theo một nhân viên trong nhóm phát triển, việc nhận phản hồi tiêu cực giúp họ có ưu thế trong việc đàm phán với Sony.

Tomb Raider: Thế Giới Mở Hoàn Toàn Trong Phần Tiếp Theo
PC/CONSOLE

Tomb Raider: Thế Giới Mở Hoàn Toàn Trong Phần Tiếp Theo

Dự án game Tomb Raider tiếp theo vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành, nhưng đã có những tin đồn về việc game sẽ có hướng thế giới mở.

Top game PC và Console có doanh thu cao nhất đầu năm 2024
PC/CONSOLE

Top game PC và Console có doanh thu cao nhất đầu năm 2024

Báo cáo mới công bố danh sách những tựa game có doanh thu cao nhất trong quý đầu tiên năm 2024, bao gồm cả các bản phát hành mới và cũ được người chơi yêu thích.