PC/CONSOLE

Hideo Kojima phát triển trò chơi hành động lén lút mới cho PlayStation, cạnh tranh với Metal Gear.

Trong sự kiện State of Play mới nhất, Hideo Kojima đã giới thiệu một trò chơi hành động lén lút mới, đây là một thông tin bất ngờ đáng chú ý.
Hideo Kojima phát triển trò chơi hành động lén lút mới cho PlayStation, cạnh tranh với Metal Gear.

Sau khi trình chiếu đoạn trailer giới thiệu Death Stranding 2, Kojima đã chính thức công bố trò chơi hành động lén lút mới của mình.

Các fan hâm mộ Metal Gear Solid chắc chắn sẽ rất vui mừng khi biết rằng nhà sáng tạo Hideo Kojima đang phát triển một trò chơi hành động lén lút hoàn toàn mới cho PlayStation mang tên Physint. Các dự án mới nhất của Kojima Productions đã cho thấy nhà phát triển huyền thoại này đã rời xa thể loại hành động lén lút của mình, với trò chơi khám phá thế giới mở Death Stranding và trò chơi kinh dị độc quyền trên Xbox mang tên OD, vì vậy những fan hâm mộ lâu năm có thể sẽ rất vui mừng khi thấy anh trở lại với thể loại đã làm cho anh ấy nổi tiếng.

Kojima đã đổi mới thể loại hành động lén lút với trò chơi Metal Gear. Sê-ri này đã đạt đến đỉnh cao mới với Metal Gear Solid trên PlayStation 1, được nhiều người coi là một trong những trò chơi quan trọng và sáng tạo nhất từng được tạo ra. Metal Gear Solid được theo sau bởi một loạt các phần tiếp theo cũng nhận được sự hoan nghênh gần như toàn cầu. Xem xét tác phẩm huyền thoại của Kojima trong loạt game Metal Gear Solid, có thể nói rằng nhiều người sẽ rất hào hứng khi thấy anh ấy thực hiện một trò chơi hành động lén lút mới.

Hideo Kojima đã thông báo về trò chơi hành động lén lút mới của mình sau khi trình chiếu đoạn trailer giới thiệu Death Stranding 2 xác nhận rằng trò chơi sẽ được phát hành vào năm 2025. Trò chơi hành động lén lút mới này được miêu tả là "trò chơi gián điệp hành động thế hệ tiếp theo" và quá trình phát triển sẽ "bắt đầu một cách nghiêm túc" sau khi Death Stranding 2 được phát hành. Kojima nói: "Tôi tin rằng tựa game này sẽ là đỉnh cao trong sự nghiệp của tôi." Chi tiết về nội dung Physint sẽ không được tiết lộ trong State of Play, nhưng Kojima đã cho biết rằng anh ấy có kế hoạch sử dụng công nghệ tiên tiến và "tài năng từ khắp nơi trên thế giới" để tạo ra nó. "Với tựa game này, chúng tôi hy vọng sẽ vượt qua ranh giới giữa phim và trò chơi điện tử."

Ít nhất phải nói rằng việc trò chơi hành động lén lút mới của Kojima Productions là một tựa game "thế hệ tiếp theo" thú vị. Hiện tại, Kojima Productions đang có hai sản phẩm chính đang được phát triển. Ngoài Death Stranding 2 dự kiến ra mắt vào năm 2025, còn có OD, được thực hiện với sự hợp tác của Jordan Peele. Vì việc phát triển trò chơi hành động lén lút mới sẽ không được đẩy mạnh cho đến khi Death Stranding 2 hoàn tất, có khả năng rất cao rằng trò chơi sẽ được phát hành trên PlayStation 6 thay vì PlayStation 5.

Các báo cáo cho biết rằng PS6 có thể sẽ được ra mắt vào năm 2028. Trừ khi Kojima Productions có khả năng phát triển một trò chơi mới trong vòng ba năm, không có gì ngạc nhiên khi thấy trò chơi này xuất hiện trên máy chơi game tiếp theo của Sony. Tuy nhiên, vì trò chơi vẫn chưa bắt đầu phát triển thực sự, chúng ta vẫn phải chờ đợi thêm thông tin về nó.

Cùng Chuyên Mục

Suicide Squad: Kỷ lục refund sau giai đoạn Early Access
PC/CONSOLE

Suicide Squad: Kỷ lục refund sau giai đoạn Early Access

Sau khi sửa lỗi và chịu đựng nhiều chỉ trích, Suicide Squad đã đạt một thành tựu đáng tự hào.

PlayStation sẽ cho phép game thủ sử dụng tính năng Passkey
PC/CONSOLE

PlayStation sẽ cho phép game thủ sử dụng tính năng Passkey

PlayStation Passkey là tính năng mới sắp được Sony giới thiệu để cung cấp sự hỗ trợ tốt hơn cho các game thủ khi sử dụng hệ thống PSN.

Palword: Hướng dẫn Breed và lai giống Pal hiếm Anubis
PC/CONSOLE

Palword: Hướng dẫn Breed và lai giống Pal hiếm Anubis

Việc lai giống là phương pháp tuyệt vời để người chơi có thể sở hữu các Pal quý hiếm mà không cần phải bắt chúng trong những trận đấu trùm khó khăn.

Đếm đến 6, bé ma tìm cháu
PC/CONSOLE

Đếm đến 6, bé ma tìm cháu

Khi gõ cửa căn nhà và bật đèn sáng, bạn có hy vọng được giúp đỡ. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận ra rằng hi vọng mong manh này không phải lúc nào cũng mang lại kết quả tốt đẹp như mong đợi.

Miễn phí game kinh dị anime trên Epic Games Store tuần này.
PC/CONSOLE

Miễn phí game kinh dị anime trên Epic Games Store tuần này.

Epic Games Store xác nhận sẽ cung cấp hai trò chơi miễn phí cho người dùng thêm vào bộ sưu tập từ ngày 8 tháng 2, thứ Năm.

Lo lắng người hâm mộ với trailer mới của Silent Hill 2 Remake
PC/CONSOLE

Lo lắng người hâm mộ với trailer mới của Silent Hill 2 Remake

Trailer mới nhất của Silent Hill 2 Remake đã thể hiện một sự thay đổi trong hướng đi của trò chơi, tuy nhiên, có vẻ như nó không được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.