PC/CONSOLE

CD Projekt RED: Cyberpunk 2077 chỉ là một bước khởi đầu trong dòng game.

Một nhà phát triển CD Projekt RED đã tiết lộ rằng họ đang bắt đầu phát triển Cyberpunk 2077 2 và chia sẻ thông tin về tựa game này.
CD Projekt RED: Cyberpunk 2077 chỉ là một bước khởi đầu trong dòng game.

Sau những biến động và cố gắng không ngừng, Cyberpunk 2077 đã vinh dự nhận giải thưởng Best Ongoing Game tại lễ trao giải The Game Awards 2023.

Gần đây, một nhà làm phim tường thuật đã chia sẻ niềm vui của mình về tương lai của Cyberpunk 2077 sau khi làm việc ở studio mới tại Boston của CD Projekt RED. Để cho những game thủ chưa biết, studio này đã được thành lập để tập trung phát triển phần tiếp theo của Cyberpunk 2077.

Sau những biến động và nỗ lực không ngừng, Cyberpunk 2077 đã đạt giải Best Ongoing Game tại The Game Awards 2023, và tất cả các game thủ đều gửi lời chúc mừng tới CD Projekt RED vì quyết tâm của họ trong việc khắc phục những hậu quả của sự ra mắt thảm họa của trò chơi. Cyberpunk 2077 đã trở thành một trong những tựa game được mong đợi nhất trong thời gian gần đây, nhờ vào cốt truyện hấp dẫn và lịch sử phát triển thành công của CD Projekt RED. Tuy nhiên, ai cũng biết rằng trò chơi đã không đạt được thành công khi ra mắt, với rất nhiều lỗi và tính năng chưa hoàn thiện. Khi bắt đầu phát triển Cyberpunk 2077 2, CD Projekt RED đã thể hiện mong muốn thực hiện những thay đổi khác biệt lần này và người hâm mộ đã sẵn lòng ủng hộ họ. Trong khi nhiều game thủ đang ngày càng hào hứng với tương lai của dòng game Cyberpunk, có vẻ như các nhà phát triển cũng chia sẻ cùng cảm xúc đó.

Giám đốc tường thuật của CD Projekt RED, Igor Sarzynski, đã đăng tweet: "Ngày đầu tiên đến văn phòng ở Boston! Tôi rất vui mừng được gặp lại những người bạn cũ và chính thức bắt đầu cuộc hành trình Orion của chúng tôi. Tôi không thể nào hào hứng hơn với dự án này và tôi tin rằng chúng tôi có thể làm điều gì đó đặc biệt. Cyberpunk 2077 chỉ là bước khởi đầu." Có vẻ như công ty có ý định học từ những sai lầm trong quá trình ra mắt Cyberpunk 2077 và hứa hẹn rằng Cyberpunk 2, có tên mã là Orion, sẽ trở thành một trong những tựa game xuất sắc tiêu biểu của CD Projekt RED. Mặc dù đã có nhiều dự đoán xoay quanh trò chơi Cyberpunk sắp ra mắt của công ty, nhưng rất ít thông tin chi tiết được chia sẻ về quá trình phát triển của nó.

CD Projekt RED: Cyberpunk 2077 chỉ là một bước khởi đầu trong dòng game.

Igor Sarzynski, giám đốc tường thuật của CD Projekt RED, đã đăng tweet rằng "2077 chỉ là một bước khởi đầu."

Tuy nhiên, không chỉ vậy, một nhà phát triển Cyberpunk khác đã tiết lộ một chi tiết hấp dẫn. Philipp Weber, một đạo diễn tường thuật khác đang làm việc cho Cyberpunk, đã giải thích rằng anh đang đẩy mạnh việc mở rộng tính năng đường đời trong Cyberpunk 2. Tính năng này là một trong những yếu tố được mong đợi nhất trong Cyberpunk 2077, nhưng một số fan hâm mộ đã thất vọng khi phát hiện rằng lựa chọn đường đời của người chơi trở nên ít liên quan hơn khi tiến vào cốt truyện của trò chơi. Tuy nhiên, ít nhất là bây giờ, chúng ta có thể mong đợi một hệ thống đường đời mới hấp dẫn hơn trong các phiên bản game tương lai.

Mặt khác, mặc dù nhiều game thủ sẽ rất vui mừng khi CD Projekt RED đã bắt đầu làm việc trên Cyberpunk 2, được cho là một dự án đầy tham vọng, nhưng cũng phải thừa nhận rằng có một số tin tức không mấy đáng mừng. Vào tháng 12, CD Projekt RED đã thông báo rằng bản cập nhật 2.1 của Cyberpunk 2077 sẽ là phần bổ sung nội dung cuối cùng của trò chơi, bởi vì họ sẽ chuyển hướng tập trung vào việc phát triển Cyberpunk 2, The Witcher 4, và những dự án khác. Điều này là một hành trình dài, nhưng hiện tại Cyberpunk 2077 vẫn đang ở trạng thái ấn tượng, giống như những gì CD Projekt RED đã hứa ban đầu.

Bản mở rộng Phantom Liberty của Cyberpunk 2077 đã chứng minh cho nhiều fan hâm mộ thấy rằng CD Projekt RED vẫn đáng tin cậy và có thể tạo ra một phần tiếp theo đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, có thể sẽ mất một thời gian khá lâu cho người hâm mộ để có thể trải nghiệm Cyberpunk 2, đặc biệt là sau sự thất bại đáng tiếc của Cyberpunk 2077 khi ra mắt.

Cùng Chuyên Mục

Rò rỉ thêm thông tin về thời điểm ra mắt Nintendo Switch 2
PC/CONSOLE

Rò rỉ thêm thông tin về thời điểm ra mắt Nintendo Switch 2

Altec Lansing, một công ty nổi tiếng về thiết bị âm thanh, đã tiến hành cải tiến thương hiệu GameShark, một thiết bị cheat game được biết đến rộng rãi. Đồng thời, thông tin về thời điểm ra mắt tiềm năng của Nintendo Switch 2 đã bị rò rỉ.

Street Fighter 6 hợp tác với Spy X Family khiến fan hâm mộ cảm thấy thất vọng.
PC/CONSOLE

Street Fighter 6 hợp tác với Spy X Family khiến fan hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Sự kiện hợp tác giữa Street Fighter 6 và Spy x Family đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, khi sự kiện được ra mắt, nó đã không đáp ứng được kỳ vọng của người chơi.

Top 4 game miễn phí nổi bật năm 2024, thỏa sức trải nghiệm không lo tốn kém
PC/CONSOLE

Top 4 game miễn phí nổi bật năm 2024, thỏa sức trải nghiệm không lo tốn kém

Dưới đây là danh sách 4 trò chơi miễn phí được ưa chuộng nhất trong năm nay.

Harry Potter sẽ phát triển vũ trụ với nhiều game mới
PC/CONSOLE

Harry Potter sẽ phát triển vũ trụ với nhiều game mới

Sau thành công đáng kinh ngạc của Hogwarts Legacy về doanh thu, có vẻ như có nhiều tựa game khác về Harry Potter đang được phát triển.

Tây Du Ký 4: Độ kinh dị có thể đáng sợ như thế nào?
PC/CONSOLE

Tây Du Ký 4: Độ kinh dị có thể đáng sợ như thế nào?

Trong phần trước của Tây Du Ký, Đường Tam Tạng tiết lộ rằng Sa Tăng đã vô tình vi phạm quy tắc. Vậy chúng ta đang chờ đợi điều gì tiếp theo? Hãy tìm hiểu để biết thêm thông tin.

Mua ngay Immortals Fenyx Rising với giá chỉ 2 cốc trà sữa
PC/CONSOLE

Mua ngay Immortals Fenyx Rising với giá chỉ 2 cốc trà sữa

Tựa game này đang được bán với giá giảm tới 90% và bạn có thể mua ngay từ bây giờ cho đến ngày 14/11.