PC/CONSOLE

Elden Ring: Số ngục tối trong DLC Shadow of the Erdtree.

Người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi DLC của game Elden Ring và họ đã đưa ra giả thuyết về kích thước khổng lồ của DLC dựa trên những gợi ý từ đạo diễn Miyazaki.
Elden Ring: Số ngục tối trong DLC Shadow of the Erdtree.

Bản mở rộng đầu tiên của Elden Ring có tên là Shadow of the Erdtree, sẽ được phát hành vào cuối mùa hè năm nay, và người chơi đang rất háo hức mong đợi cơ hội trở lại The Lands Between.

Theo như đạo diễn Hidetaka Miyazaki của trò chơi, một người hâm mộ của Elden Ring đã tiết lộ rằng DLC sắp tới của game có phạm vi rộng lớn. Các game thủ đang mong đợi với hồi hộp việc ra mắt DLC đầu tiên của Elden Ring, Shadow of the Erdtree, đã đưa ra giả định về mức độ lớn của bản mở rộng mới trong khi họ đang chờ đợi. Mặc dù vẫn còn rất nhiều thông tin đang được giữ bí mật, cả FromSoftware và đạo diễn Elden Ring Hidetaka Miyazaki đã chia sẻ một số chi tiết, giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về trải nghiệm sắp tới.

Phần mềm Elden Ring được phát hành vào đầu năm 2022, và mặc dù có sự chờ đợi lớn từ cộng đồng game thủ, không ai có thể biết trước rằng nó sẽ gây ra làn sóng mạnh mẽ như thế nào. Sau khi ra mắt, Elden Ring nhanh chóng giành được sự khen ngợi nhờ thế giới mở phong phú, sự đa dạng của kẻ thù và thiết kế trùm đẹp mắt, với số lượng bản bán ra trên toàn cầu đạt hàng triệu. Tiếp tục truyền thống thành công của series trò chơi như Dark Souls, Bloodborne và Sekiro: Shadows Die Twice, Elden Ring được coi là đỉnh cao của những gì đã học được và phát triển trong các tựa game Soulsborne trước đó, và dự kiến sẽ còn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn hơn trong nửa cuối năm nay.

Elden Ring sẽ sớm nhận bản mở rộng chính thức đầu tiên vào cuối mùa hè này với tên gọi Shadow of the Erdtree, và người hâm mộ đang mong chờ có cơ hội quay trở lại The Lands Between, cũng như khám phá những vùng đất mới hấp dẫn. Người dùng Reddit YasuhiroK đã chia sẻ một hình ảnh giả thuyết về quy mô lớn của bản mở rộng này dựa trên thông tin từ đạo diễn Elden Ring, Hidetaka Miyazaki. Theo Miyazaki, người chơi có thể mong đợi Shadow of the Erdtree có quy mô tương đương với Limgrave, một khu vực đầu game trong Elden Ring.

Elden Ring: Số ngục tối trong DLC Shadow of the Erdtree.

Tài khoản Reddit YasuhiroK đã đăng tải một bức ảnh minh họa về sự độ lớn của bản mở rộng này.

Trong Limgrave có tổng cộng 15 "hầm hồi ức" có thể khám phá, cho thấy bản mở rộng có thể sẽ rất lớn và đòi hỏi thời gian của người chơi. Mặc dù hình ảnh đơn giản này không phản ánh hoàn toàn chính xác quy mô thực tế của bản mở rộng, nhưng nó đem đến cho người chơi và người hâm mộ những hy vọng và suy nghĩ khi Elden Ring: Shadow of the Erdtree sắp ra mắt.

Bóng đổ của cây Erdtree sẽ được giới thiệu trong Elden Ring vào mùa hè năm nay, tạo ra một thời kỳ hào hùng nhất đối với cộng đồng game thủ kể từ khi trò chơi ra mắt lần đầu. Mặc dù đã có nhiều nội dung ấn tượng, Shadow of the Erdtree sẽ mang đến sự mới mẻ cho Elden Ring. FromSoftware và nhà xuất bản Bandai Namco đã tiết lộ đoạn trailer cho Shadow of the Erdtree vào đầu năm, giới thiệu những nội dung mới, nhân vật hấp dẫn và cả boss mới. Có thể rằng những nhân vật quen thuộc trong Elden Ring cơ bản cũng sẽ xuất hiện trong Shadow of the Erdtree, kèm theo những truyền thuyết mới và cốt truyện được nâng cấp để thu hút người chơi. Elden Ring: Shadow of the Erdtree chính thức ra mắt vào ngày 21 tháng 6 năm 2024.

Cùng Chuyên Mục

Embracer Group tăng giá bán của một số trò chơi
PC/CONSOLE

Embracer Group tăng giá bán của một số trò chơi

Embracer Group, một tập đoàn game lớn, đang xem xét việc tăng giá cho một số trò chơi của mình.

Đếm ngược ra mắt DLC của Elden Ring
PC/CONSOLE

Đếm ngược ra mắt DLC của Elden Ring

Elden Ring, tựa game được mong chờ trong vài tuần tới, đã bắt đầu chia sẻ tấm lịch chung vui với người chơi từ phía Bandai Namco.

Asus ROG Ally X ra mắt: Nhiều cải tiến mới
PC/CONSOLE

Asus ROG Ally X ra mắt: Nhiều cải tiến mới

Asus vừa giới thiệu ROG Ally X với nhiều cải tiến đặc biệt như thời lượng pin, bộ nhớ và RAM, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho game thủ.

Rò rỉ thông tin mới về Visions of Mana
PC/CONSOLE

Rò rỉ thông tin mới về Visions of Mana

Visions of Mana, tựa game được chờ đợi từ lâu của Square Enix, đã rò rỉ thông tin mới về ngày phát hành tiềm năng và phiên bản Nintendo Switch 2.

Handler Alma: Thêm Thông Tin về Nhân Vật trong Monster Hunter Wilds
PC/CONSOLE

Handler Alma: Thêm Thông Tin về Nhân Vật trong Monster Hunter Wilds

Trong Monster Hunter Wild, người chơi sẽ gặp Handler mới mang tên Alma, người có nhiệm vụ giao các yêu cầu săn quái vật cho người chơi. Handler này cũng sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin và vật phẩm hữu ích cho chuyến hành trình của người chơi trong thế giới săn quái vật đầy mạo hiểm.

Những game PC không thể bỏ lỡ trong tháng 6
PC/CONSOLE

Những game PC không thể bỏ lỡ trong tháng 6

Trong tháng 6 sắp tới, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm 2 tựa game đỉnh cao và không thể bỏ lỡ.