PC/CONSOLE

Frostpunk 2 công bố ngày ra mắt Beta cho chủ sở hữu Deluxe Edition

11 bit Studios đã công bố ngày phát hành phiên bản beta của Frostpunk, tựa game xây dựng thành phố sinh tồn đình đám.

Frostpunk 2, phần tiếp theo được mong chờ của trò chơi sinh tồn xây dựng thành phố đầy khắc nghiệt của 11 bit studio, cuối cùng đã công bố ngày ra mắt phiên bản beta. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích trước khi trò chơi ra mắt chính thức vào cuối mùa hè.

Được công bố vào tháng 8 năm 2021 với một đoạn giới thiệu đậm chất điện ảnh, Frostpunk 2 đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng, đặc biệt là những người hâm mộ của phần đầu tiên. Với bối cảnh diễn ra 30 năm sau các sự kiện trong phiên bản gốc năm 2018, phần tiếp theo sẽ đưa các cơ chế quan trọng của Frostpunk lên một tầm cao mới. Trò chơi sẽ không chỉ tập trung vào việc sống sót qua mùa đông khắc nghiệt mà còn vào việc phát triển và chuẩn bị cho tương lai của thành phố New London.

Kể từ khi thông tin được tiết lộ, người hâm mộ đã rất háo hức chờ đợi để biết khi nào họ có thể trải nghiệm trò chơi. Ngày phát hành chính thức cuối cùng đã được xác định vào ngày 25 tháng 7 năm 2024 tại sự kiện Xbox Partner Preview gần đây. Ngoài ra, thông qua buổi phát sóng, đã tiết lộ về phiên bản beta độc quyền dành cho những người mua Phiên bản Deluxe của trò chơi. Tài khoản chính thức của Frostpunk đã chia sẻ trên Twitter rằng bản beta của Frostpunk 2 sẽ diễn ra vào tuần thứ ba của tháng 4 năm 2024, từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 22 tháng 4. Trong tweet, studio 11 bit cũng nhấn mạnh rằng để có thể trải nghiệm bản beta trong 7 ngày, người chơi nên đặt mua phiên bản Deluxe Edition, hiện đang được giảm giá 10% trên Steam. Điều quan trọng cần lưu ý là những người tham gia phiên bản beta sẽ không thể truy cập vào toàn bộ nội dung của trò chơi trước khi nó được phát hành chính thức vào tháng 7. Thay vào đó, họ chỉ có thể trải nghiệm chế độ "Utopia Builder", một phiên bản nâng cao của chế độ sandbox trong trò chơi gốc.

Các game thủ đang phân vân và không chắc chắn liệu họ có thích loại trò chơi này hay không có thể chờ đến khi Frostpunk 2 ra mắt chính thức, vì game sẽ miễn phí trên PC Game Pass để trải nghiệm. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Frostpunk 2 sẽ chỉ có sẵn trên PC khi ra mắt, còn các phiên bản PS5 và Xbox Series X/S sẽ phát hành sau hơn trong năm nay.

Có khả năng rằng Frostpunk 2 sẽ trở thành một tựa game xuất sắc khác của studio 11 bit. Đây là một công ty phát triển và phát hành game đến từ Ba Lan, nổi tiếng với tựa game độc lập This War of Mine rất thành công. Ngoài việc phát hành phần tiếp theo của Frostpunk, 11 bit studio cũng đang chuẩn bị cho việc ra mắt trò chơi sinh tồn độc đáo The Alters, sau khi vừa phát hành The Thaumaturge của Fool Theory, một trò chơi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất về làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​

  • Tham gia vào nhóm cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Và thưởng thức những đánh giá video chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Apple cho phép giả lập trò chơi console trên App Store
PC/CONSOLE

Apple cho phép giả lập trò chơi console trên App Store

Apple đã chấp nhận cho phép phân phối các trình giả lập trò chơi console thông qua App Store với điều kiện cụ thể.

Công bố Splinter Cell Remake trước tháng 6 năm nay
PC/CONSOLE

Công bố Splinter Cell Remake trước tháng 6 năm nay

Sẽ không lâu nữa, ngày ra mắt của trò chơi Splinter Cell Remake sẽ được công bố thông tin mới.

Prince of Persia - Thông tin thời gian phát hành mới được tiết lộ sau những đồn đoán
PC/CONSOLE

Prince of Persia - Thông tin thời gian phát hành mới được tiết lộ sau những đồn đoán

Ubisoft sẽ công bố và phát hành tựa game Prince of Persia vào thời gian sắp tới, theo nguồn tin uy tín.

Nhà sản xuất Final Fantasy muốn phát hành trò chơi Tactics mới
PC/CONSOLE

Nhà sản xuất Final Fantasy muốn phát hành trò chơi Tactics mới

Yoshi-P, nhà sản xuất của Final Fantasy 14 và 16, cho biết rằng dòng game Final Fantasy Tactics đáng được phát triển thêm một tựa game mới.

Bí mật chưa được khám phá trong Cyberpunk 2077
PC/CONSOLE

Bí mật chưa được khám phá trong Cyberpunk 2077

CD Projekt RED xác nhận rằng còn nhiều bí mật trong trò chơi Cyberpunk 2077 mà game thủ chưa khám phá.

Game kinh dị: Mắc kẹt trong vòng lặp với chú mèo
PC/CONSOLE

Game kinh dị: Mắc kẹt trong vòng lặp với chú mèo

The Stairway 7 là một tựa game kinh dị tâm lý, nơi người chơi phải tìm ra những điểm khác biệt trong một vòng lặp không tận cùng với sự hướng dẫn của một chú mèo.