PC/CONSOLE

EA phát triển phần mềm cho game thủ tạo game.

Electronic Arts, một nhà phát hành trò chơi nổi tiếng, đang phát triển một phần mềm dành riêng cho game thủ để hỗ trợ trong quá trình phát triển trò chơi điện tử.
EA phát triển phần mềm cho game thủ tạo game.

Sáng lập vào năm 1982, Electronic Arts là một công ty trò chơi điện tử nổi tiếng của Mỹ nhờ sự phát triển của thương hiệu Sims cũng như nhiều dòng trò chơi thể thao như FIFA và Madden.

Dựa trên một bằng sáng chế mới được công bố, Electronic Arts đang tiến hành nghiên cứu một phần mềm mới để tạo ra trò chơi và mở rộng thị trường. Bằng sáng chế cho thấy phần mềm này sẽ hoạt động tương tự như Unreal Engine, GameMaker và thậm chí cả các trò chơi xây dựng trong Roblox. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về kế hoạch của EA với phần mềm này, nhưng bằng sáng chế đã tiết lộ những hoạt động mà công ty đang thực hiện.

Được thành lập vào năm 1982, Electronic Arts (EA) là một công ty trò chơi điện tử của Mỹ. EA trở nên nổi tiếng nhờ việc phát triển thương hiệu Sims cũng như nhiều loạt trò chơi thể thao như FIFA và Madden. Công ty hoạt động như một nhà xuất bản và nhà phát triển, sản xuất một số tựa game cổ điển tại đây. Mặc dù EA tự sản xuất một số trò chơi, phần mềm mà họ đang phát triển cung cấp cho game thủ cơ hội tự tạo trò chơi.

Trong phiên bản mới nhất của bản sáng chế EA, thông tin chi tiết về phần mềm sẽ được cung cấp cho người dùng, bao gồm mã nguồn, đồ họa, âm thanh, và nhiều hơn nữa. Tất cả những tài sản này sẽ có sẵn trên thị trường, nơi mà người dùng có thể mua chúng thông qua giao dịch, tiền tệ hoặc tín dụng. Công cụ để tạo và chỉnh sửa trò chơi cũng sẽ được cung cấp, cho phép người dùng sử dụng tài sản của mình để phát triển trò chơi điện tử. Người dùng có thể tạo trò chơi hoặc chỉnh sửa các trò chơi hiện có, mở rộng khả năng sáng tạo cho cộng đồng yêu thích việc tạo bản mod trong trò chơi điện tử. Tuy nhiên, người chơi cũng cần lưu ý rằng các công ty thường xuyên nộp các bằng sáng chế mà không bao giờ được sử dụng, do đó không có gì đảm bảo rằng thị trường sáng tạo trò chơi của EA sẽ được phát triển hoàn thiện.

EA phát triển phần mềm cho game thủ tạo game.

Theo bằng sáng chế, các công cụ tạo và chỉnh sửa trò chơi cũng sẽ được cung cấp, cho phép người dùng lấy tài sản có được của họ và sử dụng chúng để phát triển trò chơi điện tử. Theo bằng sáng chế, các công cụ tạo và chỉnh sửa trò chơi cũng sẽ được cung cấp, cho phép người dùng lấy tài sản của mình và sử dụng chúng để phát triển trò chơi điện tử.

Hình ảnh trên cung cấp thông tin chi tiết về cách hoạt động của phần mềm EA này. Ban đầu, người dùng sẽ tìm kiếm nội dung mà họ muốn sử dụng, sau đó thêm nội dung đó vào trò chơi đang phát triển hoặc trò chơi hiện có của họ. Sau đó, họ có thể lưu tác phẩm của mình và chơi hoặc chia sẻ nội dung đó với người khác. Hình ảnh có chú thích "nội dung trả phí", gợi ý cho người dùng có thể tạo ra trò chơi miễn phí hoặc tính phí người khác để chơi trò chơi của mình. Tóm lại, EA muốn phần mềm này giúp việc phát triển trò chơi dễ dàng hơn bằng cách cho phép người dùng tạo và phân phối trò chơi điện tử trong một không gian trực tuyến. Mặc dù không có gì đảm bảo rằng thị trường sáng tạo trò chơi của EA sẽ thành công, nhưng nó mở ra một cuộc thảo luận thú vị về khả năng tiếp cận phát triển trò chơi cho các game thủ.

Theo như đã ghi trong bản chi tiết bằng sáng chế của EA, việc phát triển trò chơi có thể gây khó khăn cho người mới, nhiều người đang gặp khó khăn trong việc tích lũy kinh nghiệm. Nếu được hoàn thiện, thị trường sáng tạo trò chơi này có thể có lợi cho tương lai của các nhà phát triển trò chơi trẻ trung, mặc dù toàn bộ ngành vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức.

Cùng Chuyên Mục

Prince of Persia: The Lost Crown - Ubisoft đang trở nên tụt dốc?
PC/CONSOLE

Prince of Persia: The Lost Crown - Ubisoft đang trở nên tụt dốc?

Prince of Persia: The Lost Crown là sự trở lại đáng chú ý của một thương hiệu game cổ điển đã tồn tại từ lâu. Đáng may, game này đã đạt được mức độ thành công khá cao.

Steam cung cấp dữ liệu về DLC Elden Ring
PC/CONSOLE

Steam cung cấp dữ liệu về DLC Elden Ring

Steam đã tiết lộ thông tin về DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring để chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm phát hành của tựa game này sắp diễn ra.

Street Fighter 6 đạt 3 triệu bản bán được.
PC/CONSOLE

Street Fighter 6 đạt 3 triệu bản bán được.

Street Fighter 6 đã đạt doanh số 3 triệu sau 7 tháng phát hành.

Tranh chấp bản quyền Logo giữa Rockstar và Remedy
PC/CONSOLE

Tranh chấp bản quyền Logo giữa Rockstar và Remedy

Take-Two, một công ty phát triển game, đã bày tỏ quan ngại về việc logo mới của Alan Wake, một nhà phát triển game khác, có thể bị nhầm lẫn với logo của Rockstar - một thương hiệu game nổi tiếng khác.

Top 5 game nổi tiếng nhất toàn cầu trong 10 năm gần đây
PC/CONSOLE

Top 5 game nổi tiếng nhất toàn cầu trong 10 năm gần đây

Trong 10 năm qua, có 5 thể loại game được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

5 game đỉnh cao cho phép bạn đối đầu với loài rồng
PC/CONSOLE

5 game đỉnh cao cho phép bạn đối đầu với loài rồng

Dưới đây là danh sách 5 trò chơi nổi tiếng mà người chơi có thể chiến đấu với những con rồng.