PC/CONSOLE

Mua ngay Immortals Fenyx Rising với giá chỉ 2 cốc trà sữa

Tựa game này đang được bán với giá giảm tới 90% và bạn có thể mua ngay từ bây giờ cho đến ngày 14/11.

Bạn có phải là người hâm mộ của các trò chơi phiêu lưu hành động không? Bạn có hứng thú với những câu chuyện thần thoại về các vị thần không? Nếu đúng vậy, Immortals Fenyx Rising sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để bạn trải nghiệm. Được phát hành bởi Ubisoft vào tháng 12 năm trước, trò chơi này nhanh chóng nhận được sự đánh giá tích cực từ cả giới phê bình và cộng đồng game thủ. Immortals Fenyx Rising đặt trong bối cảnh thần thoại Hy Lạp, khi Typhoon - một Titan nguy hiểm nhất lịch sử, đã thoát khỏi sự giam cầm của Zeus sau hàng thiên niên kỷ và tái tạo lại thế giới theo ý muốn của mình. Typhoon đã tấn công các vị thần Olympia và cướp đi sức mạnh của họ. Người chơi sẽ nhập vai vào Fenyx, một cô gái bình thường phải gánh trên vai trách nhiệm đánh bại Typhoon và giải cứu các vị thần khỏi lời nguyền tăm tối. Trong quá trình này, bạn cũng sẽ phải đối mặt với những sinh vật huyền thoại như Cyclops, Medusa hay Minotaur...

Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm những trận chiến trên không với tốc độ nhanh và đối đầu với những kẻ thù mạnh mẽ. Đồng thời, họ cũng có thể thu thập và kết hợp các loại vũ khí được ban tặng bởi thần linh để tăng cường sức mạnh cho bản thân trong cuộc chiến. Ngoài việc chiến đấu, người chơi còn có thể giải các câu đố cổ xưa và khám phá một thế giới mở rộng rất lớn trong trò chơi này. Hiện tại, Immortals Fenyx Rising đang được bán trên Steam với giá giảm 90%, từ 990.000 VND xuống còn 99.000 VND cho phiên bản tiêu chuẩn. Phiên bản Gold của trò chơi cũng được giảm giá mạnh 90%, chỉ còn 165.000 VND. Chương trình khuyến mãi này sẽ kéo dài cho đến ngày 14/11. Bạn đọc có thể mua game tại đây:

Cùng Chuyên Mục

Trò chơi kinh dị mới theo phong cách Resident Evil cổ điển được tiết lộ
PC/CONSOLE

Trò chơi kinh dị mới theo phong cách Resident Evil cổ điển được tiết lộ

Trò chơi kinh dị Alisa: Developer's Cut được cho là có tầm ảnh hưởng lớn từ Resident Evil, và hứa hẹn mang lại cảm giác hoài niệm cho những người yêu thích phong cách đồ họa và lối chơi cổ điển.

Game bom tấn siêu anh hùng Suicide Squad bị "chê" trước khi ra mắt.
PC/CONSOLE

Game bom tấn siêu anh hùng Suicide Squad bị "chê" trước khi ra mắt.

Rocksteady Studios đang nhận được nhiều đánh giá tiêu cực về sản phẩm của họ.

Các trò chơi chờ đợi lâu và hoãn bị hủy nhiều lần.
PC/CONSOLE

Các trò chơi chờ đợi lâu và hoãn bị hủy nhiều lần.

Các trò chơi này đã được kỳ vọng rất nhiều, nhưng nhà sản xuất đã gặp trục trặc và không hoàn thành quá trình phát triển đúng thời gian.

Tây Du Ký 3: Mức độ đáng sợ nào?
PC/CONSOLE

Tây Du Ký 3: Mức độ đáng sợ nào?

Bài viết ngắn này sẽ giới thiệu về phần tiếp theo của Tây Du Ký bản hắc ám. Trong phần trước, câu chuyện kết thúc không hoàn chỉnh và vẫn còn nhiều điều chưa rõ ràng. Bài viết sẽ khám phá những diễn biến tiếp theo của câu chuyện này. Hãy cùng Mọt tìm hiểu chi tiết nhé.

Tìm hiểu về Valorant Rule 34 - Lý do tại sao nó được tìm kiếm nhiều
PC/CONSOLE

Tìm hiểu về Valorant Rule 34 - Lý do tại sao nó được tìm kiếm nhiều

Valorant Rule 34 là thuật ngữ được sử dụng trong cộng đồng game thủ để chỉ đến việc tạo ra nội dung người lớn liên quan đến trò chơi Valorant. Thuật ngữ này xuất phát từ "Rule 34" - một quy tắc trong văn hóa internet cho rằng "nếu có điều gì đó tồn tại, thì sẽ có nội dung người lớn liên quan đến nó". Trong trường hợp của Valorant, nó ám chỉ đến việc tạo ra hình ảnh, video hoặc nội dung khác có tính chất người lớn dựa trên nhân vật và yếu tố của trò chơi. Mặc dù không phải là một phần chính thức của trò chơi, nhưng Valorant Rule 34 đã thu hút sự chú ý và thảo luận của cộng đồng game thủ.

Palworld: Pokemon sử dụng "hàng nóng" để thanh toán
PC/CONSOLE

Palworld: Pokemon sử dụng "hàng nóng" để thanh toán

Palworld là một trò chơi điện tử mới sắp được phát hành, trong đó Pokemon không còn mang hình ảnh dễ thương và đáng yêu như trước. Thay vào đó, chúng trở thành những sinh vật hoang dã và khá hung dữ.