PC/CONSOLE

Final Fantasy 7 Remake Phần 3 sẽ vẫn độc quyền trên PlayStation

Square Enix xác nhận Final Fantasy 7 Remake part 3 vẫn độc quyền trên PlayStation.
Final Fantasy 7 Remake Phần 3 sẽ vẫn độc quyền trên PlayStation

Việc xác nhận trò chơi thứ ba trong series Remake đã được thông báo và dự kiến sẽ mất khoảng bốn năm nữa trước khi trò chơi được ra mắt.

Mặc dù đáng tiếc cho các game thủ PC, phần thứ ba của loạt game Final Fantasy Remake vẫn sẽ độc quyền trên hệ máy PlayStation. Sau nhiều năm tin đồn, suy đoán và hy vọng từ vô số người hâm mộ, Square Enix cuối cùng đã phát hành chương đầu tiên trong quá trình tái hiện Final Fantasy 7 theo phong cách hiện đại vào năm 2020. Final Fantasy 7 Remake chỉ kể một phần cốt truyện của bản gốc, với bản phát hành gần đây Final Fantasy 7 Rebirth tiếp tục khi Cloud và cả nhóm rời Midgar cho đến chuyến đi định mệnh tới Forgotten Capital ở cuối đĩa thứ hai của FF7 cũ.

Trò chơi thứ ba trong loạt game Final Fantasy 7 Remake đã được xác nhận, với đội ngũ phát triển đằng sau FF7 Rebirth trong tháng này gợi ý rằng có thể phải mất khoảng bốn năm nữa nó mới sẵn sàng được phát hành. Phần thứ ba này sẽ là chương cuối cùng trong loạt game FF7 Remake, nhưng rất ít thông tin khác được biết đến về tựa game này. Một vài tuần trước khi Final Fantasy 7 Rebirth ra mắt, giám đốc sáng tạo Tetsuya Nomura đã lưu ý rằng Final Fantasy 7 Remake tiếp theo có thể giới thiệu chuyến du hành bằng khí cầu thông qua con tàu đáng tin cậy của Cid, Highwind.

Mặc dù hào hứng, nhưng không nên kỳ vọng quá nhiều nếu là người hâm mộ muốn chơi trò chơi trên các hệ máy khác ngoài PlayStation, vì phó chủ tịch Christian Svensson, người đảm trách chiến lược và nội dung cho bên thứ hai và bên thứ ba, đã tiết lộ rằng Final Fantasy 7 Remake vẫn sẽ là độc quyền của PlayStation. Trong một cuộc trò chuyện với The Washington Post, ông nói rằng việc đảm bảo dòng game FF7 Remake là độc quyền trên hệ máy chơi game "là một thành tựu đáng tự hào" và là một cách để thừa nhận rằng Final Fantasy 7 gốc đã là một tựa game độc quyền cho PS1 từ năm 1997.

Final Fantasy 7 Remake Phần 3 sẽ vẫn độc quyền trên PlayStation

Câu chuyện của Final Fantasy 7 Remake không bị ràng buộc với PlayStation vì bản PC của phần đầu tiên đã được phát hành vào tháng 12 năm 2021 – một vài tháng sau khi Final Fantasy 7 Remake Intergrade xuất hiện trên PS5. Tuy nhiên, đã có tin đồn về việc Square Enix cuối cùng sẽ phát hành FF7 Remake và các phần tiếp theo của nó trên hệ máy Xbox hoặc Nintendo, trong đó mới nhất là Microsoft được cho là đang đàm phán để đưa FF7 Remake lên Xbox vào tháng 1.

Square Enix đã xác nhận rằng Final Fantasy 7 Rebirth sẽ vẫn độc quyền trên hệ máy PlayStation cho đến ít nhất là ngày 29 tháng 5 năm 2024. Theo nhận xét mới nhất từ Christian Svensson, có vẻ như một thỏa thuận tương tự sẽ được áp dụng cho phần thứ ba cuối cùng trong loạt Final Fantasy 7 Remake và mặc dù rất có thể hai chương cuối cùng của FF7 Remake cuối cùng vẫn sẽ xuất hiện trên PC giống như trò chơi đầu tiên đã làm, nhưng những người hâm mộ hy vọng một bản port Xbox Series X hoặc Nintendo Switch có thể sẽ không có cơ hội.

Cùng Chuyên Mục

Dragon’s Dogma 2: Bao lâu để phá đảo?
PC/CONSOLE

Dragon’s Dogma 2: Bao lâu để phá đảo?

Đạo diễn của Dragon's Dogma 2 cam kết rằng thế giới trong trò chơi sẽ có đủ nội dung để người chơi có thể trải nghiệm trong một thời gian dài.

Persona 3 Reload thông báo DLC cho phần kết
PC/CONSOLE

Persona 3 Reload thông báo DLC cho phần kết 'The Answer'

Persona 3 Reload đã công bố ra mắt ba đợt DLC bao gồm bản làm lại của phần kết The Answer, đánh dấu sự hoàn chỉnh của remake toàn bộ nội dung của Persona 3 FES.

Toyota sản xuất xe máy Pokemon Miraidon trong thế giới thực
PC/CONSOLE

Toyota sản xuất xe máy Pokemon Miraidon trong thế giới thực

Toyota đã tạo ra phiên bản thực của Pokemon Miraidon từ trò chơi Pokemon Scarlet và Violet. Điều này đã tạo ra sự bất ngờ và thu hút sự chú ý từ cộng đồng game thủ và người hâm mộ Pokemon.

Final Fantasy 7 Rebirth: Có thể không vượt qua kỳ vọng như phần Remake?
PC/CONSOLE

Final Fantasy 7 Rebirth: Có thể không vượt qua kỳ vọng như phần Remake?

Final Fantasy 7 Rebirth đã được đón nhận rộng rãi trên toàn thế giới, tuy nhiên nó có thể đứng sau FF7 Remake ở ít nhất một lĩnh vực.

Sony cho phép hoàn tiền cho Suicide Squad để hỗ trợ người chơi
PC/CONSOLE

Sony cho phép hoàn tiền cho Suicide Squad để hỗ trợ người chơi

Số lượng game thủ yêu cầu hoàn tiền cho tựa game Suicide Squad quá lớn, khiến Sony phải mở ngoại lệ cho việc refund một lần nữa trên hệ thống PSN Store.

Ghost Of Tsushima sẽ ra mắt trên PC vào tháng 5/2024
PC/CONSOLE

Ghost Of Tsushima sẽ ra mắt trên PC vào tháng 5/2024

Game Ghost of Tsushima, được cho là một trong những bom tấn mới của PlayStation, sẽ sớm xuất hiện trên PC.