PC/CONSOLE

Cơ chế mới hấp dẫn trong Fortnite Chapter 5 Season 3 bị rò rỉ

Theo thông tin rò rỉ đáng tin cậy, Fortnite sẽ thêm một cơ chế hoàn toàn mới vào Chapter 5 Season 3 có thể gây ra những thay đổi lớn.
Cơ chế mới hấp dẫn trong Fortnite Chapter 5 Season 3 bị rò rỉ

Theo thông tin, Fortnite sẽ có thêm một tính năng mới liên quan đến phương tiện di chuyển trong mùa mới, cho phép người chơi cướp phương tiện của người chơi khác.

Tính năng mới này dự kiến sẽ được triển khai khi Chapter 5 Season 3 của Fortnite ra mắt, có thể thay đổi cách sử dụng và xử lý phương tiện một cách thú vị hơn cho người chơi. Game ngày càng mở rộng của Epic Games có chế độ Battle Royale chính tại Chapter 5 Season 3. Với tiêu đề "Myths & Mortals", phần Fortnite mang đề tài về các vị thần Hy Lạp cổ điển, bao gồm các điểm quan trọng như Núi Olympus và Thế giới ngầm, cùng với vũ khí mạnh mẽ như Thunderbolt of Zeus và Chains of Hades. Gần đây, một sự kết hợp thương hiệu khác đã được giới thiệu, mang nội dung từ Avatar: The Last Airbender vào Fortnite. Sự giao thoa này bao gồm giao diện của các nhân vật chính như Aang, Katara, Toph và Zuko, cũng như khả năng ngự thuật của Avatar dưới dạng vật phẩm Thần Thoại cho Fortnite.

Mặc dù gần đây, các phương tiện di chuyển trong Fortnite có thể không được chú ý nhiều, nhưng cơ chế cướp mới đề xuất có thể làm tăng thêm tính hấp dẫn cho phương thức vận chuyển nhanh chóng chính của trò chơi. Theo một bài báo trên trang Dexerto, một người rò rỉ Fortnite đáng tin cậy có tên là SpushFNBR (thông qua HYPEX) cho biết rằng thông báo "trộm cắp" sẽ xuất hiện khi một phương tiện có khả năng bị cướp, nhưng sẽ bị hủy bỏ nếu gặp sự cố hoặc di chuyển đột ngột để ngăn cản việc hoàn thành thông báo. Người chơi cũng có khả năng hủy bỏ việc cướp, tuy nhiên không rõ liệu điều này áp dụng cho kẻ cố gắng cướp hay người điều khiển phương tiện.

Ngoài ra, cơ chế cướp xe mới của Fortnite được cho là sẽ bao gồm thời gian hồi chiêu, tuy vẫn chưa ai biết được thời gian cụ thể. Nếu tin đồn là đúng, điều này sẽ xác nhận các thông tin từ cuối năm 2023 về việc Fortnite có thể sẽ giới thiệu một nhân vật thợ sửa xe mới. Một người rò rỉ có tên Loolo_WRLD đã tiết lộ thông tin tương tự với những gì người khác đã phát hiện, bao gồm thời gian hồi chiêu và việc cướp sẽ thất bại nếu xe gặp sự cố hoặc rẽ ngoặt. Đáng chú ý là, thông tin rò rỉ trước đó liên quan đến tốc độ cao gây ra thất bại trong việc chiếm quyền điều khiển, trong khi thông tin rò rỉ gần đây không nhắc đến điều này.

Cơ chế mới hấp dẫn trong Fortnite Chapter 5 Season 3 bị rò rỉ

Các tin tức rò rỉ vẫn chưa được xác thực, do đó người chơi sẽ cần phải đợi thông báo chính thức từ Epic Games. (Ảnh: Fortnite)

Trong khi việc rò rỉ thông tin về vụ cướp xe có vẻ chính xác hơn là sai, thì Fortnite lại có khả năng nắm giữ một lượng thông tin lớn hơn nhiều. Một lộ trình tiềm năng của Fortnite năm 2024 đã bị rò rỉ gần đây, có thể tiết lộ kế hoạch của trò chơi này trong phần còn lại của năm. Lộ trình bao gồm các phần giao nhau với nhiều IP, bao gồm Among Us và Pirates of the Caribbean, cũng như các khách mời âm nhạc trong Lễ hội Fortnite như Karol G. và Snoop Dogg.

Việc thêm tính năng cướp xe không phải là tính năng duy nhất được đồn đại sẽ xuất hiện trong Fortnite. Theo một thông tin rò rỉ khác, Fortnite có thể sẽ được bổ sung tính năng picture-in-picture, một tính năng mà nhiều game thủ trong cộng đồng Fortnite đã mong chờ từ lâu. Tuy nhiên, chỉ có thời gian mới có thể xác định liệu một phần, hoặc tất cả các tin đồn về Fortnite có thực sự trở thành sự thật hay không.

Cùng Chuyên Mục

Họa sĩ chính của Shin Megami Tensei rời Atlus sau 35 năm
PC/CONSOLE

Họa sĩ chính của Shin Megami Tensei rời Atlus sau 35 năm

Họa sĩ minh họa nổi tiếng của series Shin Megami Tensei và Persona, được phát triển bởi công ty Atlus, đã thông báo rằng anh sẽ rời khỏi nhà phát triển sau 35 năm.

Ubisoft tạm dừng vĩnh viễn trò chơi Watch Dogs nổi tiếng
PC/CONSOLE

Ubisoft tạm dừng vĩnh viễn trò chơi Watch Dogs nổi tiếng

Một leaker nổi tiếng thông báo rằng Ubisoft đã quyết định dừng phát triển vĩnh viễn thương hiệu game lớn Watch Dogs.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Hexe: Rò rỉ chi tiết về lối chơi

Một báo cáo mới đã tiết lộ chi tiết và hệ thống lối chơi mới của tựa game Assassin's Creed Hexe sắp ra mắt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho các game thủ.

EA bức xúc với việc CERO ưu ái cho Stellar Blade
PC/CONSOLE

EA bức xúc với việc CERO ưu ái cho Stellar Blade

Một lãnh đạo của EA đã chỉ trích Tổ chức Xếp hạng Giải trí Máy tính Nhật Bản (CERO) về cách phân loại độ tuổi cho trò chơi Stellar Blade.

Tekken 8 nhận đánh giá tiêu cực chủ yếu
PC/CONSOLE

Tekken 8 nhận đánh giá tiêu cực chủ yếu

Đánh giá mới nhất cho Tekken 8 trên Steam cho thấy điểm số chủ yếu tiêu cực, do sự tranh cãi về hệ thống kiếm tiền của trò chơi.

Diễn viên Trevor Philips tiết lộ thông tin về DLC bị hủy của GTA 5
PC/CONSOLE

Diễn viên Trevor Philips tiết lộ thông tin về DLC bị hủy của GTA 5

Diễn viên lồng tiếng cho nhân vật chính Trevor Philips trong trò chơi Grand Theft Auto 5 đã tiết lộ thông tin về DLC bị hủy mà anh đã tham gia.