PC/CONSOLE

CD Projekt RED mời Ubisoft và Mortal Kombat tham gia phát triển phần tiếp theo của Cyberpunk 2077

CD Projekt RED đã thông báo rằng họ sẽ tuyển dụng thêm những cựu nhà phát triển từ Ubisoft và Mortal Kombat để làm việc cho phần tiếp theo của trò chơi Cyberpunk 2077.
CD Projekt RED mời Ubisoft và Mortal Kombat tham gia phát triển phần tiếp theo của Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 là một trò chơi điện tử mà ai ai cũng đã nghe tới, đã có một sự khởi đầu không mấy thuận lợi.

Công ty phát triển CD Projekt RED vừa công bố thêm nhân sự mới cho đội ngũ làm việc trên tựa game Cyberpunk 2077 tiếp theo, trong đó có những nhân viên từ các studio lớn đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành. Cyberpunk 2077 là một tựa game mà tất cả game thủ đều đã nghe tên, được phát hành vào năm 2020 và mặc dù khởi đầu không suôn sẻ nhưng sau đó đã trở thành một trò chơi tốt cho các fan hâm mộ thể loại game nhập vai hành động. Hiện tại, có vẻ như hãng đang tiến vào giai đoạn đầu của quá trình sản xuất phần tiếp theo.

Chỉ trong tuần này, những thông tin mới đã được rò rỉ về chi tiết lối chơi của Cyberpunk 2077 phần tiếp theo, bao gồm cả hệ thống chế tạo và các sự kiện trong thế giới mở. Trò chơi này có tên mã là Orion và dường như vẫn đang ở giai đoạn sớm của quá trình sản xuất, nhưng rõ ràng công việc phát triển của nó đã bắt đầu. Ngoài những rò rỉ này, CD Projekt RED cũng đang chia sẻ thông tin chính thức về quá trình phát triển của trò chơi.

CD Projekt RED đã tiết lộ rằng họ đã tuyển dụng năm chuyên gia lão làng trong ngành để tham gia vào dự án tiếp theo của Cyberpunk. Các thành viên mới này bao gồm Dan Hernberg với vị trí Nhà sản xuất điều hành, Ryan Barnard với vị trí Giám đốc thiết kế, Alan Vilani với vị trí Giám đốc kỹ thuật, Anna Megill với vị trí Tay viết chính và Alexander Freed với vị trí Nhà văn. Tất cả đều có kinh nghiệm làm việc trên nhiều trò chơi của các nhà phát triển AAA khác nhau trong nhiều năm. CD Projekt RED đã bày tỏ sự háo hức khi được chào đón tài năng và kinh nghiệm của các thành viên mới này vào nhóm.

Các nhân viên mới của CDPR được tuyển dụng từ các công ty như Ubisoft, Bioware và Blizzard. Dan Hernberg trước đây là Giám đốc dự án chính tại Blizzard Entertainment. Ryan Barnard từng là Giám đốc trò chơi tại Ubisoft. Alan Vilani từng là Phó Giám đốc Công nghệ phụ trách nhiều trò chơi của WB, bao gồm cả Mortal Kombat. Anna Megill là tác giả của nhiều trò chơi, bao gồm Control và Avatar: Frontiers of Pandora. Alexander Freed là tiểu thuyết gia, tác giả truyện tranh và nhà văn trò chơi từng làm việc trong nhiều dự án, bao gồm Star Wars: The Old Republic.

CD Projekt RED mời Ubisoft và Mortal Kombat tham gia phát triển phần tiếp theo của Cyberpunk 2077

CD Projekt RED đã đầu tư một khối lượng công việc đáng kinh ngạc để thay đổi tình hình và cứu vãn loạt trò chơi trong tương lai.

Nếu nhìn qua kinh nghiệm của các thành viên mới trong nhóm này, bạn sẽ thấy một hồ sơ ấn tượng nhưng còn yếu thế, điều này làm tăng hi vọng cho những người hâm mộ Cyberpunk về phần tiếp theo. Tháng trước, một nhà phát triển của Cyberpunk đã tuyên bố rằng phiên bản gốc chỉ là một bước khởi đầu và dựa trên việc nhóm đã được tập hợp lại, có vẻ như CD Projekt RED đang rất nghiêm túc với tựa game này.

Vào tháng 12 năm trước, CD Projekt RED đã cam kết rằng Cyberpunk 2 sẽ mở rộng tính năng life path, đây là một mục tiêu mới mà nhóm phát triển đặt ra cho trò chơi. Trong số những thông tin rò rỉ về tính năng đã được lên kế hoạch, những tuyên bố táo bạo từ nhóm phát triển và sự sử dụng các tài năng mới, rõ ràng CDPR đang cố gắng tạo ra một phần tiếp theo thực sự đặc biệt và vượt trội hơn phần đầu.

Quyền thương mại non trẻ này của CD Projekt RED ban đầu có thể đã gặp khó khăn, nhưng nhà phát triển đã đầu tư một lượng công việc đáng kinh ngạc để thay đổi tình thế và cứu vãn loạt game trong tương lai. Nhiều bản cập nhật và bản vá lỗi đã được phát hành để khắc phục các vấn đề xuất hiện ban đầu, và một số người cho rằng DLC Phantom Liberty đã giúp khắc phục những lỗi của Cyberpunk. Hiện tại, công ty đang tập trung vào phần tiếp theo và đang tuyển dụng những tài năng mới để hỗ trợ cho tương lai của series, điều này đáng mừng đối với những game thủ là fan hâm mộ của tựa game này.

Cùng Chuyên Mục

Game thủ tức giận vì Persona 3 Reload
PC/CONSOLE

Game thủ tức giận vì Persona 3 Reload 'bán DLC với giá'

Mặc dù Persona 3 Reload đang gặt hái thành công, nhưng một số người hâm mộ không hài lòng với DLC của nó.

Remaster đang chờ đợi từ những thương hiệu game được yêu thích
PC/CONSOLE

Remaster đang chờ đợi từ những thương hiệu game được yêu thích

Dù có sở hữu một lượng fan hâm mộ đáng kể, vẫn có những thương hiệu game chưa được xem xét thực hiện bản Remaster.

Tencent phát triển Elden Ring cho di động
PC/CONSOLE

Tencent phát triển Elden Ring cho di động

Tencent muốn Elden Ring, một trò chơi di động, hoạt động theo mô hình tương tự như Genshin Impact.

Top 5 nữ chiến binh rồng nổi tiếng trong game
PC/CONSOLE

Top 5 nữ chiến binh rồng nổi tiếng trong game

Đây là những nữ chiến binh mạnh mẽ và hấp dẫn với vẻ đẹp không thể chối từ.

Tải game hành động lén lút hàng đầu chỉ với 1$
PC/CONSOLE

Tải game hành động lén lút hàng đầu chỉ với 1$

Phiên bản Deus Ex GOTY Edition hiện đang được bán trên GOG với giá chỉ 1$.

Xbox Game Pass xác nhận 7 trò chơi mới trong tháng 2
PC/CONSOLE

Xbox Game Pass xác nhận 7 trò chơi mới trong tháng 2

Microsoft đã xác nhận danh sách thêm 7 tựa game sẽ được ra mắt trên dịch vụ Xbox/PC Game Pass trong suốt tháng 2 này. Danh sách này bao gồm cả các tựa game nổi tiếng và các game indie hấp dẫn.